Đơn vị chuyên sỉ bao tay thun mỏng hàng đẹp giá rẻ

Bao tay vải thun mỏng là loại bao tay được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Với nhiều công dụng và sự tiện dụng thì việc các cơ sở kinh doanh tìm đơn vị chuyên sỉ bao tay thun mỏng hàng đẹp giá rẻ để mua hàng là điều dể hiểu. Nếu bạn cần tìm nơi cung cấp loại bao tay này vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá thành tốt thì ghé ngay đến công ty Thu Hồng. Tại đây có rất nhiều loại bao tay lao động chất lượng giá sỉ rất thích hợp với các cơ sở kinh doanh.

Bao tay vải thun mỏng có những ưu điểm gì

Bao tay vải thun mỏng thường được sử dụng khi làm những công việc mang tính chất nhẹ nhàng ít nguy hiểm. Bao tay có kết cấu sợi mỏng, nhẹ với thành phần chất liệu là sợi thun polyester.

Có đặt tính mềm, mát, mịn, có độ đàn hồi cao, co dãn thoải mái khi sử dụng đặc biệt rất linh hoạt khi cầm nắm hoặc cử động đôi bàn tay.

“Bao tay thun mỏng sợi polyester”

Bao tay thun mỏng sợi polyester

Được biết đến như một loại bao tay bảo vệ khỏi sự bám bẩn, tránh ánh nắng mặt trời hoặc tránh chai sạn da tay khi làm việc như bán hàng, lái xe, làm cỏ, lao công, hoặc những công việc lao động nhẹ nhàng khác,...

Có thể sử dụng với cả nam và nữ, đồng thời rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Tuy mỏng và nhẹ nhưng sử dụng được nhiều lần mà không bị bung, mòn hay sờn. Thông thoáng tốt cho da tay và không kích ứng với bất kỳ loại da nhạy cảm nào.

“Bao tay co dãn - thông thoáng tốt”

Bao tay co dãn - thông thoáng tốt

Mua bao tay thun mỏng tại Thu Hồng bạn nhận được ưu đãi gì

Bao tay vải thun mỏng hiện không còn xa lạ gì với người tiêu dùng và lao động hiện nay và bạn cũng rất dễ mua loại bao tay này tại nhiều điểm bán trên thị trường. Tuy nhiên nếu bạn mua số lượng nhiều thì hãy tìm cho mình nơi bán chất lượng và uy tín để đặt hàng nhé.

“Thu Hồng bán bao tay thun mỏng kim 13 chất lượng giá rẻ”

Thu Hồng bán bao tay thun mỏng kim 13 chất lượng giá rẻ

Công ty TNHH Thu Hồng là đơn vị chuyên sỉ bao tay thun mỏng hàng đẹp giá rẻ hàng đầu trên thị trường hiện nay. Mọi sản phẩm điều được cam kết chất lượng cũng như đảm bảo về độ an toàn cho người sử dụng.

Thu Hồng luôn đặt chất lượng lên hàng đầu trong suốt quá trình sản xuất cũng như cung ứng ra thị trường. Bảo hành đổi trả hoàn tiền khi có bất kỳ phản ảnh nào của khách hàng về tình trạng hàng kém chất lượng hoặc không đúng mẫu mã mô tả.

Tuyệt đối nói không với hàng đã qua sử dụng. Nếu khách hàng phát hiện công ty sẵn sàng đền 200% giá trị đơn hàng.

Cùng với tiêu chí “chất lượng tạo nên thành công” chúng tôi không làm khách hàng thất vọng dù là về giá thành hay sản phẩm. Liên hệ với Thu Hồng để được tư vấn và báo giá khi có nhu cầu mua bao tay tại đơn vị chuyên sỉ bao tay thun mỏng hàng đẹp giá rẻ để được nhận nhiều ưu đãi hơn nhé.

Cảm ơn bạn đã xem tin tức này


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng