Mua găng tay y tế có bột ở đâu giá rẻ nhất

Găng tay y tế hiện đang cháy hàng với nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều. Để tìm nơi mua găng tay y tế có bột ở đâu giá rẻ nhất đồng thời chất lượng được đảm bảo thì bạn nên đến địa chỉ công ty TNHH Thu Hồng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tốt nhất giành cho khách hàng với nhiều chính sách ưu đãi nhất.

Găng tay y tế có bột loại nào thông dụng nhất

Như chúng ta đã biết găng tay y tế luôn là trang thiết bị không thể thiếu trong các khu khám chữa bệnh, các viện nghiên cứu...thế nhưng ít ai biết được chúng có đặc điểm và những ưu điểm như thế nào. Để hiểu thêm chúng ta cùng tìm hiểu trong phần thông tin dưới đây nhé.

Đặc điểm

Găng tay y tế có bột là loại găng tay được làm từ mủ cao su thiên nhiên với thành phần cao su 100%. Bên trong găng có lượng bột ≤10mg/dm.

màu trắng tự nhiên, sử dụng bột bắp biến tính không gây nguy hại đến da tay con người.

>Găng tay y tế TTGlove có bột<

>Găng tay y tế TTGlove có bột<

Ưu điểm

• Găng tay có se viền chống cuộn, với bề mặt trơn hoặc nhám thích hợp cho nhiều công việc khác nhau.

Không phân biệt tay trái phải, có độ đàn hồi siêu tốt, đọ dai đạt chuẩn, khó rách.

Sử dụng một lần nên giữ gìn vệ sinh cũng như đảm bảo được độ an toàn cao.

Có xử lý chống dính, chống ẩm mốc, không có mùi hôi.

Thời gian hạn sử dụng lâu thường thì 5 năm kể từ khi sản xuất.

>Những ưu điểm của găng tay TTGlove<

>Những ưu điểm của găng tay TTGlove<

Mua găng tay y tế có bột ở đâu giá rẻ chất lượng nhất

Chúng ta có thể thấy găng tay y tế được bán rất nhiều nơi như tiệm thuốc tây, ven đường hay các cửa hàng tạp hóa. Tuy nhiên nếu bạn muốn mua với số lượng nhiều thì hãy đến những địa điểm chuyên phân phối cũng như cung cấp sỉ để yên tâm về chất lượng lẫn có mức giá tốt nhé.

Là một trong những nơi chuyên sỉ găng tay y tế Thu Hồng là lựa chọn của nhiều nhà kinh doanh sỉ lẻ và cũng là câu trả lời cho câu hỏi mua găng tay y tế có bột ở đâu giá rẻ nhất.

Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng bởi thu hồng cam kết chất lượng trên từng sản phẩm, sẵn sàng hoàn tiền khi khách hàng phát hiện hàng kém chất lượng hoặc không đúng như mô tả.

>Thu Hồng cung cấp găng tay y tế chất lượng giá sỉ<

>Thu Hồng cung cấp găng tay y tế chất lượng giá sỉ<

Đảm bảo hàng mới 100%, đền 200% cho khách hàng nào phát hiện găng tay đã qua sử dụng.

Thu hồng hỗ trợ vận chuyển miễn phí khi khách mua hàng tại TpHCM, hỗ trợ vận chuyển miễn phí ra chành xe khi khách hàng đi tỉnh.

Nhân viên thân thiện nhiệt tình với nhiều kinh nghiệm, tư vấn đúng sự thật cho khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Thu Hồng sẵn sàng phục vụ quý khách khi có nhu cầu về sản phẩm hoặc bất kì vấn đề gì chưa hiểu về chính sách mua bán của công ty.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất khi muốn biết mua găng tay y tế có bột ở đâu giá rẻ nhất khách nhé.

Chúng tôi cảm ơn bạn đã đọc tin tức này

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng