Giá gốc giày vải Thượng Đình tại TpHCM

Với giá cả phải chăng và chất lượng đáng tin cậy, giày Thượng Đình là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một đôi giày thời trang và tiện dụng. Hãy ghé đến Thu Hồng nơi cung cấp giá gốc giày vải Thượng Đình tại TpHCM để tìm kiếm sự tin tưởng về giá cả cùng chất lượng sản phẩm tốt ngay khi bạn có nhu cầu nhé.

 

Giới thiệu về giày vải Thượng Đình

+ Giày vải Thượng Đình đã trở thành xu hướng phổ biến trong thời gian gần đây. Với thiết kế năng động, phong cách trẻ trung và có độ bền cao giày Thượng Đình là sử lựa chọn của mọi tầng lớp lao động phù hợp với mọi độ tuổi sử dụng.

♦ Giày vải Thượng Đình ♦

♦ Giày vải Thượng Đình 

+ Giày được sản xuất từ vải bố thô có độ thoáng khí cao, đế cao su tổng hợp chống trơn, chống đâm xuyên giúp bảo vệ đôi bàn chân hiệu quả nhất.

+ Kích cỡ giày đa dạng: Size 33 đến size 44. Với thiết kế phối sọc tăng thêm tính thẩm mỹ và năng động cho người sử dụng.

+ Đặc biệt, giày vải thượng đình không chỉ mang đến sự thoải mái, mà còn phù hợp với mọi hoạt động và trang phục, từ công việc hàng ngày đến dạo chơi cuối tuần hay khi luyện tập thể dục thể thao.

♦ Đế giày chống trơn trợt, dầu mỡ, hóa chất cao ♦

♦ Đế giày chống trơn trợt, dầu mỡ, hóa chất cao 

Ưu điểm của giày vải Thượng Đình

**Tính thoải mái cao.

• Giày có đế mềm và êm ái, giúp bàn chân cảm thấy thoải mái suốt cả ngày dài. Chất vải có khả năng thoát hơi tốt, ngăn ngừa mồ hôi và kháng mùi tốt.

**Đa dạng mẫu mã.

Giày Thượng Đình có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để phù hợp thời trang và môi trường sử dụng. Bạn có thể dễ dàng tìm được đôi giày thượng đình phù hợp với phong cách riêng của mình.

♦ Chất vải mềm, nhẹ, thoáng khí và ngăn tạo mùi cho chân tốt ♦

♦ Chất vải mềm, nhẹ, thoáng khí và ngăn tạo mùi cho chân tốt 

**Dễ dàng phối hợp với trang phục.

Với tính đa năng, giày vải thượng đình có thể dễ dàng phối hợp với các trang phục khác nhau, từ quần jeans, váy đến quần shorts hay trang phục lao động và thể thao.

**Sử dụng linh hoạt.

Với chất liệu vải thông thoáng giày phù hợp cho cả mùa hè và mùa đông. Chúng giúp bàn chân thoáng mát trong những ngày nắng nóng và cũng cung cấp đủ ấm áp trong những ngày se lạnh.

♦ Giày có nhiều kích cỡ, phù hợp với nhiều cõ chân khác nhau ♦

♦ Giày có nhiều kích cỡ, phù hợp với nhiều cõ chân khác nhau 

Địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng giá rẻ uy tín nhất.

Với những lợi ích mà giày vải ba ta mang lại, công ty Thu Hồng là địa chỉ có giá gốc giày vải Thượng Đình tại TpHCM uy tín, đảm bảo chất lượng và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt, mang lại sự tiện ích, thoải mái và đáng tin cậy cho mọi khách hàng.

Khách hàng nhận được gì khi trở thành khách hàng của Thu Hồng.

+ Tiết kiệm chi phí: Với giá cả hợp lý, mua giày vải Thượng Đình tại Thu Hồng giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư cũng như đầu vào khi kinh doanh mua bán.

+ Nâng cao hình ảnh công ty: Giày Thượng Đình mang đến phong cách thời trang, tạo nên sự chuyên nghiệp và tinh thần tự tin cho nhân viên. Điều này sẽ nâng cao hình ảnh và đại diện cho công ty trong mắt khách hàng và đối tác.

♦ Nhà cung cấp giày vải Thượng Đình giá rẻ uy tín nhất ♦

♦ Nhà cung cấp giày vải Thượng Đình giá rẻ uy tín nhất 

+ Đảm bảo chất lượng: Khi mua sản phẩm tại Thu Hồng quý khách hàng nhận được chất lượng sản phẩm tốt nhất, nói không với hàng kém chất lượng và không rõ ràng nguồn gốc.

+ Cam kết đổi trả - CSKH chuyên nghiệp: Đổi trả hoàn tiền 100% cho khách hàng khi sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng mẫu.

Với giá cả phải chăng và chất lượng đáng tin cậy, không còn lí do gì mà bạn không đến Thu Hồng khi có nhu cầu mua giày vải Thượng Đình. Hãy đặt niềm tin vào Thu Hồng và cùng trải nghiệm những ưu đãi cùng chính sách hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi!

**Đặt hàng và tư vấn báo giá xin liên hệ:

Đ/C: Công ty TNHH Thu Hồng D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TPHCM.

ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608

Website: https://baotaylen.com/ 

Email: bigbeevnn@gmail.com.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng