Nhà cung cấp găng tay cao su giá sỉ rẻ tại HCM

Tất cả những cửa hàng bán lẻ hoặc đại lý phân phối điều muốn tìm nhà cung cấp găng tay cao su giá sỉ rẻ để tối đa hóa lợi nhuận khi bán hàng. Thế nhưng để tìm nơi bán chất lượng giá rẻ không hề dễ dàng. Nếu chưa biết nơi uy tín thì quý khách có thể tham khảo công ty TNHH Thu Hồng. Đây là Nhà cung cấp găng tay cao su giá sỉ rẻ tại HCM đáng tin cậy số 1 trên thị trường hiện nay.

Video chi tiết về găng tay cao su Hàn Quốc

(+_+)__________________________________________________________________(+_+)

Loại găng tay cao su nào được bán chạy nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại găng tay cao su với nhiều màu sắc cũng như nhiều hàng sản xuất khác nhau. Thế nhưng được ưa chuộng hơn hết phải kể đến găng tay cao su Hàn Quốc.

Ưu điểm và công dụng

• Găng tay cao su Hàn Quốc không phải được nhập khẩu từ Hàn Quốc mà được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ của Hàn Quốc.

Với chất liệu là cao su tự nhiên chiếm 97% còn lại là các chất tổng hợp khác như bột đá hoặc màu công nghiệp.

Khá an toàn với da tay của mọi người dù là với người có làn da nhạy cảm cũng không bị dị ứng hay kích ứng da tay.

Găng tay có thể chống trơn tốt nhờ thiết kế những vết nhám nơi đầu ngón tay và trong lòng bàn tay.

Găng tay cao su Hàn Quốc

>Găng tay cao su Hàn Quốc<

Chống thấm nước, chống các hóa chất tẩy rửa bảo vệ tay bạn mềm mịn không bị các bệnh về da như nấm, ngứa, bong tróc khi làm trong môi trường có nước.

Thiết kế se viền chống cuộn khi đeo là đặc điểm rất được đón nhận ở găng tay đồng thời dễ dàng tháo ra và đeo vào.

Có độ dày tương đối cao có thể chống cắt, chống cách điện trong một số trường hợp nhất định.

Được ứng dụng rộng rãi trong chế biến thực phẩm, công ty chế biến thủy sản hoặc dùng trong các công việc gia dụng như rửa chén bát, giặt giũ quần áo, cọ rửa dọn dẹp nhà cửa,...

>Ưu điểm nổi bật của găng tay Hàn Quốc<

>Ưu điểm nổi bật của găng tay Hàn Quốc<

Giá thành của găng tay cao su Hàn Quốc

Găng tay cao su Hàn Quốc có giá thành không ổn định, bởi nhều nhà cung cấp thì có nhiều mức giá khác nhau tùy vào từng nơi phân phối. Tuy nhiên chất lượng là vấn đề mấu chốt quyết định giá thành của găng tay.

Thu Hồng là Nhà cung cấp găng tay cao su giá sỉ rẻ tại HCM sẽ giúp bạn tiết kiệm được từ 30 – 50% chi phí cho mình khi mua hàng tại công ty.

>Găng tay cao su Hàn Quốc giá rẻ tại TpHCM<

>Găng tay cao su Hàn Quốc giá rẻ tại TpHCM<

Nhà cung cấp găng tay cao su giá sỉ rẻ tại HCM

Là đại lý chính thức của nhiều nhãn hàng nổi tiếng như găng tay cao su Nam Long, găng tay cao su Hướng Dương, găng tay cao su Đông Cầu Vồng, găng tay cao su Ura,... Thu Hồng luôn có lượng lớn khách hàng với sự hài lòng cao.

Giá thành rẻ – chất lượng tốt – thái độ phục vụ chuyên nghiệp đã tạo được độ tin cậy cho khách hàng khi đến với công ty Thu Hồng.

Còn gì chần chờ mà không liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá khi muốn mua găng tay cao su giá sỉ chất lượng để có giá tốt kèm nhiều ưu đãi như miễn phí vận chuyển, chiết khấu % hay giảm giá khi mua nhiều.

Cảm ơn bạn đã xem tin tức này

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng