Mua bao tay bảo hộ sợi poly giá rẻ ở đâu

Chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối các loại bao tay bảo hộ với chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ trong đó có bao tay bảo hộ sợi poly. Chính vì vậy Thu Hồng luôn là câu trả lời cho câu hỏi mua bao tay bảo hộ sợi poly giá rẻ ở đâu? Cùng bài viết này tìm hiểu chính sách bán hàng và quy trình mua hàng giá rẻ ngay bây giờ nhé!

>Video về Bao tay sợi Poly<

___________________________________________________________________________________

Bao tay bảo hộ sợi poly là loại bao tay gì?

Bao tay bảo hộ lao động có nhiều chất liệu khác nhau tùy vào từng công việc và mức độ nguy hiểm mà sử dụng loại bao tay phù hợp với công việc của mình.

Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về loại bao tay vải sợi poly trong bảo hộ lao động gồm  có đặc điểm và sử dụng trong những công việc nào nhé!

Đây là loại bao tay được sản xuất từ sợi len pha sợi polyester. Sợi polyester là loại sợi tổng hợp được ứng dụng rộng rãi trong ngành may mặc lẫn sử dụng sản xuất các loại bao tay dùng trong lao động.

Bao tay có nhiều màu tùy vào sở thích và từng lô sản xuất nhưng thường thấy nhất đó là bao tay poly màu trắng và đen.

Bao tay vải sợi poly được sử dụng chủ yếu trong bốc dỡ hàng hóa, làm việc trong xưởng cơ khí, công trình xây dựng hoặc trong thu hái nông sản, hoặc dọn dẹp vệ sinh, làm vườn,...

>Bao tay bảo hộ sợi Polyester<

>Bao tay bảo hộ sợi Polyester<

Những ưu điểm – công dụng của bao tay sợi poly

Bao tay sợi poly có sự kết hợp cửa sợi len theo tỉ lệ len 35% và sợi polyester 65%. Chính vì vậy mà những ưu điểm của sợi poly được phát huy mạnh hơn như bề mặt sợi vải trơn mát, bóng mịn tạo cảm giác mát mẻ cho người sử dụng.

Khả năng chống thấm nước khá tốt, có thể chống cháy, chống cắt khi tiếp xúc với vật cứng nhọn trong khi làm việc.

Bao tay có khả năng co dãn tốt, sợi vải rắn chắc có khả năng bảo hộ tốt hơn cho đôi bàn tay.

Có độ bền khá cao vì sợi poly tổng hợp có tuổi thọ trung bình khoảng 1 – 3 tháng sử dụng.

>Bao tay co dãn thoải mái, mềm nhẹ và thấm hút tốt<

>Bao tay co dãn thoải mái, mềm nhẹ và thấm hút tốt<

Mua bao tay bảo hộ sợi poly giá rẻ ở đâu?

Để mua được bao tay có giá rẻ phục vụ cho nhu cầu kinh doanh hoặc cơ sở sản xuất của mình bạn nên chọn nơi sản xuất hoặc phân phối trực tiếp để có giá tốt giúp tiết kiệm chi phí hơn.

Hãy đến công ty TNHH Thu Hồng nơi chuyên sỉ các loại bao tay bảo hộ với nhiều chất liệu, mẫu mã cũng như đa dạng kích cỡ. Chất lượng sản phẩm tại thu hồng được cam kết với chính sách đổi trả khi hàng không đúng mẫu hoặc kém chất lượng khi nhận hàng.

>Địa chỉ phân phối bao tay bảo hộ giá sỉ tại TpHCM<

>Địa chỉ phân phối bao tay bảo hộ giá sỉ tại TpHCM<

Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc trong vòng 1 – 3 ngày kể từ khi nhận đơn. Đặc biệt miễn phí vận chuyển trong nội thành TpHCM.

Hãy đến Thu Hồng để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá chi tiết nhất khi có nhu cầu mua bao tay sợi poly giá rẻ nhất ngay hôm nay nhé.

Muốn biết mua bao tay bảo hộ sợi poly giá rẻ ở đâu hãy đến ngay Thu Hồng – nơi bạn hài lòng từ giá thành đến chất lượng.

Cảm ơn bạn đã xem tin tức này

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng