Mua dép tổ ong giá sỉ màu đỏ rẻ nhất tại TpHCM

Công ty Thu Hồng luôn được biết là một địa chỉ tin cậy cho những sản phẩm giày dép chất lượng với giá cả phải chăng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một sản phẩm được ưa chuộng nhất của công ty đó là dép tổ ong màu đỏ - sản phẩm đẹp, chất lượng, mà lại có giá rẻ. Chính vì vậy khi muốn mua dép tổ ong giá sỉ màu đỏ rẻ nhất tại TpHCM hãy đến ngay Thu Hồng để có giá tốt nhất.

♦ Dép tổ ong đỏ quai ngang giá rẻ bền đẹp tại TpHCM.

Thiết kế, kiểu dáng và chất liệu của sản phẩm
Được thiết kế với phần đế đơn, chiếc dép tổ ong sở hữu một kiểu dáng đơn giản, trẻ trung, với quai ngang cùng nhiều lỗ thông hơi trên xuyên suốt trên thân dép.

Dép tổ ong màu đỏ nam nữ giá rẻ.

Những chiếc dép này có tông màu đỏ, vô cùng trẻ trung và phù hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau. Thiết kế ôm sát chân và đế bằng có thể giúp bạn di chuyển dễ dàng và thoải mái.
Dép tổ ong màu đỏ được làm từ các chất liệu nhựa PVC cao cấp. Loại chất liệu này giúp giữ màu sắc bền vững cũng như tăng độ bền cho dép.

♦ Thiết kế nhẹ nhàng, quai ngang tiện dụng thoáng khí.

Điểm nổi bật và ưu thế của dép nhựa tổ ong đỏ

+ Thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau

+ Chất liệu cao cấp, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh

+ Giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng

+ Ôm sát chân, giúp bạn di chuyển dễ dàng và thoải mái.

+ Gọn nhẹ, bền đẹp cũng như có thể thích ứng với nhiều môi trường và hoạt động khác nhau.

♦ Dép có độ thông thoáng và chống trơn trợt cao.

Địa chỉ mua hàng giá rẻ uy tín đảm bảo chất lượng

Sản phẩm dép tổ ong màu đỏ tại Thu Hồng được làm từ nhựa cao cấp mềm nhẹ, không mùi cũng như khả năng chống trượt cao, không bị đau chân hay tróc da giúp chân của bạn cảm thấy thoải mái mỗi khi di chuyển.

♦ Thu Hồng kho sỉ dép tổ ong giá rẻ cam kết chất lượng.

Công ty Thu Hồng cung cấp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và kích thước phù hợp với nhu cầu và sở thích của người dùng. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và thời trang, phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính.

Ngoài sản phẩm tốt và chất lượng thì Thu Hồng còn áp dụng chính sách hỗ trợ ưu đãi giảm giá cũng như chiết khấu % cho khách hàng mua sỉ, mua số lượng lớn với đầy đủ cam kết bảo hành đổi trả một cách dễ dàng và nhanh chóng trên toàn quốc.

Hãy mua dép tổ ong giá sỉ màu đỏ rẻ nhất tại TpHCM ngay cơ sở Thu Hồng để trải nghiệm hàng dịch vụ tốt nhất đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ mua bán.

**Đặt hàng và tư vấn báo giá xin liên hệ:

Đ/C: Công ty TNHH Thu Hồng D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TPHCM.

ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.530.608

Website: https://baotaylen.com/ 

Email: bigbeevnn@gmail.com.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng