Mua bao tay len muối tiêu giá rẻ ở đâu tại TpHCM

Bao tay sợi len được dùng làm chất liệu chính cho bao tay bảo hộ lao động. Với nhiều màu sắc và chủng loại khác nhau thế nhưng bao tay len màu muối tiêu vẫn luôn được lòng của nhiều người. Vậy bạn đã biết địa chỉ mua bao tay len muối tiêu giá rẻ ở đâu tại TpHCM chưa? Cùng tìm hiểu ở ngay đây nhé.

>Bao tay muối tiêu giá rẻ chất lượng tại Thu Hồng<

_____________________________________________________________________________

Bao tay len muối tiêu và những công dụng của nó

Như những loại bao tay bảo hộ khác, bao tay len muối tiêu được sử dụng trong khi làm việc với mục đích bảo vệ đôi bàn tay tránh khỏi những tác nhân gây hại.

>Bao tay len bảo hộ màu muối tiêu<

>Bao tay len bảo hộ màu muối tiêu<

Đặc điểm:

Được làm từ sợi len tổng hợp với thành phần 65% len và 35% cotton. Chính vì vậy mà bao tay có khả năng co dãn tốt tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Ôm sát tay nhưng không bó chặt, không nóng bí khiến tay bị khó chịu khi làm việc vì giữ các sợi có khoảng cách nhất định tạo sự thông thoáng cho đôi tay.

Sợi vải dày dặn có thể chịu được sự mài mòn, bảo vệ tay trước những vật cứng nhọn trong khi làm việc.

Có nhiều kích thước từ 40g, 50g, 60g, 70g, 80g, 90g, 100g.

Được đóng trong bao tải dứa, gồm: 10 đôi/bó. 50 bó/bao.

Công dụng:

Bao tay len muối tiêu có rất nhiều công dụng trong quá trình làm việc như khả năng chống trơn vượt trội với độ bám dính tốt.

Chống trầy xước, bụi bẩn hay các chất độc hại do tiếp xúc hóa chất khi lao động. Ví dụ như sử dụng trong sản xuất sắt thép, làm sơn, làm hồ, cơ khí hay khuân vác.

>Bao tay co dãn, thông thoáng khi sử dụng<

>Bao tay co dãn, thông thoáng khi sử dụng<

Mua bao tay len muối tiêu giá rẻ ở đâu tại TpHCM

Để mua được bao tay len muối tiêu với giá tốt quý khách nên chọn nơi phân phối trực tiếp để có nhiều sự lựa chọn về giá cũng như về sản phẩm.

Với xưởng sản xuất và phân phối bao tay – găng tay len bảo hộ giá sỉ Thu Hồng luôn là cái tên được lựa chọn nhiều nhất khi khách hàng muốn hợp tác kinh doanh hoặc mua bán giá sỉ.

>Địa chỉ bán bao tay len muối tiêu giá rẻ<

>Địa chỉ bán bao tay len muối tiêu giá rẻ<

Ở Thu Hồng bạn có mức giá sỉ cạnh tranh phù hợp với những nhà buôn bán nhỏ lẻ. Chúng tôi cam kết sản phẩm đúng mẫu, đủ số lượng. Bao đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi gì từ phía công ty.

Thu hồng vận chuyển toàn quốc trong vòng 1 – 3 ngày kể từ khi nhận đơn. Miễn phí giao hàng trong nội thành TpHCM.

Chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và thân thiện cũng là mấu chốt khi khách lựa chọn chúng tôi.

Để có được mức giá tốt, sản phẩm tốt, thái độ phục vụ tốt bạn hãy đến ngay thu hồng khi muốn mua bao tay giá rẻ chất lượng để được hướng dẫn và nhận báo giá chi tiết nhất nhé.

Hy vọng với những thông tin trên thì việc tìm mua bao tay len muối tiêu giá rẻ ở đâu tại TpHCM đã không còn khó khăn với bạn nữa.

Cảm ơn bạn đã xem tin tức này


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng