Găng tay cao su giá sỉ cho đại lý phân phối

Chúng tôi là nơi cung cấp găng tay cao su giá sỉ cho đại lý phân phối với sự cạnh tranh cao. Găng tay đảm bảo đạt chất lượng cũng như những ưu đãi hấp dẫn mà công ty mang đến cho khác hàng. Mọi đơn hàng điều được kiểm tra tỉ mỉ trước khi xuất cho khách. Mua găng tay cao su tại Thu Hồng được kiểm tra hàng trước khi nhận. Chế độ bảo hành đổi trả luôn được áp dụng với tất cả khách hàng của Thu Hồng.

Găng tay cao su có đặc điểm gì

Găng tay cao su được biết đến và được sử dụng nhiều ở những năm gần đây. Được dùng để hạn chế tình trạng nấm da tay, lở loét hay những bệnh về da khi làm việc trong môi trường ẩm ướt hoặc tiếp xúc nhiều với hóa chất tẩy rửa.

Găng tay được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc hiện đại, sản lượng nhiều mà nguồn nhân công thấp từ đó có thể cung ứng đủ số lượng nhiều cho khách hàng trong và ngoài nước.

“Găng tay cao su”

“Găng tay cao su”

Chất liệu chính là mủ cao su tự nhiên được trồng tại Việt Nam. Với đặt tính không thấm hút nước, không giãn nở trong nuớc cùng với những ưu điểm như được se viền chống cuộn, được xử lý chống dính, chống mốc cùng với những vết nhám chống trơn đã tạo nên được những công dụng chính của găng tay như:

Chống trơn, chống nước, chống hóa chất, cách điện, chống cắt...

Găng tay cao su ngày nay được ứng dụng rộng rãi trong gia dụng hàng ngày cũng như trong sản xuất công nghiệp như công ty chế biến thủy sản, đánh bắt cá, làm các công việc dọn dẹp, tạp vụ,...

“Găng tay có độ co dãn tốt cùng khả năng chống trơn cao”
“Găng tay có độ co dãn tốt cùng khả năng chống trơn cao”

Giá găng tay cao su bao nhiêu?

Găng tay cao su hiện nay có mức giá khá bình dân, phù hợp với mọ người dân. Tuy nhiên có nhiều hãng sản xuất cũng như nhiều sơ sở phân phối khác nhau nên sẽ có sự chênh lệch về giá thành. Để mua được găng tay với mức giá sỉ rẻ thì khách hàng nên tìm nơi bán găng tay cao su giá sỉ cho đại lý phân phối để có được mức giá tốt khi mua số lượng nhiều để sử dụng hoặc kinh doanh.

“Găng tay cao su bán sỉ bao nhiêu”

“Găng tay cao su bán sỉ bao nhiêu”

Địa chỉ phân phối găng tay cao su giá sỉ cho đại lý phân phối

Trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp găng tay cao su giá sỉ rẻ trong đó nổi bật nhất phải kể đến công ty TNHH Thu Hồng. Đây là nơi được nhiều đánh giá tốt của khách hàng và người tiêu dùng.

Chất lượng găng tay tại công ty chúng tôi luôn được cam kết. Bảo hành đổi trả khi khách hàng phát hiện hàng không đúng mẫu cũng như hàng kém chất lượng.

Đơn hàng được vận chuyển nhanh chóng trong vòng 1 – 3 ngày kể từ khi đặt hàng. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, xử lý vấn đề về đơn hàng nhanh chóng cho khách.

Với những thông tin trên thì việc tìm kiếm cho mình địa chỉ bán găng tay cao su giá rẻ để mua hàng đã không còn khó khăn cho bạn nữa đúng không nào? Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu mua hàng để được nhân viên hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Cảm ơn bạn đã xem tin tức này


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng