Nhà cung cấp bao tay trắng T9 giá rẻ nhất

Nếu bạn đang muốn tìm nhà cung cấp bao tay trắng T9 giá rẻ nhất thì đến ngay công ty TNHH Thu Hồng. Là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn muốn mua bao tay giá sỉ chất lượng vì đây là nơi trực tiếp sản xuất và phân phối không qua trung gian với chất lượng được cam kết cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

>>>Xem video về bao tay thun trắng T9

Bao tay trắng T9 là gì?

Bao tay trắng T9 là bao tay được sản xuất 100% từ sợi thun poly. Đây là loại sợi tổng hợp có độ bền cao, kháng nước tốt cũng như mềm mại mịn màng không ảnh hưởng đến da tay khi sử dụng.

Khả năng bám bẩn rất thấp cùng với bề mặt sáng bóng trơn mát giúp tay thoải mái hơn tron khi làm việc.

Ngoài ra bao tay còn khó tính năng co giãn cực kỳ tốt và khả năng chống nhăn, chống nấm mốc chống mài mòn rất cao.

>>> Bao tay thun trắng T9

>>> Bao tay thun trắng T9

Có độ mỏng tương đối phù hợp để bảo vệ tay trong khi sản xuất linh kiện điện, điện tử hay khi trưng bày sản phẩm hay trang sức,...

Để tăng độ an toàn cho đôi tay trong khi làm việc cũng như đáp ứng được những tiêu chuẩn, quy định và tăng tính chuyên nghiệp trong mọi hoạt động sản xuất thì việc sử dụng bao tay trắng T9 là rất cần thiết.

>>> Bao tay thông thoáng mềm mại với da tay

>>> Bao tay thông thoáng mềm mại với da tay

Nhà cung cấp bao tay trắng T9 giá rẻ nhất

Bao tay được sản xuất bằng vải thun mịn, không thấm nước, thích hợp trong môi trường điện tử, phòng sạch, găng có độ co giản tốt, giúp ôm sát bàn tay khi sử dụng. chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều.

Nếu chưa biết nhà cung cấp bao tay trắng T9 giá rẻ nhất hãy tham khảo địa chỉ công ty TNHH Thu Hồng nơi chuyên sỉ bao tay – găng tay bảo hộ giá sỉ rẻ hàng đầu hiện nay.

Khi trở thành khách hàng của chúng tôi bạn nhận được ưu đãi giảm giá cũng như mức chiết khấu % vô cùng hấp dẫn. Số lượng mua càng nhiều thì mức chiết khấu nhận được càng lớn.

>>>Nhà cung cấp bao tay - găng tay giá sỉ chất lượng uy tín

>>>Nhà cung cấp bao tay - găng tay giá sỉ chất lượng uy tín

Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, hỗ trợ vận chuyển ra chành xe miễn phí, riêng TPHCM freeship giao hàng.

Khi nhận hàng kiểm tra nếu không đúng mẫu cũng như chất lượng không đạt yêu cầu quý khách có thể đổi trả mà không mất bất kỳ khoản phí nào.

Chất lượng bao tay được đảm bảo cùng giá thành sỉ rẻ cạnh tranh cũng như dịch vụ và nhân viên chuyên nghiệp. Thu Hồng là nơi bạn nên đến và trải nghiệm cả giác của một người khách hàng thông minh.

Nếu có thắc mắc về chính sách cũng như sản phẩm xin vui lòng liên hệ ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937 583 530 – 0907.535.608 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất cũng như giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bạn.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng