Địa chỉ sản xuất bao tay nilon giá rẻ nhất

Găng tay nilon từ lâu đã được ứng dụng rất nhiều trong đời sống sản xuất con người. Từ việc chế biến thực phẩm, sản xuất bánh kẹo đến việc các tiệm spa làm đẹp, gội nhuộm tóc sử dụng để chống hóa chất. Chính vì vậy mà nhiều người muốn tìm địa chỉ sản xuất bao tay nilon giá rẻ nhất với mong muốn tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua bán hơn. Đến với Thu Hồng nơi chuyên sỉ bao tay – găng tay nilon (xốp) chất lượng an toàn giá rẻ hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Bao tay nilon có ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng không?

Không còn xa lạ với những quán bán thức ăn, những đôi tay được trang bị cho mình những chiếc bao tay nilon mỏng nhẹ nhưng đạt vệ sinh, đã rất quen thuộc với những chiếc bao tay khi trộn gỏi, chế biến thức ăn nhưng nhiều người còn e ngại việc nó là nilon, nó là nhựa thiếu an toàn cho sức khỏe.

Bao tay nilon không có “hại” như mọi người vẫn nghĩ bởi nó được làm từ nhựa PE nguyên sinh (nhựa chưa qua chế biến) được lấy từ dầu mỏ nguyên chất. Loại nhựa này được bộ y tế cấp phép được tiếp xúc với thực phẩm. Điều này có nghĩa là bao tay nilon an toàn và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của người tiêu dùng khi chế biến thức ăn.

“Bao tay nilon bằng nhựa PE nguyên sinh”

Bao tay có màu trắng trong tự nhiên với thiết kế 5 ngón xỏ kín tay dài qua mắc cá tay. Với đặc tính không thấm nước nên không giãn nở trong nước, dẻo dai khó rách, chịu được lực kéo cao, có vết nhám ở đầu ngón tay cũng như tỏng lòng bàn tay giúp chống trơn trợt trong việc cầm nắm.

Ngoài việc giữ vệ sinh tránh những vật bẩn đính trên tay rơi vào trong thức ăn thì sử dụng bao tay nilon cũng giữ gìn và bảo vệ bàn tay tránh khỏi các hóa chất tẩy rửa cũng như những gia vị nấu ăn làm ảnh hưởng và tổn thương đến da tay người dùng.

“Bao tay có gai chống nhám chống trơn”

“Bao tay có gai chống nhám chống trơn”

Địa chỉ sản xuất bao tay nilon giá rẻ nhất hiện nay

Hiện nay bạn muốn mua bao tay nilon rất dễ vì hầu như ở khu chợ nào cũng có bán vì tính tiện dụng của chúng. Nhưng nếu bạn muốn mua số lượng nhiều thì nên đến công ty TNHH Thu Hồng. Đây là địa chỉ sản xuất bao tay nilon giá rẻ nhất cũng như chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

“Địa chỉ bán bao tay nilon chất lượng giá rẻ”

“Địa chỉ bán bao tay nilon chất lượng giá rẻ”

Mua hàng tại Thu Hồng bạn được cam kết chất lượng, bảo hành đổi trả hoặc đền tiền 200% khi phát hiện hàng kém chất lượng hoặc hàng đã qua sử dụng.

Được kiểm tra hàng trước khi nhận. Nếu không đúng với mô tả khách hàng có quyền không nhận hàng mà không tốn bất kỳ khoản chi phí nào kể cả phí giao hàng.

Công ty hỗ trợ miễn phí ship khu vực HCM. Có giao hàng trên toàn quốc trong vòng 1 – 3 ngày sau khi đặt hàng.

Chúng tôi có chính sách hỗ trợ cho khách hàn và nhiều ưu đãi khác. Hãy đến Thu Hồng địa chỉ sản xuất bao tay nilon giá rẻ nhất để được tư ván cụ thể và nhận báo giá chi tiết nhất khi có nhu cầu mua hàng khách nhé.

Cảm ơn bạn đã xem tin tức này


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng