Mua bao tay len poly bảo hộ giá rẻ ở đâu

Mua bao tay len poly bảo hộ giá rẻ ở đâu luôn là câu hỏi được rất nhiều doanh nghiệp cũng như đại lý buôn bán quan tâm. Bởi vì giá thành rẻ sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều khoản chi cũng như tăng lợi nhuận khi buôn bán. Là một khách hàng thông minh bạn hãy đến nơi chuyên bao tay – găng tay bảo hộ lao động để lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất.

>Xem video về bao tay len poly giá rẻ<

___________________________________________________________________________

DANH SÁCH SẢN PHẨM BAO TAY THU HỒNG CUNG CẤP

Bao tay len muối tiêu. Bao tay thun mỏng.
Bao tay len kem. Bao tay thun cotton.
Bao tay len xám đen. Bao tay thun trắng.
Bao tay len poly. Găng tay chống cắt.
Bao tay len thời trang cotton. Găng tay y tế có bột.
Bao tay len thời trang poly. Găng tay y tế không bột.
Bao tay len nhúng nhựa. Găng tay y tế latex.
Bao tay len phủ hạt nhựa. Găng tay y tế nitrile.
Bao tay phủ natri (sơn). Găng tay y tế nhập khẩu.
Bao tay phủ PU lòng. Găng tay cao su Đông Cầu Vồng.
Bao tay phủ PU ngón.

Găng tay cao su Nam Long.

Bao tay vải bạt. Găng tay cao su Hướng Dương.
Bao tay vải mập. Găng tay cao su Ura.
Bao tay da hàn. Găng tay cao su Hàn Quốc.
Bao tay nilon (xốp). Ống tay chống nắng.

 


Đặc điểm bao tay len poly

Bao tay len poly được được biết đến là bao tay len bảo hộ lao động với đặc điểm xớ vải dày, độ bền cao cùng khả năng chống cháy tốt.

Với tỉ lệ sợi polyester chiếm 65% và 35% còn lại là sợi cotton tổng hợp. Chính vì vậy mà bao tay có đặc tính thấm nước chậm, không tan khi ngâm trong nước nên bao tay có độ bền cao.

Bề mặt bao tay trơn mềm mát mịn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mang.

>Bao tay len sợi poly bảo hộ giá rẻ<

>Bao tay len sợi poly bảo hộ giá rẻ<

Những công dụng chính của bao tay len poly

Bao tay có công dụng ngăn cản các tác nhân gây ảnh hưởng đến da tay, ngoài ra bao tay còn giữ ấm trong các môi trường làm việc nhiệt độ thấp, hay loại bỏ các tác nhân của ánh nắng mặt trời gây tổn thương da.

Hạn chế tối đa tổn thương các chất độc hại, các công cụ, máy móc có ảnh hưởng không tốt đến tay trong quá trình làm việc.

Bao tay len poly kết hợp giữ hai loại sợi thông dụng nhất hiện nay chính vì vậy ngoài có độ bền rất tốt thì bao tay còn có khả năng co dãn, thông thoáng tọa cảm giác thoải mái ôm sát tay không cộm hay khó cử động trong khi làm việc.

>Bao tay mềm mại, mát mịn và co dãn tốt khi sử dụng<

>Bao tay mềm mại, mát mịn và co dãn tốt khi sử dụng<

Mua bao tay len poly bảo hộ giá rẻ ở đâu?

Với mức giá rẻ cùng nhiều ưu điểm nổi bật thì bao tay len poly là loại bao tay được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vậy thì mua bao tay len poly bảo hộ giá rẻ ở đâu chất lượng bạn đã biết chưa?

Nếu chưa có nơi uy tín có thể tham khảo sản phẩm cũng như giá tại công ty Thu Hồng. Chúng tôi là xưởng sản xuất và phân phối bao tay – găng tay bảo hộ lao động với 20 năm kinh nghiệm trong nghề luôn mang những sản phẩm đạt chuẩn đến cho khách hàng.

>Thu Hồng cung cấp bao tay len sợi poly giá rẻ nhất tại TpHCM<

>Thu Hồng cung cấp bao tay len sợi poly giá rẻ nhất tại TpHCM<

Thu Hồng cam kết nếu bao tay không đúng mẫu, chất lượng không đảm bảo và không đúng qui cách chúng tôi đổi trả miễn phí. Hoàn tiền 200% đơn hàng nếu phát hiện hàng nhái hoặc đã qua sử dụng.

Nguyên liệu đạt chuẩn, dây chuyền sản xuất hiện đại, công nhân có tay nghề cao, nhân viên thân thiện cùng chính sách CSKH chuyên nghiệp. Chúng tôi tự tin là địa chỉ số 1 trên thị trường về mảng cung cấp bao tay – găng tay bảo hộ giá rẻ chất lượng hàng đầu hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất khi có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm cũng như chính sách của công ty ngay khi có nhu cầu nhé.

Thu Hồng cảm ơn bạn đã xem tin tức này.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng