Tìm nguồn sỉ lẻ dép tổ ong bít mũi giá tốt

Tìm nguồn sỉ lẻ dép tổ ong bít mũi giá tốt hiện nay hãy đến với xưởng cung cấp sỉ lẻ dép tổ ong nam nữ giá rẻ và chất lượng, mẫu mã đa dạng với giá ưu đãi hấp dẫn nhất.

Nhấp 👉 Vào Đây 👈để xem thêm nhiều video mới nhất.

Dép Tổ Ong Bít Mũi Và Những Lợi Ích Khi Sử Dụng.

Dép tổ ong bít mũi là loại dép có đầu phần mũi đóng kín tạo thành một hình dạng khác với kiểu dép thông thường, chính vì vậy còn hay gọi là dép sục hoặc dép rọ.

Đôi dép nhựa siêu bền bít mũi được lấy ý tưởng từ dép tổ ong tryền thống với thân dép có nhiều lỗ thông hơi và đế dép dày dặn.

Dép tổ ong bít mũi nam nữ nhiều màu.

Dép tổ ong bít mũi nam nữ nhiều màu.

Lợi ích khi sử dụng dép tổ ong bít mũi:

Phần mũi bít giúp bảo vệ ngón chân khỏi chân khỏi các vật thô ráp hoặc nguy cơ va đập, vật rơi, hoặc các tác động từ môi trường xung quanh trong quá trình đi lại.  

Chống trượt và chịu mài mòn: Đế dép tổ ong thường có độ bám cao, giúp người điều khiển di chuyển an toàn trên các bề mặt trơn trượt và chịu được lực mài mòn.

Thiết kế thoải mái với chất liệu nhựa mềm, êm nhẹ và linh hoạt, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái khi di chuyển trong thời gian dài.

Dép tổ ong bít mũi thường có thiết kế hiện đại và thời trang, phù hợp với nhiều phong cách thời trang và hoàn cảnh sử dụng nhất là khi di chuyển khi trời mưa và lao động làm việc.

Phù hợp cho nhiều môi trường sử dụng, bao gồm đi làm, đi chơi, đi dạo, hoạt động ngoài trời, và nhiều hoạt động khác.

Dép tổ ong bít mũi màu xanh dương nhạt.

Dép tổ ong bít mũi màu xanh dương nhạt.

Bảng size dép và kích cỡ chân của dép tổ ong bít mũi người lớn và trẻ em.

Dép to ong bít mũi không chỉ mang lại sự bảo vệ cho đầu ngón chân mà còn mang lại sự thoải mái và phong cách cho người sử dụng, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh và môi trường sử dụng khác nhau.

Dép nhựa bít mũi có đầy đủ kích cỡ cho cả người lớn và trẻ em. Bảng size dép nhựa tổ ong giá rẻ của người lớn và trẻ em:

Dép tổ ong bít mũi nam nữ.

Size US

Kích cỡ chân (US)

7

35 - 36

8

36 - 37

9

37 - 38

10

38 - 39

11

39 - 40

12

40 - 41

13

41 - 42

14

42 - 43

15

43 - 44

16

44 - 45

17

45 - 46

 

Dép tổ ong bít mũi nam nữ màu xanh than.

Dép tổ ong bít mũi nam nữ màu xanh than.

Dép tổ ong bít mũi cho trẻ em:

Size US

Kích cỡ chân (US)

1

19 - 20

2

21 - 22

3

23 - 24

4

25 - 26

5

27 - 28

6

29 - 30

7

31 - 32

8

33 - 34

9

35 - 36

10

37 - 38

11

39 - 40

Nguồn Dép Tổ Ong Bít Mũi Giá Rẻ - Cam Kết Chất Lượng.

Tìm nguồn sỉ lẻ dép tổ ong bít mũi giá tốt? Đừng bỏ qua chúng tôi! Với một loạt các mẫu mã độc đáo và chất lượng đảm bảo, chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng và giá trị cho khách hàng.

Trải qua những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự cam kết với chất lượng, Công ty Thu Hồng tự hào đã trở thành điểm đến đáng tin cậy cho việc tìm nguồn sỉ lẻ dép tổ ong bít mũi giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nguồn sỉ lẻ dép tổ ong bít mũi giá tốt - giao hàng toàn quốc.

Nguồn sỉ lẻ dép tổ ong bít mũi giá tốt - giao hàng toàn quốc.

Với một dải sản phẩm đa dạng và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, chúng tôi không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu mà còn tạo ra những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ như chính sách giảm giá khi mua số lượng lớn, giao hàng tận nơi trên cả nước, miễn phí vận chuyển nội thành HCM, đổi trả hoàn tiền khi hàng lỗi.

Chúng tôi cam kết duy trì và phát triển mối quan hệ đối tác bền vững với các nhà phân phối sỉ lẻ, đại lý của công ty, đồng thời luôn lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Với sứ mệnh mang lại sự hài lòng và niềm tin cho mỗi khách hàng, Công ty Thu Hồng hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng quý vị trên con đường thành công.

Đặt hàng và nhận tư vấn báo giá xin liên hệ:

► Đ/C: Công ty TNHH Thu Hồng D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TPHCM.

► ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608

► Website: https://baotaylen.com/

► Email: bigbeevnn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng