Găng tay nam nữ chống nắng giá rẻ nhất

Găng tay nam nữ chống nắng giá rẻ nhất của công ty Thu Hồng là sản phẩm chất lượng giúp bảo vệ tay tránh khỏi tác động của tia UV và nắng nóng trong mùa hè và điều kiện thời tiết khắt nghiệt. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng hoặc kinh doanh bán buôn thì sản phẩm này sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Đặc điểm của bao tay chống nắng

• Chất liệu: Chất liệu vải co giãn, êm ái và thoáng mát.

Màu sắc: Đa dạng với nhiều kiểu dáng, tính thẩm mỹ cao.

Kích thước: Đa dạng, phù hợp với nhiều kích cỡ tay.

►Găng tay - bao tay chống nắng nam nữ giá rẻ.

Chi tiết và đặc tính nổi bật

+ Găng tay chống nắng là một sản phẩm đa dạng và phù hợp với nhiều hoạt động trong đời sống hàng ngày, có thể được sử dụng trong những hoạt động như đi du lịch, đi chơi, đi xe đạp, tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời hay cả trong lao động sản xuất khi cần bảo vệ tay khỏi tác động của các chất hóa học và tia UV.

►Găng tay chống nắng ngắn.

+ Găng tay được thiết kế chắc chắn để bảo vệ tay khỏi tia cực tím và nắng nóng trong những ngày hè nóng bức. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải co giãn thấm mồ hôi, giúp tay luôn được khô ráo và thoáng mát trong mọi hoạt động.

+ Với việc hợp thời trang và màu sắc đa dạng, sản phẩm này còn là một phụ kiện thời trang tuyệt vời cho các bạn trẻ yêu thích phong cách trẻ trung và năng động.

►Găng tay chống nắng dài.

Ưu điểm tốt nhất khi sử dụng găng tay chống nắng

Găng tay nam nữ chống nắng giá rẻ nhất của công ty Thu Hồng đem lại cho người sử dụng không chỉ sự thoải mái khi sử dụng mà còn là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

Với khả năng chống nắng, chống tia UV, bảo vệ tay khỏi tác động trong môi trường có hại, sản phẩm này giúp cho người sử dụng luôn an toàn và có một trải nghiệm thoải mái khi vận động.

Êm ái và thoải mái với tay, ôm sát, chắc chắn không trơn tuột, thấm hút mồ hôi nhanh thông thoáng không khó chịu khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

►Găng tay có nhiều màu, đa dạng chất liệu và mẫu mã.

Địa chỉ mua găng tay nam nữ chống nắng giá rẻ nhất uy tín chất lượng.

Để đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh khi có nhu cầu găng tay – bao tay chống nắng, khách hàng có thể đặt mua sản phẩm tại cửa hàng của công ty Thu Hồng hoặc đặt hàng online trên hệ thống website của công ty. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất về các sản phẩm cũng như được hưởng giá bán sỉ cực tốt với số lượng lớn.

►Nơi bỏ sỉ giá rẻ găng tay chống nắng uy tín chất lượng.

Găng tay nam nữ chống nắng giá rẻ nhất của công ty Thu Hồng là sản phẩm chất lượng giá cả phải chăng, đáp ứng nhu cầu bảo vệ tay trong mùa hè sôi động. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm tốt, chất lượng và giá cả phải chăng, hãy liên hệ với công ty Thu Hồng để được tư vấn và sở hữu sản phẩm nhé.

“Thu Hồng hân hạnh phục vụ quý khách hàng”

**Đặt hàng và tư vấn báo giá xin liên hệ:

Đ/C: Công ty TNHH Thu Hồng D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TPHCM.

ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608

Website: https://baotaylen.com/ 

Email: bigbeevnn@gmail.com.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng