Nơi bán găng tay chống nắng dạng ống sỉ rẻ nhất

Được biết đến là nơi bán găng tay chống nắng dạng ống sỉ rẻ nhất Thu Hồng luôn cam kết giá trị sản phẩm đến từng khách hàng. Hãy giành chút thời gian để tìm hiểu thông tin chi tiết về nơi bán găng tay chống nắng dạng ống giá rẻ chất lượng số 1 trên thị trường hiện nay nhé.

Những lý do mà bạn nên chọn găng tay chống nắng dạng ống

1. Găng tay chống nắng dạng ống là loại găng tay có thiết kế che toàn bộ phần cánh tay bằng vải thun polyester hay còn gọi là thun lạnh. Điểm nổi bật của găng tay này là mềm mịn, trơn mát cũng như co dãn cực kỳ tốt.

2. Có thiết kể xỏ ngón cái nếu bạn muốn mang che phần mu bàn tay và mang trên cổ tay nếu bạn không muốn xỏ ngón cái.

Ống tay chống nắng đa phong cách mang

Ống tay chống nắng đa phong cách mang

3. Có rất nhiều màu cho bạn chọn, đa số là màu nhẹ nhàng như trắng, hồng nhạt, xanh nhạt, tím nhạt, màu be (màu da) điều này làm tăng hiệu cuả chống nắng vì màu tối và đậm thường dễ bắt nắng và cho ta cảm giác nóng nực hơn.

Ống tay chống nắng nhiều màu sắc đẹp - trang nhã

Ống tay chống nắng nhiều màu sắc đẹp - trang nhã

4. Màu tối  như đen, xanh đậm, thường được sử dụng khi bạn lái xe, bán hàng, hay làm việc có nhiều vết bẩn

Mua ống tay chống nắng ở đâu chất lượng giá rẻ

  • Mua ống tay chống nắng ở đâu giá rẻ chất lượng bạn đã biết chưa? Hãy đến với công ty Thu Hồng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bạn vì ở đây chúng tôi có đầy đủ màu sắc, kiểu dáng đồng thời giá thành cạnh tranh mà chất lượng lại cao.
  • Là công ty phân phối trực tiếp Thu Hồng cũng là nơi bán găng tay chống nắng dạng ống sỉ rẻ nhất luôn là lựa chọn hàng đầu khi muốn kinh doanh kiếm lời hay mua số lượng lớn để sử dụng.

Địa chỉ phân phối ống tay chống nắng giá rẻ chất lượng

Địa chỉ phân phối ống tay chống nắng giá rẻ chất lượng

Những ưu đãi khi hợp tác cùng Thu Hồng

► Khi hợp tác với Thu Hồng bạn nhận được sản phẩm chất lượng kèm dịch vụ chuyên nghiệp với đội vận tải riêng thì đơn hàng được giao nhanh chóng trong ngày hoặc qua ngày hôm sau.

► Miễn phí vận chuyển khi bạn ở Tp.HCM, nếu bạn ở tỉnh xa công ty hỗ trợ vận chyển đơn hãng ra chành xe miễn phí để đi tỉnh.

► 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền khi khách hàng phát hiện hàng kém chất lượng hoặc lỗi do  phía công ty.

Chất lượng ống tay chống nắng tốt - giá cạnh tranh

Chất lượng ống tay chống nắng tốt - giá cạnh tranh

► Công ty luôn tuyển đại lý với chiết khấu % cũng như hoa hồng lợi nhuận cao đồng thời chính sách giảm giá khi khách hàng mua sỉ tại công ty luôn được áp dụng.

***Số lượng mua hàng càng nhiều giá thành càng rẻ đồng thời có nhiều ưu đãi khủng khi mua hàng tại Thu Hồng –  nơi bán găng tay chống nắng dạng ống sỉ rẻ nhất.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng