Nơi bán vải vụn giá rẻ cân ký

nơi bán vải vụn giá rẻ cân ký đủ màu với kích cỡ nguyên miếng đa dạng trrong ứng dụng đồng thời có giá rất rẻ Thu Hồng là cái tên quen thuộc trong giới giẻ lau – vải vụn trên địa bàn TpHCM. Đó là lý do vì sao bạn nên đến Thu Hồng để mua vải vụn vì ở đây hàng được đảm bảo chất lượng với mức giá sỉ rẻ tính cạnh tranh cao.

>>Vải vụn nguyên miếng giá rẻ tại kho Thu Hồng.

_______________________________________________

Vì sao nên sử dụng vải vụn nguyên miếng

Vải vụn chúng ta đã biết đó là những phân khúc vải thừa cũng như các sản phẩm bị hư lỗi không thể tạo ra thành phẩm trong ngành may mặc, được thu gom và phân loại sau đó bán lại cho các cơ sở công kỹ nghệ hoặc các kho xưởng sản xuất công nghiệp với mức giá rất rẻ.

Vải vụn nguyên miếng có kích thước lớn, có bằng cỡ bàn tay, bằng cuốn lịch, hay các khổ vải khác nhau với nhiều chất liệu vải và màu sắc không đồng nhất.

>>Vải vụn nguyên miếng nhiều kích cỡ.

>>Vải vụn nguyên miếng nhiều kích cỡ.

Ưu điểm của loại vải vụn này đó là giá thành rất rẻ, nhiều màu sắc có thể thích hợp với các công việc khác nhau như làm thảm, làm sản phẩm thủ công mỹ nghệ, làm hoa hay nhồi bao cát, ruột gối, ….

Vì được nhà cung cấp phân loại và loại bỏ các vật cứng nhọn cũng như những chất vải xấu, ít bụi, nên thành phẩm có thể trực tiếp sử dụng, không cần trải qua bất kỳ công đoạn nào.

>>Vải không bụi, không lông, cắt tỉa gọn gàng.

>>Vải không bụi, không lông, cắt tỉa gọn gàng.

Nơi bán vải vụn giá rẻ cân ký – chuyên cung cấp vải lau công nghiệp sỉ rẻ

Nếu bạn đang tìm nơi bán vải vụn giá rẻ cân ký thì đến ngay công ty Thu Hồng. Chúng tôi là nơi cung cấp trực tiếp có nguồn hàng lớn phong phú đa dạng với mức giá rẻ bình ổn không chênh lệch thị trường và có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho từng khách hàng.

Thu Hồng là nơi đáng tin cậy và uy tín hàng đầu hiện nay trên thị trường với ai có nhu cầu mua sỉ vải vụn giá rẻ không qua trung gian thứ 3. Kho hàng Thu Hồng luôn sẵn hàng với chính sách giao hàng nhanh trên toàn quốc.

>>Địa chỉ chuyên bán vải vụn giá sỉ rẻ tại TpHCM.

>>Địa chỉ chuyên bán vải vụn giá sỉ rẻ tại TpHCM.

Đến với vải vụn giá rẻ Thu Hồng khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng sản phẩm luôn tốt, được cam kết đổi trả khi hàng không đúng mẫu hoặc sai qui cách giao hàng.

Đảm bảo sự hài lòng từ giá thành đến chất lượng của khách hàng là tiêu chí của chúng tôi. Nhanh tay liên hệ với Thu Hồng qua số ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất cũng như giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

“Thu Hồng nơi chuyên sỉ vải vụn giá rẻ không bụi hân hạnh phục vụ quý khách”


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng