Ở đâu bán bao tải dứa giá rẻ nhất

Bao tải dứa đang dần chiếm được vai trò không thể thay thế trong đời sống cũng như sản xuất bởi vì sự tiện dụng cũng như công dụng mà nó mang lại. Ở đâu bán bao tải dứa giá rẻ nhất luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của các đại lý cũng như người tiêu dùng. Đến công ty Thu Hồng để mua bao tải giá rẻ chất lượng tốt ngay khi có nhu cầu khách nhé!

>>>Video chi tiết về bao tải dứa giá rẻ tại xưởng Thu Hồng

________________________________________________________________________

Bao tải dứa là gì?

Bao tải dứa là loại bao tải được sản xuất từ hạt nhựa PP. Đây là loại nhựa được lấy từ dầu mỏ không độc hại cũng như an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Sở dĩ được gọi là bao tải dứa vì bề mặt cấu tạo của sợi giống bề mặt quả dứa với các sợi được đan xen kẽ nhau theo hình chữ thập.

>>>Bao tải dứa đựng nông sản

>>>Bao tải dứa đựng nông sản

Đặc tính ưu điểm của bao tải dứa

Thông số kỹ thuật của bao tải dứa:

+ Nơi sản xuất: Việt Nam.

+ Chất liệu: Hạt nhựa PP.

+ Kích cỡ: 25x40 cm; 35x60 cm; 40x60 cm; 55x80 cm; 60x90 cm; 60x100 cm; 70x110 cm; 80x110 cm; 90x110 cm; 90x120 cm; 100x130 cm.

+ Trọng lượng: Chứa được trọng lượng 5kg; 10 kg; 20 kg; 25 kg; 50 kg; 60 kg; 70 kg; 90 kg; 100 kg; 110 kg.

+ Màu sắc: Xanh, vàng, trắng, đỏ, hồng,...

+ Qui cách đóng gói: 50cái/ bó, 100cái/ bó.

>>>Bao tải dứa nhiều kích cỡ

>>>Bao tải dứa nhiều kích cỡ

Đặc tính ưu điểm của bao tải dứa:

• Bao tải dứa có khả năng chịu được lực kéo tốt chính vì vậy mà được sử dụng nhiều lần.

Bao tải có độ bền tốt, hơn nữa thì độ dẻo cao chính vì thế thì cho khả năng chống thấm tốt, không bị biến dạng, cách điện tốt và giá thành rất rẻ.

Bao tải dứa PP được đảm bảo vừa an toàn, vừa đạt chuẩn đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng trước khi đem ra thị trường cung cấp cho khách hàng.

>>>Địa chỉ bán bao tải dứa giá sỉ rẻ chất lượng tại TpHCM

>>>Địa chỉ bán bao tải dứa giá sỉ rẻ chất lượng tại TpHCM

Ở đâu bán bao tải dứa giá rẻ nhất

Trên thị trường hiện nay để tìm nơi cung cấp nguồn bao tải dứa giá rẻ chất lượng lại đảm bảo tiêu chuẩn thì không phải ai cũng biết. Cũng chính vì vậy mà chúng tôi muốn bạn tìm hiểu công ty TNHH Thu Hồng. Đây là địa chỉ sản xuất cũng như phân phối bao tải các loại giá sỉ rẻ uy tín nhất hiện nay.

Được biết đến là nơi cung ứng hàng đầu với mức giá mag tính cạnh tranh cao thu hồng luôn là điểm đến thích hợp cho các đại lý lớn nhỏ cũng như các cơ sở sản xuất nông sản.

Bao tải dứa tại Thu Hồng có nhiều kích cỡ, đa dạng cùng chất lượng tốt với đội ngũ giao hàng riêng sẵn sàng vận chuyển tận nơi cho khách hàng.

Tại TpHCM Thu Hồng giao hàng hoàn toàn miễn phí cùng với chính sách đổi trả khi hàng lỗi hoặc kém chất lượng.

Bao tải mới 100% chưa qua sử dụng, nếu khách hàng phát hiện hàng không còn mới chúng tôi đền 200% giá trị đơn hàng.

Để biết Ở đâu bán bao tải dứa giá rẻ chất lượng quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608 để được tư vấn và báo giá miễn phí cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bạn.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng