Nơi bán găng tay chống cắt giá rẻ cho đại lý

Găng tay chống cắt luôn đóng vai trò quan trọng trong bảo hộ lao động. Chúng được sử dụng trong những công việc phải thường xuyên tiếp xúc với vật cứng nhọn. Tuy được sử dụng nhiều nhưng găng tay chống cắt có đặt điểm và những loại nào bạn đã biết chưa? Nếu chưa hãy đọc thông tin trong bài viết nơi bán găng tay chống cắt giá rẻ cho đại lý để biết thêm chi tiết nhé!

>Video về găng tay chống cắt sợi Polyester<

_______________________________________________________________

Găng tay chống cắt có những loại nào?

Găng tay chống cắt trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với nhiều chất liệu khách nhau như găng tay chống cắt sợi kim loại, găng tay chống cắt sợi kevin, găng tay chống cắt 3M và găng tay chống cắt sợi polyester.

Trong tất cả các loại găng tay chống cắt trên thì găng tay chống cắt sợi polyester được bán chạy nhất hiện nay. Vậy lý do loại găng tay này được ưa chuộng là gì? Cùng xem những ưu điểm sau nhé.

“Găng tay chống cắt sợi polyester”

“Găng tay chống cắt sợi polyester”

Ưu điểm và ứng dụng của găng tay chống cắt sợi polyester

Găng tay được sản xuất từ chất liệu sợi polyester với thành phần chủ yếu là nilon. Với đặc tính dẻo dai, bền chắc, chống thấm nước và khó rách vì vậy mà nhà sản xuất chọn loại sợi này để làm chất liệu chính cho găng tay.

Ngoài ra găng tay còn được pha thêm sợi thun nên có tính co dãn tốt đồng thời găng tay có ưu điểm lớn nhất đó là khó bám bẩn cũng như cám giác mát mịn khi sử dụng.

“Găng tay mềm mịn, có tính co dãn”

“Găng tay mềm mịn, có tính co dãn”

Găng tay chống cắt được sử dụng chủ yếu khi làm những công việc nặng nhọc tiếp xúc trực tiếp với vật cứng nhọn như xưởng cơ khí – chế tạo, sửa chữa – lắp ráp, sản xuất linh kiện, tấm kim loại, xưởng mộc, xây dựng, ...

Nơi bán găng tay chống cắt giá rẻ cho đại lý

Cùng với sự phát triển của nền công nghiệp nặng thì nhu cầu sử dụng găng tay chống cắt để đảm bảo an toàn lao động ngày càng được chú trọng hơn. Chính vì vậy mà nơi bán găng tay chống cắt giá rẻ cho đại lý được nhiều nhà tìm kiếm với mục đích muốn mua hàng giá tốt.

Cùng với nhiều địa chỉ bán thì Thu Hồng luôn là cái tên nổi bật trong thế giới bao tay – găng tay bảo hộ. Chúng tôi cung cấp bao tay với đầy đủ chất liệu , kích thước cũng như màu sắc và hàng luôn sẵn kho luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

“Cơ sở bán găng tay bảo hộ giá rẻ chất lượng”

“Cơ sở bán găng tay bảo hộ giá rẻ chất lượng”

Chất lượng tại Thu Hồng luôn được đảm bảo, hàng bao đổi trả nếu khách hàng có bất kỳ điều gì không hài lòng về sản phẩm cũng như không đúng mẫu mã.

Cam kết hàng mới hoàn toàn, nói không với hàng kém chất lượng hoặc hàng đã qua sử dụng.

Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc – miễn phí vận chuyển với đơn hàng tại khu vực TpHCM.

Hãy là khách hàng may mắn và có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hơn khi mua hàng tại Thu Hồng nơi bán găng tay chống cắt giá rẻ cho đại lý ngay hôm nay khi có nhu cầu nhé.

Nhân viên sẽ tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã xem tin tức này.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng