Nơi bán bao tải đá giá sỉ giá rẻ tại TPHCM

Quý khách muốn lấy sỉ bao bì để sử dụng hoặc dùng cho kinh doanh và đang tìm nơi bán bao tải đá giá sỉ giá rẻ tại TpHCM để tiết kiệm chi phí nhập hàng! Vậy thì đừng lo lắng không tìm được nơi uy tín. Hãy đến ngay công ty TNHH Thu Hồng nơi chuyên bán bao bì giá rẻ tại TpHCM không qua trung gian với mức giá tại xưởng.

>>Bao tải đá - bao tải đựng đá giá rẻ.

_____________________________________________________

Bao tải đá là gì? Ưu điểm nổi bật của loại bao tải này

1.Bao tải đá là gì?

Bao tải đá là loại bao tải chuyên đựng các loại đá bi, đá viên, đá cây hoặc đá khô. Với mục đích bảo quản cũng như vận chuyển được dễ dàng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tránh bám bui hay các vật khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

Quy trính sản xuất bao tải đá.

Hạt nhựa → (Kéo chỉ) → (Dệt manh) → (Tráng ghép BOPP) → (In chữ in logo - nếu có) → Thành phẩm (may đáy, may miệng).

>>Bao tải đựng đá - bao tải đóng hàng.

>>Bao tải đựng đá - bao tải đóng hàng.

2.Ưu điểm của bao tải đá

Bao tải được sản xuất bằng phương pháp dệt sợi với chất liệu nhựa PP có độ chắc chắn cao, khả năng bền chắc tốt.

Áp dụng phương pháp may ép nhiệt nên không có tình trạng sổ đầu bao trong suốt quá trình sử dụng.

Bao tải đá có nhiều kích cỡ có thể chứa từ 5 đến 20 ký nước đá. Thông thường bao tải đá có màu xanh và được sử dụng nhiều lần giúp cơ sở kinh doanh buôn bán tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

>>Bao tải có độ chắc chắn cao, sức chứa lớn.

>>Bao tải có độ chắc chắn cao, sức chứa lớn.

Nơi bán bao tải đá giá sỉ giá rẻ tại TpHCM

Các cơ sở sản xuất hoặc phân phối đá viên luôn có nhu cầu cao về bao tải đựng đá chính vì vậy mà không ngừng tìm kiếm nơi bán bao tải đá giá sỉ giá rẻ tại TpHCM để nhập số lượng lớn bao tải với giá rẻ nhằm giảm kinh phí khi nhập hàng.

Một địa chỉ uy tín không thể bỏ qua khi muốn mua bao tải giá rẻ tại HCM không thể bỏ lỡ đó là kho xưởng Thu Hồng. Chúng tôi là nơi cung cấp trực tiếp không qua khâu trung gian, không qua đại lý chính vì vậy luôn có giá rẻ cạnh tranh cao.

>>Địa chỉ bán bao tải đá giá sỉ rẻ tại TpHCM.

>>Địa chỉ bán bao tải đá giá sỉ rẻ tại TpHCM.

Thu Hồng là địa chỉ hàng đầu chuyên bao tải với mọi khách hàng được cam kết chất lượng và đổi trả khi hàng lỗi, hàng kém chất lượng.

Chúng tôi vận chuyển toàn quốc, tại HCM free ship giao hàng. Nhận giảm giá, chiết khấu % cao cũng như hoa hồng hấp dẫn khi mua số lượng nhiều hoặc trở thành khách sỉ, đại lý phân phối của công ty.

Nếu còn thắc mắc hoặc muốn biết giá chi tiết vui lòng liên hệ qua ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất cũng như giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

“Thu Hồng nơi bán bao tải đá giá sỉ giá rẻ tại TpHCM hân hạnh phục vụ quý khách”


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng