Găng tay len màu muối tiêu bảo hộ lao động giá rẻ

Với những đại lý phân phối thì găng tay len muối tiêu là loại găng tay có lượng tiêu thụ rất lớn bởi nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều cũng như có giá thành tương đối rẻ. Để tiết kiệm hơn cho cơ sở kinh doanh của mình quý khách hãy đến công ty Thu Hồng nơi chuyên sản xuất và phân phối găng tay len màu muối tiêu bảo hộ lao động giá rẻ để được giá tốt nhất khi nhập hàng.

>>Video về bao tay bảo hộ sợi len cotton màu muối tiêu

Vì sao gọi là găng tay muối tiêu – găng tay muối tiêu ưu đặc điểm gì?

Bạn có hay thắc mắc vì sao được gọi là găng tay muối tiêu và chúng có những ưu điểm gì mà khách hàng lại ưu chuộn đến vậy? Cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này ngay bây giờ nhé!

Vì sao gọi là găng tay muối tiêu

Cái tên gọi này được bắt nguồn từ màu sắc của găng tay. Găng tay được dệt từ sợi len công nghiệp với màu đen và trắng đan xen không theo bất kỳ một quy luật nào nhìn vào rất giống với màu “muối tiêu”.

Chính vì được làm từ chất liệu len cộng thêm màu sắc nên có tên gọi là găng tay len muối tiêu như hiện tại.

Găng tay có nhiều trọng lượng với qui cách đóng gói 10 đôi/ bao PE. 500 đôi/bao PP.

>>Bao tay len muối tiêu

>>Bao tay len muối tiêu

Ưu điểm nổi bật của găng tay len muối tiêu

Găng tay được dệt trên máy dệt kim 7 hoặc kim 10 (đây là kích cỡ kim dệt trên máy) với chất liệu len 65 – 35. Đây là tỉ lệ sợi với 65% là sợi len còn 35% là sợi cotton tổng hợp. Với đặc tính của hai loại sợi này kết hợp nên găng tay có những ưu điểm nổi bật như:

+ Có tính co dãn rất tốt.

+ Độ thông thoáng cao.

+ Khả năng thấm hút mồ hôi nhanh.

+ Chịu được mài mòn lớn.

+ Kết cấu các sợi bền chắc nên có độ bền cao.

+ Sử dụng được nhiều lần, dễ vệ sinh sau khi dùng.

+ Khả năng bám dính tốt nên có thể chống trơn trong khi sử dụng.

+ Chống nắng, giữ nhiệt, chống bụi bẩn cũng như chống đau tay khi cầm nắm vật cứng nặng.

>>Bao tay có tính thông thoáng, co dãn tốt thoải mái khi sử dụng.

>>Bao tay có tính thông thoáng, co dãn tốt thoải mái khi sử dụng.

Găng tay len màu muối tiêu bảo hộ lao động giá rẻ bán ở đâu?

Găng tay len muối tiêu được sử dụng rộng rãi trong đười sống cũng như sản xuất công nghiệp. Với giá thành rẻ nhưng độ bền cao sử dụng được nhiều lần nên có nhu cầu sử dụng lớn.

Nếu quý khách muốn biết găng tay len màu muối tiêu bảo hộ lao động giá rẻ bán ở đâu uy tín chất lượng thì đến ngay Thu Hồng. đây là nơi sản xuất và phân phối trực tiếp và cũng là nơi chuyên sỉ bao tay – găng tay bảo hộ lao động.

>>Địa chỉ bán bao tay len bảo hộ giá rẻ nhất TPHCM.

>>Địa chỉ bán bao tay len bảo hộ giá rẻ nhất TPHCM.

Khi mua găng tay tại Thu Hồng khách hàng được cam kết chất lượng bảo hành đổi trả hoặc hoàn tiền khi đơn hàng không đúng so với mẫu.

Giao hàng tận nơi trên toàn quốc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, xử lý mọi tình huống nhanh nhất và có lợi nhất cho khách hàng.

• Ngoài ra khi mua số lượng nhiều khách hàng được giảm giá thành, với khách sỉ hoặc đại lý được chiết khấu %, đơn hàng càng nhiều thì mức chiết khấu nhận được càng cao.

Nhanh tay liên hệ qua ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608 để được tư vấn miễn phí báo giá chi tiết nhất khi có nhu cầu mua găng tay bảo hộ len muối tiêu giá rẻ chất lượng nhé.

Thu Hồng cảm ơn bạn đã xem tin tức này


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng