Găng tay da hàn chất lượng tốt giá rẻ

Găng tay da hàn chất lượng tốt giá rẻ là từ khóa có lượng tìm kiếm cao hàng đầu hiện nay. Với nhu cầu bảo hộ tay trong công việc hàn xì hạn chế các tổn thương với khả năng chịu nhiệt chống cháy cao thì lượng nhu cầu sử dụng cũng rất lớn. Muốn mua sản phẩm đạt chất lượng với mức giá rẻ hãy đến với Thu Hồng địa chỉ chuyên bao tay – găng tay bảo hộ lao động giá rẻ uy tín tại TpHCM để có giá cạnh tranh nhất nhé!

 

>>Xem thêm video găng tay da hàn 2 lớp giá rẻ.

_________________________________________________

Găng tay da bò – găng tay chịu nhiệt chống cắt

Găng tay được sản xuất từ da bò sau khi được xử lý và tạo ra thành phẩm thì găng tay có tính mềm mại, không mùi hôi, không đau tay khi sử dụng.

Với 2 lớp thông thoáng được phối vải lót mềm mại có độ thấm hút cao an toàn linh hoạt khi thao tác.

Được biết đến với công dụng chống trơn, chống nóng, chống cháy, chống cắt, chống mài mòn găng tay còn có khả năng chống tĩnh điện cao, giúp hạn chế tai nạn điện trong khi làm việc.

>>Găng tay da hàn con ngựa.

>>Găng tay da hàn con ngựa.

Găng tay có độ bền cao, ngoài tính an toàn khi sử dụng găng tay da hàn còn được biết đến như với vai trò bảo hộ toàn diện hạn chế các tác nhân có hại và tránh các sự cố trong khi làm việc của thợ hàn.

Được đóng gói theo qui cách 10 đôi/ bao PP hoặc bó. Màu sắc bán chạy nhất đó là trắng, da bò, xanh, đỏ, vàng, đen, …

>>Găng tay da hàn 2 lớp mềm mại thông thoáng.

>>Găng tay da hàn 2 lớp mềm mại thông thoáng.

Thu Hồng địa chỉ cung cấp găng tay da hàn chất lượng tốt giá rẻ nhất

Nếu quý khách muốn tìm địa chỉ uy tín cung cấp găng tay bảo hộ giá rẻ chất lượng thì không cần đi đâu xa mà hãy đến với Thu Hồng. Chúng tôi là đơn vị chuyên trang thiết bị bảo hộ lao động kinh doanh gần 20 năm với lượng khách hàng trải dài trên cả nước.

Được biết đến là nơi lấy sỉ bao tay da hàn giá rẻ nhiều ưu đãi hàng đầu tại TpHCM Thu Hồng nhận đơn đặt hàng với màu sắc, kích cỡ cùng kiểu dáng theo yêu cầu của từng khách hàng.

>>Địa chỉ bán găng tay da hàn giá sỉ rẻ tại kho sản xuất.

>>Địa chỉ bán găng tay da hàn giá sỉ rẻ tại kho sản xuất.

Không những có giá rẻ mà chất lượng bao tay tại của chúng tôi luôn nhận được đánh giá tốt của khách hàng chính vì vậy khi mua hàng tại Thu Hồng quý khách không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm kém hay giá thành quá cao.

Phân phối trực tiếp không qua trung gian đem đến nguồn lợi tối đa cho đại lý, nhà phân phối cũng như khách sỉ của công ty.

Còn băn khoăn gì mà không đến và chốt đơn ngay để có giá tốt nhất khi có nhu cầu mua găng tay da hàn chất lượng tốt giá rẻ để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn.

“Đơn vị cung cấp găng tay bảo hộ lao động giá rẻ cảm ơn bạn đã xem tin tức này”


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng