Nhà cung cấp bao bì giá rẻ – Bao kp sỉ rẻ TPHCM

Thu Hồng là nhà cung cấp bao bì giá rẻ Bao kp sỉ rẻ TPHCM đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy và uy tín hàng đầu. Bao bì đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ, vận chuyển và trình bày sản phẩm trong cuộc sống hiện nay.

 

 Nhà cung cấp bao KP, bao tải giấy giá sỉ rẻ toàn quốc.

Bao kp (bao tải giấy) là gì?

Bao KP, còn được gọi là bao tải giấy, là một loại bao bì được sản xuất từ nguyên liệu giấy chất lượng cao bên trong là lớp. Đặc điểm nổi bật của bao KP là khả năng bảo vệ hàng hóa bên trong khỏi các yếu tố bên ngoài như ánh nắng, bụi bẩn, và độ ẩm.

Bao tải giấy là loại bao bì được làm từ hai chất liệu là giấy kraft và PP dệt được xếp hông hộp, đáy bao có thể may nẹp hoặc dáng đáy. Miệng bao giấy để trống.

Bao KP (bao kraft phức hợp) là loại bao bì đa dạng và linh hoạt, được sản xuất từ chất liệu giấy Kraft chất lượng cao. Với khả năng chịu tải trọng tốt, bao KP thường được sử dụng rộng rãi trong việc đóng gói, vận chuyển và bảo quản hàng hóa.

 Bao kp dệt pp, bao tải giấy.

 Bao kp dệt pp, bao tải giấy.

Bao KP được sử dụng khi chứa đựng những gì?

• Nhờ tính linh hoạt và độ bền, bao KP thường được sử dụng để đóng gói các loại hàng hóa khác nhau, từ thực phẩm đến hàng công nghệ.

Bao tải giấy có thể chứa đựng nhiều loại sản phẩm như thực phẩm khô, hạt điều, cà phê, gạo, phân bón, hạt nhựa, vôi vữa và nhiều sản phẩm khác.

Bao bì kp có nhiều kích cỡ đa dạng chứa đựng từ 5kg; 10kg; 15kg; 20kg; 25kg; …

Đặc biệt, bao tải giấy còn thân thiện với môi trường, giúp giảm thiểu tác động ô nhiễm môi trường hiện nay.

 Bao giấy kích cỡ nhỏ.

 Bao giấy kích cỡ nhỏ.

Ưu điểm nổi bật vượt trội khi sử dụng bao bì giấy.

Bền bỉ và chất lượng: Bao KP được làm từ giấy Kraft chất lượng cao, giúp đảm bảo tính bền bỉ và khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn cho sản phẩm chứa đựng bên trong.

Thân thiện với môi trường: Với xu hướng bảo vệ môi trường, bao tải giấy là sự lựa chọn hoàn hảo vì chúng có khả năng phân hủy tự nhiên và tái chế cao.

Đa dạng và linh hoạt: Bao bì giấy có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều loại sản phẩm và yêu cầu đóng gói cho nhiều sản phẩm với nhiều ngành nghề khác nhau.

 Bao tải giất kraft chống thấm.

 Bao tải giất kraft chống thấm.

Giá mua bao tải giấy

Giá của bao tải giấy có thể thay đổi dựa trên kích thước, chất liệu, số lượng và yêu cầu đặc biệt. Tuy nhiên, với mục tiêu cung cấp bao bì giá rẻ, Thu Hồng cam kết mang đến giải pháp tiết kiệm cho khách hàng với giá sỉ rẻ cạnh tranh cao cho các đơn vị sỉ lẻ buôn bán.

 Mua bao giấy giá rẻ tại TpHCM.

 Mua bao giấy giá rẻ tại TpHCM.

Công ty sản xuất bao bì nhựa, Nhà cung cấp bao bì giá rẻ Bao kp sỉ rẻ TPHCM

Với nhu cầu ngày càng tăng về bao bì giá rẻ, Thu Hồng đã trở thành nhà cung cấp bao bì giá rẻ Bao kp sỉ rẻ TPHCM uy tín trong lĩnh vực này.

Chúng tôi không chỉ đơn thuần là một nhà cung cấp bao bì sỉ rẻ, mà còn là đối tác đáng tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Khi chọn Thu Hồng, bạn sẽ nhận được:

+ Chính sách cam kết: Sản phẩm chất lượng và đúng cam kết, mang đến sự an tâm cho mọi khách hàng.

+ Ưu đãi hấp dẫn: Giá cả hợp lý cho cả mua lẻ và sỉ, giúp bạn tiết kiệm và tối ưu chi phí đóng gói.

+ Hỗ trợ tận tâm: Đội ngũ tư vấn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc, đảm bảo bạn tìm được giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Với bài viết trên, chúng ta đã tìm hiểu về bao tải giấy, lý do nên sử dụng chúng và tại sao nên chọn Thu Hồng làm nhà cung cấp bao bì giá rẻ Bao kp sỉ rẻ TPHCM. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp đóng gói hiệu quả và tiết kiệm, hãy liên hệ với Thu Hồng ngay hôm nay để có được mức giá tốt nhất với chất lượng đảm bảo.

 Đặt hàng và nhận tư vấn báo giá xin liên hệ:

Đ/C: Công ty TNHH Thu Hồng D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TPHCM.

ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608

Website: https://baotaylen.com/

Email: bigbeevnn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng