Xưởng bao tay len cotton giá rẻ

Bảo hộ Thu Hồng chuyên cung cấp bao tay lao động giá rẻ cạnh tranh chất lượng đạt chuẩn. Đến với xưởng bao tay len cotton giá rẻ Thu Hồng khách hàng luôn yên tâm về chất lượng lẫn giá thành, chúng tôi cam kết chất lượng, đổi trả khi hàng lỗi nhanh chóng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn với tất cả đơn hàng trên toàn quốc.

>>Video cận cảnh bao tay len cotton.


Đặc điểm của bao tay len cotton giá rẻ

Bao tay len cotton tại bigbee có màu trắng ngà hay còn gọi là bao tay kem trắng, được làm từ sợi len cotton 65/35. Vừa có thể co dãn thông thoáng nhờ sợi cotton lại vừa có được độ bền, chắc chắn cùng khả năng bảo hộ cao của sợi len. Chính vì vậy mà bao tay được dùng nhiều trong lao động sản xuất công nghiệp lẫn nông nghiệp.

Bao tay được thiết kế theo kiểu truyền thống có chiều dai qua mắc cá tay với kiểu xỏ kín 5 ngón, có nhiều kích cỡ lớn nhỏ tùy theo trọng lượng (trọng lượng tỉ lệ thuận với kích thước, trọng lượng càng nặng thì kích thước càng lớn và ngược lại).

>>Bao tay len cotton - Găng tay len kem trắng.

>>Bao tay len cotton - Găng tay len kem trắng.

Bao tay có tình dày dặn cao, các sợi được dệt chắn chắc khó bung rách, chịu được lực mài mòn nên có khả năng chống cắt nhẹ.

Đeo bao tay trong khi làm việc để chống trơn trợt khi cầm nắm, chống đau tay, chống bám bẩn, chống chai sạn da tay cũng như hạn chế tổng thương tay trong quá trình làm việc.

Là loại bao tay thông dụng có giá tương đối rẻ, dễ sử dụng và bảo quản, giặt nhanh khô, mang được nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

>>Bao tay có tính co dãn tốt, thông thoáng thấm hút mồ hôi cao.

>>Bao tay có tính co dãn tốt, thông thoáng thấm hút mồ hôi cao.

Xưởng bao tay len cotton giá rẻ – địa chỉ mua bao tay uy tín chất lượng

Để mua bao tay chất lượng giá tốt bạn nên đến xưởng bao tay len cotton giá rẻ để lựa chọn cho mình loại ưng ý và phù hợp nhất vì tại đây có các loại bao tay len, bao tay bảo hộ khác như:

>>Bao tay bảo hộ chống cắt.

>>Bao tay len sợi poly.

>>Bao tay chống nhiệt.

>>Bao tay chống tĩnh điện.

>>Găng tay chống trơn hạt nhựa

>>Găng tay chống hóa chất nhúng nhựa.

>>Găng tay cao su.

Tất cả các loại bao tay – găng tay bảo hộ tại Thu Hồng đều được cam kết chất lượng, bảo hành đổi trả hoàn tiền khi hàng lỗi hoặc sai qui cách.

>>Địa chỉ bán bao tay len - bao tay lao động giá rẻ tại xưởng.

>>Địa chỉ bán bao tay len - bao tay lao động giá rẻ tại xưởng.

Tuyệt đối nói không với hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, nếu khách hàng phát hiện hàng đã qua sử dụng Thu Hồng đền 200% tổng giá trị đơn hàng.

Chúng tôi giao hàng miễn phí toàn quốc trong vòng 1 – 3 ngày kể từ khi nhận đơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng cho doanh nghiệp hoặc cơ sở của mình cũng như phục vụ việc kinh doanh buôn bán cần số lượng lớn với giá cạnh tranh thì để lại thông tin hoặc liên hệ qua ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất cũng như giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Thu Hồng xưởng bao tay len cotton giá rẻ hân hạnh phục vụ quý khách.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng