Mua bao tay bảo hộ hạt chống trơn rẻ ở đâu

Với tất cả các công việc được làm trực tiếp từ đôi tay thì việc bảo hộ cho bàn tay tránh các tai nạn lao động hoặc hạn chế tổn thương nghiêm trọng là điều gần như bắt buộc trong tất cả các xưởng – công trình sản xuất. Để mua được bao tay chống trơn giá rẻ và chất lượng hãy đến với công ty TNHH Thu Hồng và đây cũng là lời giải đáp cho câu hỏi mua bao tay bảo hộ hạt nhựa chống trơn giá rẻ ở đâu. Cùng tìm hiểu nhé!

>>>Xem video chi tiết về bao tay bảo hộ chống trơn hạt nhựa


DANH SÁCH SẢN PHẨM BAO TAY THU HỒNG CUNG CẤP

Bao tay len muối tiêu. Bao tay thun mỏng.
Bao tay len kem. Bao tay thun cotton.
Bao tay len xám đen. Bao tay thun trắng.
Bao tay len poly. Găng tay chống cắt.
Bao tay len thời trang cotton. Găng tay y tế có bột.
Bao tay len thời trang poly. Găng tay y tế không bột.
Bao tay len nhúng nhựa. Găng tay y tế latex.
Bao tay len phủ hạt nhựa. Găng tay y tế nitrile.
Bao tay phủ natri (sơn). Găng tay y tế nhập khẩu.
Bao tay phủ PU lòng. Găng tay cao su Đông Cầu Vồng.
Bao tay phủ PU ngón.

Găng tay cao su Nam Long.

Bao tay vải bạt. Găng tay cao su Hướng Dương.
Bao tay vải mập. Găng tay cao su Ura.
Bao tay da hàn. Găng tay cao su Hàn Quốc.
Bao tay nilon (xốp). Ống tay chống nắng.

 


Bao tay bảo hộ chống trơn có đặc điểm gì?

Bao tay bảo hộ chống trơn là bao tay nằm trong danh sách bao tay bảo hộ lao động đặc biệt là những ai làm trong ngành công nghiệp nặng. Bởi đây là môi trường có mức độ nguy hiểm cao trong quá trình làm việc.

Bao tay bảo hộ chống trơn được sản xuất từ sợi len 65/35 với 65% là sợi len và 35 % là sợi cotton. Điểm đặc trưng nhất đó là trong bàn tay và các ngón tay có trải các hạt nhựa nhỏ và điều với kích thước khoảng ≤0,2mm.

Các hạt nhựa này có công dụng chính đó là tăng độ bám dính chống trơn trợt trong khi cầm nắm hoặc khi làm các công việc khác.

Ngoài ra bao tay còn có khả năng chống hóa chất dạng lỏng nhẹ, chống cắt mức độ vừa, chống bám bẩn và bảo vệ tay khỏi trầy xước trong quá trình làm việc.

>>>Bao tay bảo hộ lao động chống trơn phủ hạt nhựa

>>>Bao tay bảo hộ lao động chống trơn phủ hạt nhựa

Mua bao tay bảo hộ hạt nhựa chống trơn giá rẻ ở đâu?

Với những công dụng cũng như ưu điểm trên thì việc mua bao tay bảo hộ hạt nhựa chống trơn giá rẻ ở đâu để có giá tốt cũng như chất lượng được đảm bảo là điều rất được quan tâm nhất là các cơ sở kinh doanh hoặc là các cửa hàng chuyên dụng cũng như đại lý phân phối.

Công ty TNHH Thu Hồng là cái tên nổi bật nhất hiện nay khi khách hàng muốn mua bao tay – găng tay bảo hộ giá rẻ chất lượng. Đây là nơi sản xuất và phân phối trực tiếp không qua trung gian.

Chính vì vậy nếu chưa có nơi nào đáng tin cậy cũng như không biết mua bao tay bảo hộ hạt nhựa chống trơn giá rẻ ở đâu hãy đến Thu Hồng để tìm hiểu về chính sách cũng như sản phẩm và những ưu đãi tại đây ngay nhé.

>>>Hạt nhựa điều đặn, bám dính tốt khó bong tróc

>>>Hạt nhựa điều đặn, bám dính tốt khó bong tróc

Những chính sách ưu đãi khi mua bao tay tại Thu Hồng

Chính sách giá thành

Vì là nhà cung cấp trực tiếp và cũng là nơi sản xuất không qua trung gian, sản phẩm không bị độn giá nên tại Thu Hồng luôn có mức giá sỉ rẻ nằm trong top đầu thị trường hiện nay.

Chính sách chất lượng

Chất lượng bao tay tại Thu Hồng luôn được cam kết, nguyên liệu sản xuất được lựa chọn kỹ càng, dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến. Trước khi xuất xưởng luôn được kiểm tra nghiêm ngặc.

Bao tay có độ thông thoáng tốt, co dãn thoải mái, thấm hút mồ hôi và độ bền cao.

Chính sách đổi trả

Khi khách mua hàng kiểm tra thoải mái trước khi thanh toán, chúng tôi bảo hành 1 đổi 1 khi có bất kỳ lỗi gì từ phía công ty.

Đền 150% giá trị tổng đơn hàng khi khách hàng phát hiện sản phẩm kém chất lượng, đã qua sử dụng hay hàng nhái hàng giả.

>>Nhà cung cấp bao tay bảo hộ chống trơn giá rẻ chất lượng

>>Nhà cung cấp bao tay bảo hộ chống trơn giá rẻ chất lượng

Chính sách ưu đãi

Khi khách hàng mua số lượng nhiều được giảm giá cũng như được chiết khấu % khi trở thành khách sỉ hoặc đại lý của công ty. Đơn hàng càng nhiều thì mức chiết khấu càng lớn.

Giao hàng toàn quốc trong vòng 1 – 3 ngày. Freeship tại TpHCM, riêng các tỉnh xa thu hồng vận chuyển ra nhà xe miễn phí.

Có gửi quà tặng cho khách hàng mỗi dịp lễ tết hoặc các ngày đặc biệt.

Trên đây là những thông tin về bao tay bảo hộ chống trơn hạt nhựa cũng như câu trả lời cho câu hỏi mua bao tay bảo hộ hạt nhựa chống trơn giá rẻ ở đâu hy vọng sẽ giúp ích cho quý khách.

Liên hệ với chúng tôi qua ĐT/Zalo: 0985 385 733 – 0937 583 530 – 0907 535 608 khi có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm cũng như chính sách bán hàng của công ty. Nhân viên luôn trực tổng đài để tư vấn và báo giá chi tiết nhất cho bạn.

Cảm ơn bạn đã xem tin tức này

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng