Găng tay len bảo hộ giá rẻ

Găng tay len bảo hộ giá rẻ tại xưởng may Thu Hồng đang là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu của bạn! Với một loạt các loại găng tay len bảo hộ chất lượng cao, chúng tôi cam kết mang lại giải pháp tối ưu cho bạn với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Nhấp 👉 Vào Đây 👈để xem thêm nhiều video mới nhất.

Găng Tay Len Trong Bảo Hộ Giúp Ích Được Gì Cho Người Lao Động?

Bảo hộ lao động luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu nhất là trong môi trường công nghiệp hóa – hiện đại hóa hiện nay. Để hạn chế tại nạn và tổn thương cho người lao động thì trang bị bảo hộ là điều không thể thiếu.

Việc sử dụng găng tay len trong các môi trường lao động không chỉ giúp bảo vệ đôi tay mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động hoàn thành công việc một cách an toàn và hiệu quả. Sử dụng găng tay len trong các môi trường công nghiệp và lao động mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho người lao động, bao gồm:

Găng tay len cung cấp một lớp bảo vệ cho đôi tay của người lao động khỏi các yếu tố có hại như hóa chất, cảm lạnh, và va đập trong quá trình làm việc, giảm nguy cơ chấn thương và tổn thương cho da và các cơ quan cảm giác trên tay.

Trong những môi trường làm việc lạnh hoặc khi làm việc ngoài trời vào mùa đông, bao tay len giữ cho đôi tay ấm áp, giúp người lao động duy trì sự thoải mái và tăng hiệu suất làm việc.

Găng tay len được làm từ vật liệu mềm mại và linh hoạt từ sợi len kết hợp sợi cotton theo tỉ lệ vàng là 65/35%, giúp người lao động cảm thấy thoải mái và dễ dàng khi cử động các ngón tay.

Sử dụng găng tay len có thể giúp giảm sự căng thẳng và mệt mỏi cho đôi tay của người lao động, đặc biệt khi phải thực hiện các công việc đòi hỏi sự linh hoạt và chính xác.

Găng tay len bảo hộ giá rẻ.

Găng tay len bảo hộ giá rẻ.

Thông Tin Chi Tiết Về Bao Tay Len Trắng Và Môi Trường Ứng Dụng Của Bao Tay.

Bao tay len trắng là một loại bao tay được làm từ vải len tổng hợp có đặc tính mềm nhẹ và thoải mái, thường có màu trắng truyền thống nên còn dược gọi là găng tay len kem hay găng tay len kem trắng. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về bao tay len trắng và môi trường ứng dụng của chúng:

Thông số của găng tay len kem:

+ Chất liệu: Sợi len cotton tổng hợp đảm bảo sự mềm mại và thoải mái.

+ Cấu trúc: Bao tay len thường có cấu trúc đơn giản, chỉ bao gồm một lớp vải len, có thể có đường may chắc chắn ở các đầu ngón tay để tăng độ bền.

+ Kích cỡ: Các kích cỡ thông dụng bao gồm Size S trọng lượng 40g, M trọng lượng 50g, L trọng lượng 60g, XL trọng lượng 70g, XXL trọng lượng 80g, XXL trọng lượng 90g.

+ Công dụng: Chống trơn, chống mài mòn, chống nắng, chống cắt, chống va chạm, giảm tác động lực lên tay, …

Chất liệu sợi len cotton mềm nhẹ, co dãn và thoáng khí tốt.

Chất liệu sợi len cotton mềm nhẹ, co dãn và thoáng khí tốt.

Ứng dụng trong lao động và làm việc.

Môi trường lao động sản xuất: Bao tay len trắng thường được sử dụng trong các môi trường lao động như nhà máy, xưởng sản xuất, công trình xây dựng cơ khí chế tạo công trường, ngành sản xuất ô tô, sữa chữa, lắp ráp, điện, và các ngành công nghiệp khác. Cung cấp sự bảo vệ cơ bản cho đôi tay của người lao động khỏi các nguyên nhân gây tổn thương như cảm lạnh, chấn thương nhỏ và bụi bẩn.

Công việc gia dụng hàng ngày: Bao tay len cũng có thể được sử dụng trong các hoạt động hàng ngày như làm vườn, nấu ăn, làm việc nhà, chống nắng, giữ ấm chống lạnh hoặc khi cần bảo vệ đôi tay khỏi các tác động tiềm ẩn.

Được thiết kế độ dày cao, ôm sát linh hoạt cho tay.

Được thiết kế độ dày cao, ôm sát linh hoạt cho tay.

Găng Tay Len Bảo Hộ Giá Rẻ Tại Xưởng May – Tại Sao Chọn Chúng Tôi?

Bao tay len trắng thường rất dễ sử dụng và tiện lợi. Chúng có thể được đeo vào, tháo ra và dễ làm sạch để tái sử dụng nhiều lần, làm tăng tính kinh tế và giảm chi phí cho người tiêu dùng. Đây là lựa chọn phổ biến và đa dụng cho việc bảo vệ đôi tay trong nhiều cộng việc khác nhau.

Địa chỉ bán bao tay len bảo hộ giá rẻ uy tín nhất tại TpHCM.

Địa chỉ bán bao tay len bảo hộ giá rẻ uy tín nhất tại TpHCM.

Chúng tôi cung cấp một loạt các loại găng tay len với đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc để phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi khách hàng.

Chúng tôi cam kết cung cấp găng tay len bảo hộ giá rẻ tại xưởng may chất lượng, được làm từ chất liệu len mềm mại và trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo sự an toàn, thoáng khí và co dãn tốt giúp bạn cảm thấy thoải mái và linh hoạt trong quá trình làm việc.  

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách trong suốt quá trình mua bán.

Hãy đảm bảo sự an toàn và bảo vệ cho đôi bàn tay của bạn với găng tay len bảo hộ chất lượng từ chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua găng tay len bảo hộ giá rẻ tại xưởng may chúng tôi. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm sự linh hoạt và thoải mái trong công việc của bạn!

Đặt hàng và nhận tư vấn báo giá xin liên hệ:

► Đ/C: Công ty TNHH Thu Hồng D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TPHCM.

► ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608

► Website: https://baotaylen.com/

► Email: bigbeevnn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng