Nơi bán găng tay lao động giá rẻ - BHLĐ giá tốt

Găng tay lao động phủ hạt nhựa trong lòng bàn tay có chất liệu và công dụng giúp bảo vệ tay khỏi tiếp xúc trực tiếp với chất lỏng, hóa chất hay tác động bên ngoài trong quá trình làm việc, đồng thời giúp tăng cường độ bám và cố định khi thao tác công việc. Nơi bán găng tay lao động giá rẻ - BHLĐ giá tốt Thu Hồng luôn có đầy đủ mọi kích cỡ và màu sắc đảm bảo chất lượng tốt cho mọi khách hàng.

Chất liệu & đặc điểm nổi bật.

 Bao tay lao động phủ hạt nhựa lòng bàn tay thường được làm từ chất liệu như cao cấp khá thông dụng đó là sợi len cotton, hạt nhựa được trải trong lòng bàn tay là nhựa PVC cứng.

Găng tay - bao tay len hạt nhựa lao động.

Ưu điểm chất liệu len cotton của bao tay lao động phủ hạt nhựa lòng bàn tay là như sau:

• Độ bền cao: Chất liệu len cotton có khả năng chống mài mòn và chịu được sự cọ xát lâu dài, có độ bền cao giúp tăng tuổi thọ của găng tay.

Thoáng khí: Len cotton có tính thoát hơi tốt, giúp thông thoáng cho da tay và thấm hút mồ hôi nhanh. Giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và không bị nóng khi làm việc trong thời gian dài.

Tính mềm mại: Chất liệu len cotton mềm mại và có trọng lượng nhẹ, không gây tổn thương cho da tay khi tiếp xúc trong thời gian lâu.

Kháng khuẩn: Len cotton có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn trên bao tay lao động và bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Dễ vệ sinh: Găng tay dễ dàng giặt và làm sạch nhanh. Người sử dụng có thể giặt tay tại nhà hoặc đưa vào máy giặt để làm sạch bảo đảm vệ sinh cho găng tay.

Găng tay len hạt nhựa bảo hộ lao động.

 Găng tay len hạt nhựa bảo hộ lao động.

Công dụng của găng tay hạt nhựa.

Chống thấm nước: Bao tay phủ hạt nhựa có khả năng chống thấm nước, giúp bảo vệ tay khỏi tiếp xúc trực tiếp với chất lỏng, dầu mỡ, hóa chất hay nước.

Độ bám và kháng mài mòn cao: Lớp hạt nhựa trên lòng bàn tay giúp bao tay có khả năng chống trượt tốt và độ bám dính cao, làm tăng độ cố định và khả năng làm việc chính xác. Đồng thời, hạt nhựa cũng giúp bao tay tránh được sự mài mòn và kéo dãn quá mức trong quá trình sử dụng.

 Găng tay len hạt nhựa bảo hộ lao động màu vàng.

 Găng tay len hạt nhựa màu vàng.

Bảo vệ chống va đập: Bao tay phủ hạt nhựa cung cấp một lớp bảo vệ vật lý cho tay, giảm nguy cơ chấn thương do va đập hoặc trầy xước cùng như khi tiếp xúc với các vật cứng nhọn.

Tiện lợi và thoải mái: Găng tay có thiết kế linh hoạt, thoải mái và tiện lợi trong quá trình lao động, đảm bảo sự linh hoạt và dễ dàng thao tác và tăng năng suất hiện quả khi làm việc.

 Găng tay len hạt nhựa bảo hộ lao động màu đỏ.

 Găng tay len hạt nhựa màu đỏ.

Nơi bán găng tay lao động giá rẻ - BHLĐ giá tốt uy tín.

Bao tay bảo hộ lao động là một sản phẩm quan trọng để bảo vệ tay của người lao động trong nhiều môi trường làm việc hiện nay. Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp bao tay bảo hộ lao động, được thiết kế và sản xuất bằng những loại sợi bảo hộ thông minh, giúp đảm bảo an toàn và bảo vệ tay cho người lao động.

Chuyên sỉ giá rẻ găng tay bảo hộ hạt nhựa đa công dụng.

 Chuyên sỉ giá rẻ găng tay bảo hộ hạt nhựa đa công dụng.

Nơi bán găng tay lao động giá rẻ - BHLĐ giá tốt Thu Hồng có kiểu dáng và đặc tính nhất định, bao tay lao động phủ hạt nhựa luôn mang lại sự bảo vệ và an toàn cho tay trong các môi trường công việc đòi hỏi sự chịu đựng cao và tiếp xúc với chất lỏng, hóa chất, dụng cụ hay vật dụng dễ trơn trợt cần sự bám dính cao.

Với độ bám cao, khả năng chống thấm, chống hóa chất và kháng mài mòn, sản phẩm này đáng tin cậy khi làm việc trong những điều kiện khắc nghiệt.

Kiểu dáng linh hoạt và thoải mái tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng hoàn thành tốt công việc hàng ngày.

Găng tay giúp bảo vệ tay an toàn, giảm nguy cơ chấn thương và hiệu quả trong công việc. Vậy nên, hãy sử dụng bao tay lao động phủ hạt nhựa để đảm bảo sự bảo vệ và an toàn cho tay của bạn trong môi trường lao động rất cần thiết hiện nay.

Thu Hồng Nơi bán găng tay lao động giá rẻ - BHLĐ giá tốt sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ mua bán khi mua hàng tại công ty.

Hãy đến với công ty Thu Hồng để trải nghiệm sản phẩm chất lượng và được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn tốt nhất hiện nay.

Đặt hàng và nhận tư vấn báo giá xin liên hệ:

Đ/C: Công ty TNHH Thu Hồng D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TPHCM.

ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608

Website: https://baotaylen.com/

Email: bigbeevnn@gmail.com.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng