Bán găng tay len bảo hộ lao động giá rẻ tại TPHCM

Găng tay len bảo hộ lao động được sử dụng trong lao động sản xuất công nghiệp lẫn nông nghiệp. Với chức năng bảo hộ đôi bàn tay người sử dụng trong khi làm việc thì việc chúng có công dụng gì? Thích hợp sử dụng khi làm công việc nào và địa điểm bán găng tay len bảo hộ lao động giá rẻ tại TPHCM ở đâu luôn là điều đáng được quan tâm. Cùng giải đáp mọi thắc mắc trong bài viết hôm nay nhé!

>>Xem video chi tiết về găng tay len lao động tại Thu Hồng

_____________________________________________________________________

DANH SÁCH SẢN PHẨM BAO TAY THU HỒNG CUNG CẤP

Bao tay len muối tiêu. Bao tay thun mỏng.
Bao tay len kem. Bao tay thun cotton.
Bao tay len xám đen. Bao tay thun trắng.
Bao tay len poly. Găng tay chống cắt.
Bao tay len thời trang cotton. Găng tay y tế có bột.
Bao tay len thời trang poly. Găng tay y tế không bột.
Bao tay len nhúng nhựa. Găng tay y tế latex.
Bao tay len phủ hạt nhựa. Găng tay y tế nitrile.
Bao tay phủ natri (sơn). Găng tay y tế nhập khẩu.
Bao tay phủ PU lòng. Găng tay cao su Đông Cầu Vồng.
Bao tay phủ PU ngón.

Găng tay cao su Nam Long.

Bao tay vải bạt. Găng tay cao su Hướng Dương.
Bao tay vải mập. Găng tay cao su Ura.
Bao tay da hàn. Găng tay cao su Hàn Quốc.
Bao tay nilon (xốp). Ống tay chống nắng.

Vì sao nên sử dụng bao tay bảo hộ khi lao động

Việc đôi bàn tay con người chịu tổn thương khi gặp những tai nạn lao động luôn là những tổn thất và mất mát không thể bù đắp được. Để hạn chế những tổn thương cũng như bảo vệ tốt hơn đôi tay trong khi làm việc thì bao tay bảo hộ lao động ra đời.

Với mục đích hạn chế tổn thương, tránh tai nạn lao động và nâng cao năng suất làm việc, bao tay bảo là vật không thể thiếu trong lao động và làm việc của hầu hết công nhân hiện nay.

>>>Địa chỉ cung cấp sỉ găng tay len lao động giá rẻ uy tín

>>>Địa chỉ cung cấp sỉ găng tay len lao động giá rẻ uy tín.

Găng tay len bảo hộ có mấy loại

Găng tay len bảo hộ hiện nay có rất nhiều loại nhưng được sử dụng rộng rãi ưa chuộng hơn hết phải kể đến găng tay len trơn và găng tay được phủ nhựa. Găng tay len trơn và găng tay phủ nhựa điều có đặc điểm và công dụng riêng. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Găng tay len muối tiêu

Đặc điểm

Bao tay len muối tiêu được biết đến với màu sắc giống với màu muối tiêu. Đây là loại găng tay được dệt với sợi len cotton tổng hợp màu trắng và đen đan xen.

Găng tay có thể co dãn thoải mái và khả năng thấm hút rất tốt. Chính vì vậy mà tạo được cảm giác thoải mái, thông thoáng khi sử dụng.

Tùy vào từng lô sản xuất mà màu trắng có thể nhiều hơn màu đen và ngược lại.

Ứng dụng

Găng tay len muối tiêu được sử dụng chủ yếu trong sản xuất công nghiệp – nông nghiệp như bốc dỡ hàng hóa, sản xuất – sửa chữa – lắp ráp – chế tạo cơ khí, máy công nghiệp hay thu hái nông sản, làm vườn,...

>>>Găng tay len muối tiêu

>>>Găng tay len muối tiêu

Găng tay len kem trắng

Đặc điểm

Găng tay len kem trắng được sản xuất với máy dệt kim 7 hoặc kim 10. Đặc điểm sợi lớn, dày và hơi cứng.

Găng tay có thể co dãn và thấm hút tốt, thấm nước nhanh. Tuy nhiên độ bền không cao vì khả năng giữ nước lâu khiến sợi mau mục và đứt gãy.

Ứng dụng

Găng tay len kem trắng được sử dụng chủ yếu trong sản xuất công nghiệp – nông nghiệp như bốc dỡ hàng hóa, sản xuất – sửa chữa – lắp ráp – chế tạo cơ khí, máy công nghiệp hay thu hái nông sản, làm vườn,...

>>>Găng tay len kem trắng

>>>Găng tay len kem trắng

Găng tay len hạt nhựa

Đặc điểm

Găng tay len hạt nhựa được sử dụng sợi cotton tổng hợp với 65% sợi cotton và 35% sợi tổng hợp. Trên bề mặt lòng bàn tay và các ngón tay được phủ những hạt nhựa nhỏ với mục đích chống trơn, chống cắt, chống hóa chất và chống mài mòn.

Ứng dụng

Găng tay hạt nhựa được ứng dụng chủ yếu trong bốc dỡ hàng hóa, sản xuất tấn kim loại, xưởng mộc, tấm gỗ hay sửa chữa bảo trì máy móc, ngoài ra có thể sử dụng trong xưởng cơ khí, công trình xây dựng,...

>>>Găng tay len hạt nhựa

>>>Găng tay len hạt nhựa

Găng tay len nhúng nhựa

Đặc điểm

Găng tay len nhúng nhựa với thành phần sợi giống găng tay hạt nhựa chỉ khách nhau là bề mặt lòng bàn tay và ngón tay được phủ lớp nhựa dày khoảng 0,2 – 0,5mm.

Lớp nhựa này có tác dụng chống thấm nước, chống hóa chất, chống cắt và chống trơn trợt.

Ứng dụng

Găng tay len nhúng nhựa được ứng dụng chủ yếu trong phân xưởng sản xuất công nghiệp, ngành ô tô, hóa chất, công trình xây dựng,....

>>>Găng tay len nhúng nhựa

>>>Găng tay len nhúng nhựa

Địa chỉ bán găng tay len bảo hộ lao động giá rẻ tại TPHCM

Nếu bạn đang muốn tìm nơi bán sỉ để nhập hàng với số lượng lớn với giá tốt thì không thể bỏ qua công ty TNHH Thu Hồng. Thu Hồng là xưởng chuyên sản xuất bán găng tay len bảo hộ lao động giá rẻ tại TPHCM với mức giá sỉ cạnh tranh thích hợp với các đại lý nhà phân phối nhỏ lẻ.

Với chất lượng được đảm bảo cùng chính sách 1 đổi 1 khi hàng kém chất lượng hoặc không đúng mẫu mã. Chúng tôi giao hàng toàn quốc và miễn phí vận chuyển tại TPHCM.

Có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như giảm giá khi mua số lượng nhiều – chiết khấu % cho khách sỉ – chính sách CSKH chuyên nghiệp cùng nhân viên tận tâm trung thực Thu Hồng luôn là địa chỉ đang tinc ậy giành cho mọi nhà.

Thu Hồng nơi bán găng tay len bảo hộ lao động giá rẻ tại TPHCM hân hạnh đồng hành cùng doanh nghiệp bạn.

Gọi ngay ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608 để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm phù hợp với bạn.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng