Xưởng găng tay Cao Su Đông Cầu Vồng bán giá sỉ giá rẻ

Găng tay cao su chất lượng cao có sẵn tại kho xưởng của Thu Hồng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Đây là xưởng găng tay cao su Đông Cầu Vồng bán giá sỉ giá rẻ với chất lượng đạt chuẩn đảm bảo tiêu chuẩn bảo hộ cho đôi tay khi lao động.

>>>Video cận cảnh về Găng tay cao su Đông Cầu Vồng.

______________________________________________________________________

Găng tay cao su siêu dày – siêu bền

Găng tay cao su Đông Cầu Vồng là thương hiệu được tin dùng với chất lượng tốt cùng độ bền cao, sử dụng được nhiều lần với nhiều công dụng bảo vệ tay trong khi dọn dẹp, hay sản xuất & chế biến thực phẩm.

Chất liệu an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng cũng như không làm ảnh hưởng đến thực phẩm.

Có nhiều màu sắc và size phù hợp với tất cả kích cỡ tay của nam lẫn nữ.

>>>Găng tay cao su Đông Cầu Vồng.

>>>Găng tay cao su Đông Cầu Vồng.

Găng tay được thiết kế chống trơn nhờ vết nhám nơi bàn tay và các ngón tay. Chống thấm nước, chống hóa chất tẩy rửa và giữ vệ sinh tay trong khi lau dọn vệ sinh.

Găng tay được đánh giá là một trong những loại găng tay siêu bền – siêu dày hàng đầu hiện nay nên có khả năng chịu được mài mòn chống cắt cao.

Bao tay – găng tay cao su được sản xuất với nguyên liệu chính là mủ cao su tự nhiên với công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc cho ra số lượng lớn cùng chi phí thấp nên có giá thành tương đối rẻ.

>>>Găng tay được thiết kế chống trơn tối đa khi làm việc.

>>>Găng tay được thiết kế chống trơn tối đa khi làm việc.

Xưởng găng tay cao su Đông Cầu Vồng bán giá sỉ giá rẻ

Muốn tìm nguồn hàng găng tay cao su giá rẻ để phục vụ nhu cầu sản xuất cũng như kinh doanh sỉ lẻ nhưng chưa biết nơi bán? Đừng lo vì đã có công ty TNHH Thu Hồng.

xưởng găng tay cao su Đông Cầu Vồng bán giá sỉ giá rẻ Thu Hồng nhập hàng trực tiếp từ công ty sản xuất không qua trung gian nên vừa tiết kiệm được thời gian vận chuyển đồng thời luôn có giá tốt cho khách hàng nào muốn nhập số lượng nhiều.

>>>Đại lý bán sỉ găng tay cao su giá rẻ nhiều ưu đãi

>>>Đại lý bán sỉ găng tay cao su giá rẻ nhiều ưu đãi

Chất lượng bao tay đạt chuẩn với nguồn gốc rõ ràng, có giấy tờ kiểm định và hóa đơn mua bán rõ ràng.

Chúng tôi nhận đơn và giao hàng trong ngày trên toàn quốc, tại TpHCM Thu Hồng free ship vận chuyển.

Nếu trở thành khách sỉ hoặc đại lý khách hàng nhận được chiết khấu % trên từng đơn hàng cũng như hoa hồng lợi nhuận cao hấp dẫn, ngoài ra khi khách mua số lượng nhiều được giảm giá, số lượng càng nhiều giá thành càng rẻ.

Mọi thắc mắc về chính sách cũng như sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608 để được tư vấn và báo giá sản phẩm phù hợp nhất.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng