Xưởng găng tay chống cắt giá rẻ tại TpHCM

Găng tay chống cắt là loại găng tay có thể bảo vệ đôi bàn tay trước những vật sắt nhọn tránh tổn thương tay trong khi làm việc. Thu Hồng là xưởng găng tay chống cắt giá rẻ tại TpHCM là nơi có nhiều mẫu mã cũng như màu sắc kèm với dịch vụ ưu đãi cao cam kết đem đến sản phẩm đạt chất lượng đến cho từng khách hàng.

Găng tay chống cắt được làm từ chất liệu gì?

Găng tay được làm từ sợi polyester. Đây là loại sợi tổng hợp với thành phần nhựa PP có độ bền cao, chịu được lực mài mòn rất tốt chính vì vậy mà có khả năng chống cắt và được sử dụng để làm chất liệu chính cho găng tay bảo hộ chống cắt.

Ngoài ra găng tay còn được pha sợi thun nên găng tay có tính co dãn tạo sự thoải mái cho người sử dụng trong khi làm việc.

Găng tay chống cắt có từ cấp độ 1 đến 5. Cấp độ 1 là cấp độ chống cắt thấp nhất và cấp 5 là cấp độ chống cắt cao nhất.

Màu sắc của găng tay thường được dùng là màu đen, màu trắng, muối tiêu.

“Găng tay chống cắt sợi Polyester”

“Găng tay chống cắt sợi Polyester”

Những việc gì cần dùng găng tay chống cắt

Găng tay chống cắt được sử dụng trong các việc cần làm việc liên quan đến những vật dụng có độ sắc bén cao như xưởng làm mộc, tiện, xưởng gỗ, sản xuất thủy tinh, xưởng sắt thép, sữa chữa – bảo hành máy công nghiệp, ô tô,...

Tuy găng tay chống cắt có khả năng chống cắt, chống đâm xuyên nhưng bạn cần lưu ý không nên sử dụng khi găng tay có dấu hiệu bị thủng, rách hay bị mòn. Tuyệt đối không nên thử đưa tay vào máy cưa, máy cắt khi đang hoạt động.

“Găng tay có độ co dãn, mềm mát với da tay”

“Găng tay có độ co dãn, mềm mát với da tay”

Xưởng găng tay chống cắt giá rẻ chất lượng tại TpHCM

Găng tay chống cắt được sử dụng rộng rãi trong ngành bảo hộ lao động vì vậy hiện nay muốn mua loại găng tay này khá dễ dàng nhất là có công nghệ internet hiện đại. Tuy nhiên muốn mua hàng giá rẻ chất lượng bạn nên tìm nơi uy tín với độ tin cậy cao.

Công ty TNHH Thu Hồng là nơi phân phối găng tay chống cắt giá rẻ chất lượng hàng đầu tại TpHCM. Chúng tôi cam kết đem đến sản phẩm đạt chất lượng đến tay người tiêu dùng.

 

“Xưởng sản xuất găng tay chống cắt giá rẻ”

“Xưởng sản xuất găng tay chống cắt giá rẻ”

Bảo hành đổi trả cũng như cam kết đền 150% giá trị đơn hàng khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc hàng đã qua sử dụng.

Giao hàng tận nơi trên toàn quốc – miễn phí vận chuyển nội thành TpHCM.

Để lại thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết khi có nhu cầu mua găng tay là xưởng găng tay chống cắt giá rẻ tại TpHCM để có giá tốt và có cơ hội nhân được nhiều ưu đãi nhé.

Cảm ơn bạn đã xem tin tức này

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng