Sỉ lẻ găng tay len bảo hộ nhiều màu giá rẻ nhất

Muốn mua sỉ lẻ găng tay len bảo hộ nhiều màu giá rẻ nhất hãy đến với Công ty Thu Hồng, nơi chúng tôi tự hào là địa chỉ đáng tin cậy về găng tay len bảo hộ chất lượng và đa dạng màu sắc. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa an toàn và phong cách, Thu Hồng hân hạnh đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình.

Nhấp 👉 Vào Đây 👈để xem thêm nhiều video hơn.

Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Găng Tay Trong Môi Trường Sản Xuất Và Lao Động.

Trong môi trường lao động làm việc và sản xuất nơi mà rủi ro là không thể tránh khỏi, việc sử dụng găng tay len bảo hộ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ đôi bàn tay của công nhân. Dưới đây là một số lợi ích quan trọng từ việc sử dụng bao tay bảo hộ lao động:

+ Găng tay chống lại chất lỏng, hóa chất và tác nhân có hại, giữ cho đôi bàn tay luôn an toàn: Đảm BảoAn Toàn.

+ Hạn chế ngoại lực, áp lục lên tay giúp giảm mệt mỏi, tăng sự thoải mái và tập trung, làm cho công việc trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn: Tăng Hiệu Quả Lao Động.

+ Găng tay bảo hộ là một lớp bảo vệ vững chắc chống lại vi khuẩn và bụi bẩn và dị vật đảm bảo sự sạch sẽ và tranh tổn tương cho tay trong môi trường làm việc: Phòng Tránh Rủi Ro.

Găng tay len là loại có nhu cầu tiêu thụ lớn nhất trên thị trường. Đây là dòng găng tay dùng trong bảo hộ lao động với nhiều ngành nghề và công dụng đặc trưng riêng phù hợp với từng ngành nghề.

 Bao Tay Len bảo hộ giá rẻ nhất.

 Bao Tay Len bảo hộ giá rẻ nhất.

Đa Dạng Loại Găng Tay Len Bảo Hộ - Bao Tay Lao Động Nam Nữ Đẹp Giá Rẻ.

Bao Tay Len Màu Muối Tiêu.

+ Chất liệu len thấm hút và co dãn tốt, bảo vệ đôi bàn tay khỏi vết thương và dơ bẩn từ môi trường làm việc.

+ Màu muối tiêu (xám tro) phù hợp cho các ngành công nghiệp, sản xuất, nông nghiêp và các công việc hàng ngày khác.

+ Chất liệu sản xuất là sợi len cotton 100% có độ bền cao và thông thoáng mền nhẹ thoải mái cho tay.

Những chiếc găng tay màu muối tiêu không chỉ bảo vệ mà còn là nsự lựa chọn tối ưu với giá thành rẻ, tuổi thọ cao lại an toàn không kén chọn môi trường làm việc cũng như lứa tuổi và giới tính sử dụng.

 Bao tay len bảo hộ sợi cotton giá rẻ.

 Bao tay len bảo hộ sợi cotton giá rẻ.

Bao Tay Len Hạt Nhựa.

+ Được sản xuất với sợi len tổng hợp cùng hạt nhựa trên bề mặt giúp giữ chắc đối tượng và vật dụng khi cầm nắm, phù hợp cho công việc yêu cầu sự chính xác.

+ Được sử dụng chủ yếu trong sản xuất công nghiệp nặng như cơ khí, chế tạo, bảo trì, xây dựng và lắp ráp.

+ Trọng lượng 60g; 70g; 80g, trọng lượng nặng thì kích cỡ lớn, trọng lượng nhẹ thì kích cỡ nhỏ.

+ Hạt nhựa cứng, xếp điều chắc chắn trên bề mặt trong lòng bàn tay, Đa dạng màu sắc với găng tay hạt nhựa đỏ, găng tay hạt nhựa vàng, găng tay hạt nhựa cam.

Với sự linh hoạt và chống trơn trượt, găng tay này là sự lựa chọn lý tưởng cho các công việc đòi hỏi tính chính xác cao và thường xuyên tiếp xúc với các dụng cụ máy móc hoặc vật cứng nặng.

 Bao tay len bảo hộ hạt nhựa giá rẻ.

 Bao tay len bảo hộ hạt nhựa giá rẻ.

Găng Tay Len Nhúng Nhựa.

+ Bảo vệ hiệu quả với lớp nhựa nhúng 1 mặt giúp bảo vệ tay khỏi chất lỏng, đầu mỡ, hóa chất và chống cắt, chống xé rách.

+ Được phủ lớp nhựa nhưng vẫn giữ được độ linh hoạt trong công việc yêu cầu sự tinh tế và độ chính xác cao.

+ Chất liệu len sợi kết hợp nhựa PVC cho ra sản phẩm có độ bảo hộ cao, phù hợp với các công việc thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, dung dịch có hại hoặc đồ vật có cạnh nhọn, sắc bén.

+ Màu sắc đa dạng với bao tay nhúng nhựa đỏ, bao tay nhúng nhựa cam, bao tay nhúng nhựa xanh, …

Chất lượng cao vượt trội, bảo vệ tối ưu và vẫn giữ được tính linh hoạt, chịu được lực mài mòn lớn phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau trong nhiều ngành công nghiệp sản xuất.

 Bao tay len bảo hộ nhúng nhựa giá xưởng.

 Bao tay len bảo hộ nhúng nhựa giá xưởng.

Bao Tay Len Xám Đen.

+ Bao tay màu xám đen đem lại cảm giác sạch sẽ, màu tối giản phù hợp với các bạn nam hoặc những người yêu thích sự đơn giản.

+ Bảo vệ hiệu quả với chất liệu len dày kết hợp tính đàn hồi và thoáng khí đem đến sự thoải mái và an toàn bảo vệ tay khỏi các yếu tố bên ngoài.

+ Phù hợp với mọi công việc và các ngành công nghiệp sản xuất không đòi hỏi tính bảo hộ đặc trưng. Găng tay có thể chống nắng, chống cắt nhẹ, chống trơn trợt, giảm tác động ngoại lực lên tay.

Kiểu dáng thời trang và chống bám bẩn hiệu quả, làm nổi bật với tính năng thông thoáng đem lại sự dễ chịu cho đôi tay trong khi sử dụng.

 Bao tay len bảo hộ xám đen giá tốt.

 Bao tay len bảo hộ xám đen giá tốt.

Bao Tay Len Màu Kem Trắng.

+ Màu kem trắng tạo sự lịch lãm và nhẹ nhàng, thích hợp với những bạn yêu thích gam màu sáng đem đến cảm giác sách sẽ và dịu nhẹ trong mọi môi trường lao động.

+ Phù hợp cho công việc đòi hỏi sự sạch sẽ và chính xác cao. Găng tay thừa hưởng mọi đặc tính ưu điểm của cả 2 sợi len và cotton đem đến sự thoải mái và dễ chịu dù sử dụng liên tục trong thời gian dài.

+ Khả năng thấm hút mồ hôi tốt, co dãn tạo sự linh hoạt không hạn chế khi cử dộng các ngón tay. Tuổi thọ cao, kết cấu sợi bền chắc mềm nhẹ nhưng vẫn an toàn và dày dặn ngăn mọi áp lực cho tay.

Thanh lịch và chống nước tốt, găng tay này không chỉ an toàn mà còn mang đến sự lịch lãm cho người sử dụng.

 Bao tay len kem lao động sỉ rẻ.

 Bao tay len kem lao động sỉ rẻ.

Găng Tay Len Cotton Thời Trang.

+ Thoải Mái, Ấm Áp và thẩm mỹ là đặc tính lớn nhất của loại găng tay này, với màu sắc đa dạng từ 1 màu trơn đến phối nhiều màu đáp ứng được nhiều nhu cầu của đa dạng môi trường làm việc và sở thích của người lao động.

+ Thiết kế thời trang, sáng tạo phù hợp cho các công việc yêu cầu sự nhẹ nhàng và linh hoạt.

+ Chất liệu len kết hợp sợi cotton hoặc sợi polyester mang lại sự thoải mái và giữ ấm tốt, độ bền cao, đa dạng màu sắc, đáp ứng thẩm mỹ cho nhu cầu lao động nhưng vẫn làm đẹp của bạn.

Sự thoải mái và ấm áp của găng tay len cotton thời trang giúp tạo nên một môi trường làm việc đầy màu sắc nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng.

 Bao tay len bảo hộ thời trang giá sỉ siêu rẻ.

 Bao tay len bảo hộ thời trang giá sỉ siêu rẻ.

Địa chỉ mua bao tay bảo hộ giá rẻ chất lượng – giao hàng tận nơi uy tín.

Công ty Thu Hồng địa chỉ sỉ lẻ găng tay len bảo hộ nhiều màu giá rẻ nhất cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Đảm bảo đầy đủ mọi chủng loại găng tay bảo hộ như: Bao tay chống cắt; bao tay chống nắng; găng tay tay vải bảo hộ; bao tay lao động nam nữ; găng tay bảo hộ giá rẻ.

Để có được giá sỉ rẻ tốt nhất về bao tay len bảo hộ, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay – nơi bạn có thể tìm thấy sự hài lòng đến từ chất lượng lẫn giá thành từ xưởng sản xuất và cung cấp trực tiếp từ chúng tôi.

“Thu Hồng – Nơi an toàn và giá rẻ luôn mở cửa chào đón bạn”


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng