Găng tay cao su gia dụng & công nghiệp sỉ rẻ

Là nơi cung cấp găng tay cao su gia dụng & công nghiệp sỉ rẻ Thu Hồng cam kết chất lượng kèm chương trình ưu đãi hấp dẫn khi bạn mua hàng.

► Găng tay cao su giá sỉ

• Được biết đến như một bước tiến của ngành bảo hộ lao động. găng tay cao su ra đời ở nhiều năm trước nhằm bảo vệ đôi bàn tay tránh khỏi các dung dịch hóa chất cũng như tránh việc ngâm tay thường xuyên trong nước làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

>>Mời bạn xem video về găng tay cao su dưới đây để biết rõ hơn về sản phẩm

Video thực tế găng tay cao su

--------------------------------------------------------------------

→ Găng tay cao su công nghiệp

Được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp như chế biến thực phẩm, chế biến thủy sản, sản xuất hóa chất, chất tẩy rửa, dung dịch hóa học, hay trong bảo trì, sửa chữa máy công nghiệp.

Găng tay cao su công nghiệp có nhiều loại, nhiều kích cỡ cũng như nhiều màu sắc phù hợp với cả nam và nữ.

Găng tay cao su công nghiệp

Găng tay cao su công nghiệp

→ Găng tay cao su gia dụng

Găng tay cao su gia dụng thường dùng trong rửa chén bác, giặt đồ, lau chùi dọn dẹp hay làm lao công. Găng tay bảo vệ tay người dùng không bị các bệnh thường gặp khi tiến xúc nhiều với nước và hóa chất tẩy rửa như nước ăn tay, viêm tay cơ địa, dị ứng da tay, lở loét tay,…

Găng tay cao su gia dụng

Găng tay cao su gia dụng

→ Mua găng tay cao su giá rẻ giao hàng trong ngày ở đâu?

Găng tay cao su gia dụng hay công nghiệp bán nhiều nhất vẫn là nơi sản xuất hoặc phân phối sản phẩm. Tuy nhiên bạn khó có thể mua tại nơi sản xuất vì số lượng không đủ điều kiện? Muốn tìm địa chỉ nào bán rẻ chất lượng lại giao hàng nhanh thì bạn không thể bỏ qua công ty Thu Hồng nơi chuyên sỉ găng tay cao su gia dụng & công nghiệp sỉ rẻ –  giao hàng toàn quốc.

Địa chỉ phân phối găng tay cao su giá sỉ chất lượng

Địa chỉ phân phối găng tay cao su giá sỉ chất lượng

► Thu Hồng cung cấp găng tay cao su bao giá toàn quốc

Thu Hồng là địa chỉ phân phối trực tiếp găng tay cao su từ nhà sản xuất không qua trung gian nên giá thành không bị đẩy lên cao như nhiều đơn vị phân phối khác.

1. Chất lượng được cam kết và đảm bảo trên từng sản phẩm với chính sách 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền khi hàng bị lỗi hoặc phát hiện hàng kém chất lượng.

2. Chính sách hỗ trợ giảm giá cũng như chiết khấu % khi trở thanh khách sỉ của công ty.

3. Giá thành sẽ giảm khi đơn hàng của bạn mua với số lượng nhiều. Có nghĩa là bạn mua càng nhiều thì giá càng rẻ.

4. Vận chuyển miễn phí – giao hành nhanh chóng toàn quốc.

Muốn biết địa chỉ bán găng tay cao su gia dụng & công nghiệp sỉ rẻ chất lượng an toàn hãy nhanh tay liên hệ hoặc để lại thông tin cho Thu Hồng để được tư vấn và báo giá nhanh nhất – tốt nhất bạn nhé.

Thu Hồng hân hạnh phục vụ quý khách


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng