Nơi bán bao tay cho thợ hàn giá sỉ rẻ nhất hiện nay

Công ty Thu Hồng là nơi bán bao tay cho thợ hàn giá sỉ rẻ nhất hiện nay. Đi qua thời gian hoạt động lâu dài Thu Hồng đã tạo được niềm tin cũng như uy tín với khách hàng khi mua bao tay da hàn giá sỉ rẻ chất lượng tại công ty.

Thông tin về bao tay da hàn

Bao tay cho thợ hàn là gọi tắt là bao tay da hàn được sử dụng để giảm tổn thương tay do các tia lửa khi hàn nhiệt gây ra, đồng thời tránh các vụn sắt hay các vật cứng nhọn đâm vào tay.

Hình ảnh bao tay da hàn

Hình ảnh bao tay da hàn

  1. Chất liệu bao tay

Được sản xuất 2 lớp dày dặn chống nóng, lớp da lộn được mềm mại có độ bền cao, lớp lót cotton bên trong có tác dụng chống mài mòn cho bao tay đồng thời chống nhiệt tốt hơn và thấm hút mồ hôi hiệu quả hơn với lớp lót này.

Bao tay có thiết kế 2 lớp chống nhiệt tốt

Bao tay có thiết kế 2 lớp chống nhiệt tốt

  1. Đặc điểm nổi bật

+ Bao tay có tính kháng nước cao, chịu nhiệt tốt, chất liệu mềm mại, đường may cẩn thận tỉ mỉ giúp tăng độ bền co găng tay.

+ Được sử dụng chủ yếu khi hàn kim loại, máy hàn công nghiệp, hàn que giúp người làm việc an toàn hơn từ đó tăng năng xuất khi làm việc.

Bao tay dày dặn - chống tia lửa hàn, vụ kim loại tốt

Bao tay dày dặn - chống tia lửa hàn, vụ kim loại tốt

Địa chỉ để mua được giá rẻ bạn nên tìm đến Thu Hồng – nơi bán bao tay cho thợ hàn giá sỉ rẻ nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu những chính sách và cam kết của thu hồng ngay trong phần thông tin dưới đây nhé.

Nơi bán bao tay da hàn giá sỉ rẻ nhất hiện nay

Công ty TNHH Thu Hồng chuyên kinh doanh bao tay – găng tay bảo hộ lao động

Chất lượng sản phẩm tốt

► Sản phẩm được giao đúng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khách đã chọn với hình ảnh thực tế trên Website: https://baotaylen.com.

Chất lượng bao tay da hàn cao - hàng bao đổi trả

Chất lượng bao tay da hàn cao - hàng bao đổi trả

► Sản phẩm giao đến khách hàng bị nhầm mã sản phẩm, nhầm màu, sản phẩm bị lỗi, hỏng, hoặc sản phẩm khiến bạn không hài lòng công ty bao đổi trả mà khách hàng không tốn bất kỳ chi phí gì.

Dịch vụ chuyên nghiệp – thân thiện

⇒ Chúng tôi giao hàng nhanh chóng – chính xác trên toàn quốc, đơn hàng sẽ được giao đến trong vòng 1 – 3 ngày sau khi nhận đơn đồng thời miễn phí đơn hàng tại Tp.HCM và vận chuyển miễn phí ra chành xe đi tỉnh.

Dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp - nhanh chóng

Dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp - nhanh chóng

⇒ Đơn hàng số lượng càng lớn thì giá thành càng rẻ. Chiết khấu % cũng như giảm giá và khuyến mãi cho khách sỉ và đại lý của công ty.

Hãy đến và trải nghiệm sản phẩm chất lượng cho đôi tay bạn. Thu Hồng – nơi bán bao tay cho thợ hàn giá sỉ rẻ nhất hiện nay hân hạnh phục vụ quý khách.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng