Sỉ lẻ găng tay chống hóa chất loại dài giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để sắm găng tay cao su chống hóa chất với giá ưu đãi? Hãy đến ngay Thu Hồng - Địa chỉ sỉ lẻ găng tay chống hóa chất loại dài giá rẻ, nơi mang đến cho bạn sự an tâm và chất lượng không đồng nghĩa với việc phải trả giá đắt.

 Cơ sở sỉ lẻ găng tay chống hóa chất loại dài giá rẻ.

 

Găng Tay Cao Su Chống Hóa Chất.

Găng tay cao su chống hóa chất là một sản phẩm bảo hộ lao động thiết kế đặc biệt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi tiếp xúc với các chất hóa học độc hại.

Thông tin về sản phẩm này sẽ làm hài lòng những ai đang tìm kiếm sự bảo vệ cao cấp cho đôi tay trong môi trường làm việc khắc nghiệt.

Xuất xứ: Pháp.

Nơi sản xuất: Trung Quốc.

Độ dày: 1.3mm

Chiều dài: 64cm.

Chất liệu: Cotton, PVC.

Găng tay chống hóa chất loại dài là một phần quan trọng của trang thiết bị bảo hộ, đặc biệt được ưa chuộng trong các ngành công nghiệp hóa chất, y học, công nghiệp sản xuất, và nhiều lĩnh vực khác.

 Bao tay chống hóa chất TAKUMI.

 Bao tay chống hóa chất TAKUMI.

Đặc điểm nổi bật của găng tay.

+ Chất liệu chống hóa chất: Găng tay được làm từ cotton và cao su tổng hợp có khả năng kháng hóa chất, giúp bảo vệ đôi tay khỏi tác động của các hóa chất, dầu mỡ và các chất cực kỳ độc hại.

+ Loại dài bảo vệ cánh tay: Thiết kế loại dài bao phủ cổ tay giúp tăng cường bảo vệ, ngăn chặn sự thâm nhập của chất lỏng hay hóa chất qua đến tay, giữ cho cánh tay và bàn tay an toàn.

+ Khả năng linh hoạt và thoải mái: Găng tay được thiết kế để đảm bảo sự thoải mái và linh hoạt, có chun co dãn và dây buộc giúp giữ độ chắn chắn để người sử dụng dễ dàng thực hiện công việc mà không bị hạn chế động tác.

+ Khả năng chống mài mòn và độ bền cao: Chất liệu cao su có khả năng chống mài mòn và độ bền cao, phù hợp cho những môi trường làm việc đòi hỏi sự chịu đựng và bền bỉ.

+ Tiêu chuẩn an toàn: Găng tay tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn EN388, EN374-2, EN374-3 AKL, và được kiểm định để đảm bảo rằng chúng đáp ứng yêu cầu bảo vệ cần thiết.

 Găng tay có thể chống hóa chất, chống trơn, chống mài mòn cao.

 Găng tay có thể chống hóa chất, chống trơn, chống mài mòn cao.

Ưu Điểm.

  • Độ bền cao, chịu được áp lực và mài mòn.
  • Linh hoạt và dễ dàng di chuyển.
  • An toàn và không gây kích ứng cho da.
  • Dễ dàng làm sạch và bảo quản.

Ứng Dụng Thực Tiễn.

  • Sử dụng trong ngành hóa chất và dầu khí.
  • Công việc làm sạch và bảo dưỡng trong ngành công nghiệp.
  • Các công việc đòi hỏi bảo vệ chống hóa chất toàn diện.
  • Sử dụng trong môi trường nơi tiếp xúc với các chất hóa chất độc hại.

 Găng tay chống hóa chất loại dài.

 Găng tay chống hóa chất loại dài.

Thu Hồng – Địa chỉ cung cấp găng tay bảo hộ giá rẻ chất lượng.

Găng tay cao su chống hóa chất không chỉ đơn giản là một sản phẩm bảo hộ, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong nhiều ngành công nghiệp. có tác dụng không thể thay thế để bảo đảm an toàn cho đôi bàn tay người lao động.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng hay muốn mua hàng số lượng lớn phục vụ cho nhu cầu của mình? Đến ngay Thu Hồng cơ sở chuyên sỉ lẻ găng tay chống hóa chất loại dài giá rẻ uy tín nhất hiện nay.

 Tại HCM mua găng tay chống hóa chất giá rẻ uy tín ở đâu.

 Tại HCM mua găng tay chống hóa chất giá rẻ uy tín ở đâu.

Thu Hồng là công ty cung cấp đồ bảo hộ lao động có độ uy tín cao trong lòng khách hàng. Ngoài găng tay chống hóa chất chúng tôi còn cung cấp các loại găng tay bảo hộ khác như:

>> Găng tay bảo hộ phủ cao su.

>> Găng tay bảo hộ sợi len.

>> Bao tay bảo hộ chống cắt.

>> Găng tay bảo hộ chống trơn.

>> Găng tay vải bảo hộ.

Tại Thu Hồng, chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy cho những người đang tìm kiếm găng tay chống hóa chất loại dài với giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Hãy đến và trải nghiệm sự an tâm khi mua sắm cùng chúng tôi! Thu Hồng hân hạnh phục vụ quý khách hàng.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng