Địa chỉ phân phối găng tay phủ pu giá rẻ

Găng tay phủ pu luôn được sử dụng trong các xưởng linh kiện điện, điện tử với nhiều dông dụng đặt trưng của chúng. Bạn đang quan tâm về loại bao tay này và muốn tìm địa chỉ phân phối găng tay phủ pu giá rẻ để sử dụng trong doanh nghiệp hoặc kinh doanh sỉ lẻ. Cùng đến với Thu Hồng để tìm hiểu mức giá sỉ cụ thể ngay nhé.

Găng tay phủ pu có những công dụng gì

Thường thấy ở các công xưởng linh kiện, điện tử, các công nhân sản xuất hoặc vận chuyển sẽ đeo găng tay trong khi làm việc. Đây là đồng phục và cũng là trang thiết bị bảo hộ bắt buộc đối với công nhân làm trong lĩnh vực này.

Găng tay phủ pu được làm từ chất liệu sợi thun polyester có mức độ co dãn tốt, thông thoáng và thấm hút mồ hôi.

Găng tay phủ PU

Găng tay phủ PU

Chống hóa chất

Lớp pu được phủ trên bề mặt lòng bàn tay và các ngón tay ở phần mặt trong, điều này có thể bảo vệ tay trước một số hóa chất nhẹ dạng lỏng.

Chống tĩnh điện

Lớp pu có tác dụng lớn nhất là chống tĩnh điện mục đích là để bảo vệ sức khỏe cho người lao động đồng thời bảo vệ những linh kiện không bị hư hại hoặc chạm mạch khi phóng tĩnh điện.

“Găng tay chống tĩnh điện”

Găng tay chống tĩnh điện

Chống trơn

Lớp pu cũng có sự bám dính cao tù đó có thể chống trơn trợt khi cầm nắm các đồ vật nhẵn, bóng...

Để mua được găng tay phủ pu giá tốt bạn nên tham khảo nhiều địa chỉ để tìm cho mình một nơi thích hơp và ưng ý nhất nhé. Bạn có thể tìm hiểu về công ty TNHH Thu Hồng. Đây là nơi chuyên cung cấp găng tay – bao tay bảo hộ chất lượng giá rẻ hiện nay trên thị trường.

“Địa chỉ bán găng tay phủ PU chống tĩnh điện giá rẻ”

“Địa chỉ bán găng tay phủ PU chống tĩnh điện giá rẻ

Địa chỉ phân phối găng tay phủ pu giá rẻ

Thu Hồng là nơi bán sỉ bao tay phủ pu giá rẻ đáng tin cậy cho bạn. Chúng tôi có giá sỉ cạnh tranh đồng thời nhiều ưu đãi cho khách mua hàng như:

• Chất lượng sản phẩm tốt.

Giá sỉ cạnh tranh nhiều ưu đãi.

Chính sách CSKH chuyên nghiệp.

Miễn phí vận chuyển đơn hàng tại TpHCM.

Chiết khấu % cho khách sỉ, giảm giá khi mua số lượng nhiều.

Chúng tôi là đơn vị phân phối không qua trung gian nên có mức giá “tốt” đồng thời giao hàng nhanh chóng trong ngày hoặc qua ngày hôm sau.

Nếu bạn muồn tìm địa chỉ phân phối găng tay phủ pu giá rẻ thì đến ngay thu hồng để nhận báo giá và có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi ở tháng này khách nhé!

Cảm ơn bạn đã xem tin tức này

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng