Mua găng tay phủ sơn xanh giá rẻ ở đâu

Để trả lời cho câu hỏi mua găng tay phủ sơn xannh giá rẻ ở đâu? bạn nên tham khảo thông tin trong bài viết hôm nay. Chúng tôi là nơi chuyên sản xuất và phân phối găng tay bảo hộ lao động giá sỉ uy tín và nhiều ưu đãi. Thích hợp cho các đại lý phân phối với giá thành siêu cạnh tranh. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào.

>Video Găng tay phủ sơn xanh<

______________________________________________________________________

Đặc điểm của găng tay phủ sơn xanh

Găng tay phủ sơn xanh là loại găng tay thuộc dòng găng tay bảo hộ lao động, được làm từ sợi thun polyester, bề mặt lòng bàn tay và các ngón tay được phủ lớp natri (hay còn gọi là sơn) màu xanh dương.

Lớp sơn này có tác dụng chống trơn rất tốt vì khả năng bám bính rất cao, ngoài ra găng tay còn có thể chống cắt, chống hóa chất, chống cách điện và chống thấm nước rất tốt.

Găng tay có khả năng co dãn cao, sợi vải thông thoáng, cho cảm giác thật tay với độ ôm vào tay vừa phải rất thoải mái cho người dùng.

>Găng tay phủ sơn xanh<

>Găng tay phủ sơn xanh<

Ứng dụng của găng tay phủ sơn

Găng tay phủ sơn xanh được ứng dụng chủ yếu trong vận chuyển – bốc dỡ hàng hóa,  xây dựng, sản xuất hóa chất tẩy rửa,...

Ngoài ra còn có thể dùng trong sửa chữa, gia công, chế tạo máy công nghiệp hoặc các công việc cần có độ bám dính cao.

>Găng tay có tính bám dính chống trơn rất tốt<

>Găng tay có tính bám dính chống trơn rất tốt<

Mua găng tay phủ sơn xanh giá rẻ ở đâu?

Găng tay phủ sơn xanh tại nơi phân phối sỉ luôn được giá tốt, tuy nhiên bạn đã biết mua găng tay phủ sơn xannh giá rẻ ở đâu chưa? Hãy cùng chúng tôi đến công ty TNHH Thu Hồng để biết được tại sao ở đây là nơi lựa chọn của nhiều đại lý phân phối sỉ lẻ nhé.

Giá tốt:

Thu Hồng là nơi phân phối trực tiếp không qua trung gian nên giá thành luôn rẻ hơn rất nhiều nơi khác trên thị trường.

Chính sách CSKH tốt:

Chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng dù ở xa hay gần, nhân viên tư vấn đúng sự thật, đúng sản phẩm, tư vấn nhanh gọn, báo giá rõ ràng chi tiết.

>Địa chỉ cung cấp găng tay phủ sơn giá sỉ<

>Địa chỉ cung cấp găng tay phủ sơn giá sỉ<

Dịch vụ vận chuyển tốt:

Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc – vận chuyển miễn phí nội thành TpHCM.

Thu Hồng cam kết chất lượng trên từng sản phẩm, khách hàng có quyền kiểm tra hàng trước khi nhận, nếu không đúng mẫu có quyền đổi trả mà không tốn bất kỳ khoản chi phí nào.

Liên hệ với Thu Hồng khi muốn mua găng tay phủ sơn xanh giá rẻ nhiều ưu đãi để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết nhất – nhanh nhất khách nhé.

Muốn biết mua găng tay phủ sơn xannh giá rẻ ở đâu chất lượng đến ngay Thu Hồng bạn nhé.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng