Nhận bỏ sỉ bao tay bảo hộ phủ nhựa giá sỉ rẻ

Nổi tiếng là kho găng tay bảo hộ lao động giá rẻ nhất khu vực Thu Hồng chuyên nhận bỏ sỉ bao tay bảo hộ phủ nhựa giá sỉ rẻ chất lượng cho khách hàng bán buôn hoặc cần sử dụng số lượng nhiều. Với giá rẻ cạnh tranh cùng ưu đãi hấp dẫn Thu Hồng là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi khách hàng trên toàn quốc khi có nhu cầu mua bao tay bảo hộ hiện nay.

>>Xem video về bao tay bảo hộ lao động hạt nhựa giá rẻ.

__________________________________________________

Đặc điểm bao tay bảo hộ phủ nhựa giá rẻ chất lượng

Được sử dụng chủ yến trong sản xuất công nghiệp bao gồm công trình xây dựng, cơ khí, lắp ráp, chế tạo, sửa chữa, … bao tay có đặc điểm được phủ lớp nhựa nhỏ li ti trong lòng và các ngón tay.

Tác dụng lớn nhất của các hạt nhựa này là tăng độ bám dính chống trơn tối đa trong quá trình cầm nắm đồ vật, ngoài ra hạn chế tác động lực lên tay giúp bảo hộ tay tốt hơn tránh đau tay trong khi làm việc.

>>Bao tay len bảo hộ hạt nhựa.

>>Bao tay len bảo hộ hạt nhựa.

Bao tay được làm từ sợi len cotton với khả năng co dãn và thấm hút mồ hôi rất tốt, độ thông thoáng cao tạo sự thoải mái trong khi sử dụng.

Dùng được nhiều lần với độ bền cao cùng khả năng bảo hộ toàn diện tránh các tổn thương trong quá trình làm việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động.

>>Bao tay mềm mại, hạt nhựa chắc chắn khó bong tróc.

>>Bao tay mềm mại, hạt nhựa chắc chắn khó bong tróc.

Cơ sở nhận bỏ sỉ bao tay bảo hộ phủ nhựa giá sỉ rẻ uy tín

Để mua được bao tay chất lượng giá rẻ bạn không thể bỏ qua địa chỉ uy tín hàng đầu về bao tay bảo hộ Thu Hồng. Cùng điểm qua những ưu đãi nổi bật cho khách khi mua hàng tại Thu Hồng nhé:

+ Bao tay chất lượng cao: Bao tay được sản xuất và cung cấp trực tiếp từ xưởng với dây chuyền hiện đại cùng nguyên liệu cao cấp cho ra chất lượng tốt cùng khả năng bảo hộ cao.

+ Giá thành rẻ: Phân phối trực tiếp không qua trung gian, không nâng giá trong suốt quá trình mua bán, giá sỉ rẻ từ 30 – 50% so với giá thành trên thị trường.

+ Nhiều ưu đãi: Khi mua nhiều khách hàng được giảm giá, mua càng nhiều giá thành càng rẻ, nhận chiết khấu % khi trở thành khách sỉ hoặc đại lý phân phối của công ty.

>>Xưởng chuyên sỉ bao tay bảo hộ giá sỉ rẻ tại TpHCM.

>>Xưởng chuyên sỉ bao tay bảo hộ giá sỉ rẻ tại TpHCM.

Hãy trở thành người mua hàng thông minh khi lựa chọn cho mình cơ sở uy tín để mua được sản phẩm với giá thành rẻ cùng chất lượng cao khi có nhu cầu sử dụng hoặc mua bán để tạo uy tín cũng như có được sự bảo hộ tốt nhất khi sử dụng sản phẩm nhé.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất cũng như giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Thu Hồng đơn vị nhận bỏ sỉ bao tay bảo hộ phủ nhựa giá sỉ rẻ hân hạnh phục vụ quý khách.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng