Nhà cung cấp găng tay vải kaki 1 lớp giá rẻ nhất

Găng tay vải kaki 1 lớp được Thu Hồng cung cấp có độ dày lớn, sợi chỉ chắc chắn cùng độ bền tốt. Chúng tôi là nhà cung cấp găng tay vải kaki 1 lớp giá rẻ uy tín cho đơn vị sử dụng số lượng nhiều hoặc nhà phân phối sỉ lẻ với mức chiết khấu % cao hấp dẫn. đến và trải nghiệm sự hài lòng khi mua găng tay bảo hộ tại Thu Hồng ngay nhé!

>>Xem video về găng tay vải kaki 1 lớp .

__________________________________________________

Bao tay vải dày – găng tay vải bảo hộ

Sử dụng găng tay bảo hộ trong khi làm việc là điều rất cần thiết cho bản thân người lao động cũng như chủ đầu tư. Hạn chế những tổn thương khi gặp tai nạn lao động đồng thời nâng cao hiệu suất làm việc.

Găng tay vải kaki 1 lớp tại Thu Hồng rất dày dặn, chịu được ngoại lực lớn hạn chế đau tay trong khi làm việc nặng nhọc.

Được lót lớp vải lưới thông thoáng bên trong với mục đích thấm hút mồ hôi, phần vải tiếp xúc với tay mềm mại không thô ráp gây tổn thương tay khi masat với vật cứng nhọn.

>>Găng tay vải kaki 1 lớp .

>>Găng tay vải kaki 1 lớp .

Có khả năng chịu được lực mài mòn cao vì vậy găng tay có tính chống cắt tốt thích hợp sử dụng trong công trình xây dựng, công trường, bốc dỡ - vận chuyển hàng hóa. Cùng với khả năng chịu nhiệt tốt găng tay còn được ứng dụng trong những công việc khác nhau như làm bếp, lò gạch, lò nung,... ...

Tại TpHCM các đại lý, cơ sở phân phối muốn tìm nhà cung cấp găng tay vải kaki 1 lớp giá rẻ để nhập hàng nhưng chưa biết địa chỉ đáng tin cậy thì có thể tham khảo sản phẩm và chính sách tại công ty TNHH Thu Hồng.

>>Găng tay có độ bền cao với khả năng chịu lực mài mòn rất tốt.

>>Găng tay có độ bền cao với khả năng chịu lực mài mòn rất tốt.

Nhà cung cấp găng tay vải kaki 1 lớp giá rẻ

Thu Hồng là địa chỉ bán sỉ găng tay – bao tay bảo hộ với giá trực tiếp từ xưởng sản xuất không qua trung gian. Chất lượng sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặc và nhiều lần trước khi xuất xưởng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.

Găng tay vải kaki 1 lớp với nhiều màu sắc cùng độ bền cao có thể sử dụng được nhiều lần cũng với ứng dụng nhiều công việc khác nhau nhưng có giá thành rất “bình dân”.

>>Thu Hồng chuyên sỉ găng tay vải kaki chất lượng giá rẻ 

>>Thu Hồng chuyên sỉ găng tay vải kaki chất lượng giá rẻ 

Có hình thể lớn nhưng trọng lượng lại nhẹ không hề khó chịu hay nóng bí tay trong khi làm việc chính vì vậy mà găng tay vải kaki rất được ưa chuộng hiện nay.

Đến với Thu Hồng khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, khi phát hiện hàng kém chất lượng hoặc không đúng mẫu chúng tôi bảo hành đổi trả hoặc hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp găng tay bảo hộ vải kaki 1 lớp giá sỉ chất lượng đến ngay Thu Hồng hoặc liên hệ qua ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất cũng như giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng