Địa chỉ bán sỉ găng tay y tế không bột giá rẻ

Găng tay y tế là loại găng tay không thể thiếu trong các bệnh viện hay khu khám chữa bệnh hiện nay. Với nhiều loại găng tay y tế trên thị trường như hiện nay thì việc sử dụng loại nào là tốt? Mua ở đâu để có giá sỉ rẻ nhiều ưu đãi cho các cơ sở phân phối thì bạn đã biết chưa? Hãy đến địa chỉ bán sỉ găng tay y tế không bột giá rẻ Thu Hồng để tìm hiểu thêm nhiều ưu đãi hơn trong bài viết hôm nay nhé.

>Video chi tiết về găng tay y tế không bột tại Thu Hồng<

__________________________________________________________

Thông tin cần biết về găng tay y tế không bột

Găng tay y tế được chia làm hai loại cơ bản đó là loại không bột và có bột. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ nói rõ hơn về loại găng tay y tế không bột.

Găng tay y tế không bột có chất liệu được làm từ cao su tổng hợp, còn có tên gọi khác là “găng tay nitrile”. Phía bên trong găng tay không có thành phần bột ngô, không protein, không gây kích ứng hay dị ứng với người có làn da nhạy cảm.

Găng tay được thiết kế se viền chống cuộn, được xử lý chống dính, chống ấm mốc. Điều tiện dụng nhất là không phân biệt tay phải trái, có thể dễ dàng mang vào và tháo ra.

>Găng tay y tế không bột Vglove<

>Găng tay y tế không bột Vglove<

Găng tay y tế không bột được sử dụng khi làm việc gì?

Găng tay y tế không bột được ưu ái sử dụng trong các bệnh viện, các khu khám chữa bệnh, các khu cách ly hay các phòng sạch, phòng thí nghiệm hay trong nghiên cứu khoa học.

Ngoài ra găng tay y tế không bột được sử dụng rộng rãi trong chế biến thực phẩm...

Găng tay được chỉ định sử dụng một lần để đảm bảo độ an toàn cho người đối diện cũng như cho bản thân.

Chất liệu thân thiện, không gây ô nhiễm môi trường, có thể phân hủy ở điều kiện thời tiết bình thường trong thời gian ngắn.

>Găng tay y tế sử dụng một lần<

>Găng tay y tế sử dụng một lần<

Địa chỉ bán sỉ găng tay y tế không bột giá rẻ chất lượng uy tín

Để tìm được địa chỉ bán găng tay y tế hiện nay là không hề khó. Bởi với nhu cầu hiện tại thì lượng găng tay y tế được bán ra khá nhiều. Một trong những nơi có uy tín hiện nay không thể không kể đến công ty TNHH Thu Hồng. Đây là địa chỉ bán găng tay y tế không bột giá rẻ đạt chất lượng đáng tin cậy hàng đầu hiện nay.

>Địa chỉ phân phối găng tay y tế giá sỉ<

>Địa chỉ phân phối găng tay y tế giá sỉ<

Mọi sản phẩm của Thu Hồng điều được cam kết chất lượng. Bảo hành đổi trả trong tất cả các trường hợp hàng thiếu tem mác, không đúng như mô tả hay sai quy cách, số lượng.

Chúng tôi miễn phí vận chuyển khu vực TpHCM, giao hàng trên toàn quốc với quy trình nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ với chúng tôi – địa chỉ bán sỉ găng tay y tế không bột giá rẻ Thu Hồng để được nhận hỗ trợ nhanh nhất khi có nhu cầu mua găng tay y tế chất lượng giá sỉ để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hơn ngay hôm nay nhé.

Cảm ơn bạn đã xem tin tức này

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng