Nơi cung cấp găng tay bảo hộ chống trơn giá sỉ

Bạn muốn tìm nơi cung cấp găng tay bảo hộ chống trơn giá sỉ rẻ và chất lượng cao, giành 1 chút thời gian để đọc và tìm hiểu thông tin về địa chỉ cung cấp găng tay bảo hộ giá sỉ uy tín trong bài viết hôm nay nhé.

Nhu cầu sử dụng găng tay bảo hộ chống trơn trong lao động

Lao động tay chân thì công việc nào cũng có thao tác cầm nắm đồ vật nhất là ngành công nghiệp nặng, để tăng độ bám dính khi cầm nắm bạn nên sử dụng găng tay bảo hộ hạt nhựa chống trơn khi làm việc.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Tên sản phẩm: Găng tay phủ hạt nhựa chống trơn

Nguồn gốc: Việt Nam

Trọng lượng: 60g, 70g, 80g.

Màu sắc: Bao tay màu trắng ngà, hạt nhựa xanh, đỏ, vàng, cam.

Đóng gói: 10 đôi/ bao PE. 500 đôi/ bao PP.

Công dụng: Chống trơn, chống nắng, chống bám bụi, chống hóa chất, chống trầy xước tay, giảm tác động lực lên tay.

Găng tay len bảo hộ chống trơn

Ưu điểm và ứng dụng

Ưu điểm

Đặc tính co dãn tốt, có độ bền cao, len sợi cotton thông thoáng tạo cảm giác thỏa mái cho người mang, đồng thời thấm hút mồ hôi tốt, không dính sát vào tay cũng như không kích ứng da, không dị ứng với da mẫn cảm.

Ứng dụng

Được sử dụng nhiều nhất trong công nghiệp sản xuất, lắp ráp, điện – điện tử, linh kiện, cơ khí, chế tạo, xây dựng, ngành công nghiệp sắt thép, ô tô, …

Ưu điểm vượt trội - ứng dụng đa ngành nghề

Tìm nơi bán găng tay bảo hộ chống trơn giá sỉ uy tín chất lượng

Có rất nhiều nơi cung cấp găng tay bảo hộ chống trơn giá sỉ nhưng địa chỉ nào uy tín chất lượng? Đến với Thu Hồng để giải đáp nhanh nhất bạn nhé.

1. Chất lượng sản phẩm cao

Găng tay có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm tra kỹ càng từ đội ngũ KCS đảm bảo độ an toàn khi sử dụng, đồng thời găng tay không gây ngứa da, dị ứng hay kích ứng với da tay người dùng.

Hàng cam kết đổi trả hòan tiền khi bị lỗi.

Sản phẩm tốt - giao hàng miễn phí nhanh chóng toàn quốc

2. Giá thành sỉ rẻ cạnh tranh

Găng tay bảo hộ chống trơn giá sỉ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đáp ứng được chất lượng cao mà giảm chi phí sản xuất đồng thời là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối không qua trung gian nên là đơn vị có giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

3. Dịch vụ tốt

Nhân viên sẽ tư vấn và hướng dẫn quy tình mua hàng khi khách để lại thông tin hoặc đến trực tiếp công ty một cách nhanh chóng và nhiệt tình.

Dịch vụ giao hàng nhanh chóng và chính xác với đội vận tải riêng của công ty kèm theo nhân viên chuyên nghiệp sẽ giao đơn hàng cho bạn nhanh nhất có thể.

Nếu bạn đang tìm nơi cung cấp găng tay bảo hộ chống trơn giá sỉ thì không đâu qua Thu Hồng. Đến Thu Hồng để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chất lượng và giá thành rẻ nhất nhé.

"Thu Hồng hân hạnh phục vụ quý khách"


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng