Bán sỉ bao tay vải cotton trắng giá rẻ

Chúng tôi là nhà phân phối và là nơi chuyên bán sỉ bao tay vải cotton trắng giá rẻ cho các đại lý trên toàn quốc. Với chất lượng được đặt lên hàng đầu Thu Hồng là điểm đến lý tưởng cho bạn khi muốn mua bao tay vải cotton trắng giá rẻ để kinh doanh.

Bao tay vải cotton trắng được dùng khi làm gì?

Được sử dụng chủ yếu trong các công ty sản xuất, xưởng may công nghiệp, sản xuất linh kiện điện, điện tử, kiểm tra chất lượng, KCS,...

Bao tay vải cotton trắng là loại bao tay tương đối mỏng, với kiểu dáng xỏ kín 5 ngón dài đến qua cổ tay.

“Bao tay thun T9”

“Bao tay thun T9”

Với màu trắng tự nhiên cùng kích thước phù hợp với hầu hết kích thước tay của mọi người được phân biệt theo tên gọi như găng tay T7, T8, T9 hoặc L+2, L+4,...

“Bao tay thun T10”

“Bao tay thun T10”

Được kết hợp với sợi thun polyester theo tỉ lệ phù hợp với từng loại găng tay nên sẽ có sự  khác biệt về loại vải cũng như độ dày mỏng theo từng loại.

Địa chỉ bán sỉ bao tay vải cotton trắng giá rẻ

Công ty TNHH Thu Hồng là địa chỉ bán sỉ bao tay vải cotton trắng giá rẻ với chất lượng luôn được đảm bảo đồng thời còn có nhiều loại găng tay khác như găng tay len, găng tay cao su, găng tay chống cắt hay găng tay phủ hạt nhựa,...

“Bao tay thun L+2”

“Bao tay thun L+2”

• Chất lượng bao tay tại Thu Hồng luôn được đảm bảo vì chúng tôi là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp không qua bất kỳ khâu trung gian nào.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, đúng trọng tâm để bạn lựa chọn sản phẩm một cách phù hợp nhất.

Quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn Thu Hồng làm nơi hợp tác với chính sách bán hàng chuyên nghiệp cùng nhiều ưu đãi.

Hỗ trợ vận chuyển miễn khí khu vực TpHCM, giao hàng toàn quốc nhanh chóng chính xác.

Hỗ trợ thanh toán nhanh chóng bằng thẻ hoặc tiền mặt.

“Bao tay thun T8 màu vàng”

“Bao tay thun T8 màu vàng”

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng – chất lượng tốt – giá thành rẻ – giao hàng nhanh – nhiều ưu đãi. Vậy thì còn lý do gì mà bạn không nhấc may hoặc để lại thông tin liên hệ khi muốn mua bao tay cotton trắng giá rẻ để nhân viên thu hồng tư vấn và báo giá nhanh nhất cho bạn.

Cảm ơn bạn đã xem tin tức này!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng