Tìm nơi bán găng tay da hàn giá sỉ rẻ uy tín

Với những cơ sở sỉ lẻ đang tìm nơi bán găng tay da hàn giá sỉ rẻ uy tín thì đừng bỏ qua bài viết này. Mọi thông tin về sản phẩm và chính sách ưu đãi luôn được cập nhật mới nhất. Một địa chỉ uy tín là điều tối thiểu khi muốn mua hàng chất lượng giá rẻ. Cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin hữu ích trong phần sau đây nhé!

>Xem video về găng tay da hàn giá rẻ<

_____________________________________________________________________________

__________________________________________________________

Mô tả chi tiết về găng tay da hàn do Thu Hồng phân phối

Găng tay da hàn và đặc điểm nhận biết:

Cái tên đã nói lên được chất liệu của găng tay. Đúng như tên gọi găng tay được làm từ chất liệu da thú (bò). Với khả năng chống thấm nước, chịu được nhiệt và khả năng chống mài mòn cao.

Găng tay được thiết kế dưới hình dạng khá lớn vì chủ yếu nam giới sử dụng nên kích thước rộng, thoải mái.

Được lót lớp vải mỏng nhẹ có công dụng thấm hút mồ hôi. Tuy nhiên cũng có loại được may 1 lớp với chất liệu da lộn cao cấp rất mềm mại với da tay.

Khi sử dụng xong vệ sinh sạch sẽ và phơi khô tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. sử dụng được nhiều lần.

>Bao tay da hàn dày (da bò)<

>Bao tay da hàn dày (da bò)<

Tính ứng dụng trong lao động:

Được sử dụng chủ yếu trong lao động hàn kim loại, hàn nhiệt với khả năng chống cháy, chống cắt, chống tĩnh điện thì găng tay da hàn được sử dụng để hạn chế những tai nạn trong công việc hàn xì tránh những tia lửa điện làm tổn thương đến tay người lao động.

Găng tay có chất liệu dày, chịu được lực mài mòn nên bảo vệ tay trước các vụn kim loại trong khi làm việc.

>Bao tay thấm hút mồ hôi, thông thoáng khi sử dụng<

>Bao tay thấm hút mồ hôi, thông thoáng khi sử dụng<

Thu Hồng chuyên sản xuất và phân phối găng tay da hàn giá sỉ uy tín

Găng tay da hàn với nhiều ưu điểm nổi bật như dễ sử dụng và bảo quản, không kích ứng da tay, bảo hộ tay tốt hơn và giá thành phải chăng nên được nhiều người tìm mua.

Tuy nhiên để có được giá tốt mà chất lượng được đảm bảo bạn nên tìm nơi bán găng tay da hàn giá sỉ rẻ uy tín Thu Hồng. Thu Hồng là đơn vị chuyên sản xuất lẫn phân phối chính vì vậy khi muốn tiết kiệm tối đa cho cửa hàng hay cơ sở kinh doanh của mình thì hợp tác và lựa chọn Thu Hồng là quyết định chính xác nhất cho bạn.

>Địa chỉ bán bao tay da hàn giá sỉ rẻ chất lượng uy tín<

>Địa chỉ bán bao tay da hàn giá sỉ rẻ chất lượng uy tín<

Chúng tôi phân phối găng tay da hàn số lượng lớn, có mức chiết khấu % cho đại lý hấp dẫn. Số lượng bạn đặt càng nhiều thì mức chiết khấu càng cao.

Giá thành hợp lý – chất lượng đảm bảo – giao hàng nhanh chóng chính xác – miễn phí vận chuyển TpHCM. Thu Hồng luôn làm hài lòng khách hàng từ chất lượng đến giá thành.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc về găng tay da hàn – tìm nơi bán găng tay da hàn giá sỉ rẻ uy tín tại TpHCM.

Thu Hồng hân hạnh được chào đón quý khách trong thời gian gần nhất.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng