Nơi bán bao tay len xám đen giá rẻ

 

Trong sản xuất nông nghiệp, việc tìm kiếm một nơi bán bao tay len xám đen giá rẻ là cực kì cần thiết. Bởi những công dụng của chúng đáp ứng tối đa nhu cầu và mục đích bảo vệ đôi bàn tay khi sản xuất của người lao động.

1.Bao tay len xám đen giá rẻ là sản phẩm như thế nào?

• Sở dĩ nhiều người tìm kiếm nơi bán bao tay len xám đen giá rẻ vì bao tay len xám đen là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Bao tay len xám đen là loại bao tay được sản xuất từ chất liệu len và sợi cotton.

>>Xem video chi tiết về bao tay len xám đen<<

"Video bao tay len xám đen"

Loại bao tay này có màu xám đen và được sản xuất theo kiểu dáng công nghiệp xỏ 5 gón tay. Chiều dài của bao tay được đo theo kích thước quốc tế, phù hợp với hầu hết mọi đôi bàn tay khác nhau của người lao động. Thêm vào đó, chiều dài của găng tay tràn qua mắt cá tay giúp cho người sử dụng thuận tiện hơn, tránh việc bao tay bị tuột trong quá trình lao động.

"Găng tay len xám đen"

"Găng tay len xám đen"

2.Bao tay len xám đen giá rẻ có công dụng gì?

Bao tay len xám đen được người dùng đặc biệt là các cơ sở sản xuất nông nghiệp đặc biệt săn đón tìm kiếm nơi bán bao tay len xám đen giá rẻ bởi lẽ sản phẩm này có rất nhiều ứng dụng:

- Tỉ lệ sợi len lên đến 65% giúp hạn chế trơn trượt ở mức tốt nhất.

- Các sợi len đen sát vào nhau giúp cho người dùng tránh được trầy xước tay trong quá trình lao động.

"Sợi len cotton thông thoáng"

"Sợi len cotton thông thoáng"

- Ngoài ra găng tay còn giúp chống bụi bẩn, ô nhiễm bám vào tay gây nên các bệnh ngoài da về tay rất khó tránh khỏi nếu không có sự bảo vệ đôi bàn tay kịp thời của người lao động ngành nông nghiệp.

- Một ưu điểm nữa của loại bao tay này đó là màu xám đen nên sẽ hạn chế vết bẩn và tăng độ bền của sản phẩm.

- Cuối cùng giá thành của sản phẩm này rất ổn, đặc biệt nếu mua với số lượng lớn còn nhận được cực kì nhiều ưu đãi từ nhà sản xuất.

"Bao tay len xám đen giá rẻ đạt chuẩn tại Thu Hồng"

"Bao tay len xám đen giá rẻ đạt chuẩn tại Thu Hồng"

3.Mua bao tay len xám đen giá rẻ ở đâu?

Vậy chúng ta nên mua bao tay len xám đen ở đâu?

Câu trả lời sẽ có tại công ty TNHH Thu Hồng nơi chuyên sản xuất và phân phối bao tay len xám đen giá rẻ chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

+ Với công nghệ sản xuất tân tiến công ty luôn cho ra đời những chiếc bao tay với đường may chắc chắn nhất, không dễ dàng bị tuột chỉ, bị cắt, rách như bao tay thông thường. Thêm vào đó giá thành của công ty luôn ở mức độ cạnh tranh do trực tiếp sản xuất và phân phối mà không qua cơ sở trung gian.

+ Ngoài ra công ty còn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết như giảm giá, cũng như miễn phí vận chuyển cho khách hàng.

+ Liên tục tuyển sỉ lẻ cơ sở phân phối bao tay len xám đen trên toàn quốc với chiết khấu % cao.

+ Liên hệ với chúng tôi ngay qua đường dây nóng để được tư vấn và báo giá miễn phí nhé!

>>Thu Hồng hân hạnh phục vụ quý khách<<

(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng