Găng tay vải thun mỏng cắt ngón

Găng tay vải thun mỏng cắt ngón được sử dụng nhiều khi bạn phải bán hàng cả ngày hoặc làm việc ở nơi có nhiều bụi bẩn nhưng lại cần sự linh hoạt của các ngón tay. Thế nhưng ít ai biết được găng tay vải thun mỏng cắt ngón được làm từ gì và địa chỉ mua loại bao tay này giá rẻ chất lượng ở đâu? Hãy cùng chúng tôi đến thăm xưởng găng tay Thu Hồng để đem về câu trả lời chính xác nhất nhé!

Găng tay vải thun mỏng cắt ngón có đặc điểm gì?

Găng tay vải thun mỏng cắt ngón được thiết kế xỏ 5 ngón tới cổ tay, tuy nhiên được cắt bỏ phần đầu ngón tay tạo được sự thoải mái, thông thoáng cũng như đạt yêu cầu những khi làm việc cần sự chính xác cao mà vẫn có thể đảm bảo được công dụng chống nắng, chống bám bụi .

Với chất liệu thun sợi tổng hợp găng tay có tính co dãn tốt, sợi vải mỏng nhẹ thông thoáng đem đến sự dễ chịu cho người mang.

“Bao tay vải thun cắt ngón”

“Bao tay vải thun cắt ngón”

Được phối nhiều màu sắc với nhau tạo tính thẩm mỹ cao, găng ôm sát vào tay tuy nhiên không hề khó chịu hay nóng bí mà thay vào đó rất thoải mái và tiện lợi.

Vừa có công dụng tốt với tay lại không cản trở công việc thì việc sử dụng găng tay cắt ngón là việc khá cần thiết của một số việc như lái xe, giao – bán hàng,...

“Ưu điểm - công dụng của bao tay vải thun cắt ngón”

“Ưu điểm - công dụng của bao tay vải thun cắt ngón”

Địa chỉ bán găng tay vải thun mỏng cắt ngón giá rẻ chất lượng

Nếu bạn là nơi buôn bán các loại bao tay – găng tay thì găng tay vải thun mỏng cắt ngón không thể thiếu trong cửa hàng của mình đúng không nào? Và đây cũng là điều dể hiểu khi mà địa chỉ bán giá rẻ chất lượng luôn được tìm kiếm rất nhiều hiện nay.

Nếu chưa có địa chỉ nào khiến bạn hài lòng thì hãy thử tham khảo tại công ty TNHH Thu Hồng. Đây là nơi chuyên sản xuất và phân phối bao tay – găng tay các loại với mức gí sỉ rẻ đáng tin cậy hàng đầu hiện nay.

“Địa chỉ bán bao tay vải thun mỏng cắt ngón giá rẻ”

“Địa chỉ bán bao tay vải thun mỏng cắt ngón giá rẻ”

→ Chất lượng đảm bảo 

Tại Thu Hồng trước khi cung ứng bao tay cho khách hàng thì việc kiểm tra chất lượng luôn được thực hiện nghiêm ngặc theo quy trình

Bao đổi trả với bất kỳ lỗi gì từ phía nhà sản xuất.

→ Giá thành sỉ rẻ

Chúng tôi là nơi phân phối trực tiếp không qua trung gian nên không mất nhiều chi phí trung chuyển cũng như qua tay nhiều người. Và dĩ nhiên giá thành sẽ rẻ hơn nhiều nơi khác trên thị trường.

→ Chính sách ưu đãi nhiều

Thu Hồng miễn phí vận chuyển tại TpHCM đồng thời có giao hàng toàn quốc. Khách mua sỉ luôn được chiết khấu % được tính  trên mọi đơn hàng. Ngoài ra nếu bạn mua số lượng nhiều sẽ được giảm giá lớn.

→ Nhân viên chuyên nghiệp

Nhân viên tại công ty luôn tư vấn nhiệt tình cũng như đúng mẫu với khách hàng một cách chuyên nghiệp và thân thiện nhất.

Chính sách hậu mãi tại Thu Hồng luôn được đề cao và rất tốt.

Chính vì vậy mà khi khách hàng muốn mua găng tay vải thun mỏng cắt ngón hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết nhất nhé.

Cảm ơn bạn đã xem tin tức này!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng