Găng tay y tế không bột có thể dùng trong việc gì

Nên mua găng tay y tế có bột hay không bột? và găng tay y tế không bột có thể dùng trong việc gì? Đây là câu hỏi chúng ta thường gặp nhất hiện nay. Để giải đáp vấn đề này chúng ta hãy cùng đến công ty TNHH Thu Hồng nơi chuyên sỉ găng tay y tế chính hãng để biết thêm chi tiết và nhiều thông tin hữu ích nhất.

>>Video chi tiết về găng tay y tế đạt chuẩn chất lượng Thu Hồng cung cấp

_____________________________________________________________________________

Nên mua găng tay y tế không bột hay có bột

Trên thị trường hiện nay găng tay y tế được phân làm hai loại chính đó là găng tay có bột và găng tay không bột. Mỗi một loại găng tay điều có ưu và nhược điểm riêng tuy nhiên nếu bạn là người dễ bị kích ứng hay dị ứng với thành phần bột trong găng tay thì nên chọn loại không bột.

Nếu sức khỏe ổn định không bị dị ứng và việc sử dụng không đặt thù thì nên sử dụng găng tay có bột. Vì loại này có giá thành rẻ hơn so với loại không bột hiện nay.

>>Găng tay y tế không bột.

>>Găng tay y tế không bột.

Găng tay y tế không bột có thể dùng trong việc gì?

Găng tay y tế được làm 100% từ mủ cao su tự nhiên với dây chuyền sản xuất khép kín cùng yêu cầu độ sạch nghiêm ngặc.

Đặc điểm găng tay khá mỏng tuy nhiên có độ đàn hồi siêu tốt. Có thể chịu được lực kéo căng gấp 10 lần, khó thủng rách cũng như chịu được lực tốt.

Được se viền chống cuộn khi đeo, không phân biệt tay phải trái cũng như được thiết kế vết nhám chống trơn trên các đầu ngón tay.

Găng tay y tế tuy mỏng nhưng khả năng kháng khuẩn và chống nước được đánh giá là tuyệt đối.

Chính vì những đặc điểm này mà găng tay y tế có thể dùng trong những việc như khám chữa bệnh, nghiên cứu khoa học – kỹ thuật, phòng sạch, cơ sở y tế,...

Găng tay được sử dụng 1 lần vì vậy đảm bảo được độ sạch cũng như khả năng an toàn cao.

>>Găng tay có se viền chống cuộn, co dãn rất tốt.

>>Găng tay có se viền chống cuộn, co dãn rất tốt.

Nhà cung cấp găng tay y tế giá sỉ chất lượng đạt chuẩn uy tín

Cùng với câu hỏi găng tay y tế không bột có thể dùng trong việc gì đó là địa chỉ cung cấp găng tay y tế đạt chuẩn giá sỉ ở đâu? Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một trong những công ty cung cấp găng tay y tế uy tín hàng đầu hiện nay đó là Thu Hồng.

Là một nơi đáng tin cậy Thu Hồng nhập găng tay trực tiếp từ công ty sản xuất với đầy đủ giấy tờ kiểm định, cam kết chất lượng đồng thời luôn có mức giá sỉ cạnh tranh.

>>Địa chỉ cung cấp găng tay y tế không bột giá sỉ chất lượng tại TpHCM.

>>Địa chỉ cung cấp găng tay y tế không bột giá sỉ chất lượng tại TpHCM.

Nếu bạn là đơn vị cung ứng sỉ lẻ thì càng nên hợp tác với Thu Hồng vì tại đây có chính sách ưu đãi cho khách hàng từ chiết khấu % cũng như hoa hồng lợi nhuận hấp dẫn cho khách sỉ và đại lý phân phối.

Công ty giao hàng toàn quốc với dịch vụ vận tải nhanh và chuyên nghiệp – miễn phí giao hàng cùng chính sách bảo hành đổi trả khi hàng lỗi.

Để biết được nhiều thông tin chi tiết xị vui lòng liên hệ ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất cũng như giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bạn.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết này sẽ đem lại nhiều tin tức hữu dụng cho bạn.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng