Găng tay cao su bảo hộ giá sỉ rẻ dùng 1 lần

Găng tay cao su bảo hộ là một trong những loại bao tay bảo hộ không thể thiếu trong các hoạt động sản xuất cũng như làm việc trong môi trường ô nhiễm, độc hại. Với những tính năng vượt trội và mức giá phù hợp, Găng tay cao su bảo hộ giá sỉ rẻ dùng 1 lần đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng hiện nay.

Để giúp quý khách hiểu rõ hơn về sản phẩm này, công ty Thu Hồng sẽ cung cấp cho bạn những thông số kỹ thuật, đặc tính, tính ứng dụng trong đời sống và sản xuất, sản phẩm này còn có ưu điểm tốt nhất và địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng giá rẻ an toàn chất.

>>Găng tay cao su công nghiệp nitrile dùng 1 lần chất lượng<<

I. Thông số kỹ thuật

♦ Chất liệu: Cao su tổng hợp (nitrile)

Kích thước: tay trái/ phải, đa dạng kích thước từ S đến XL

Màu sắc: Trắng, Xanh.

Độ dày: 0.04mm

Độ dài: 240mm.

>>Găng tay bảo hộ cao su nitrile<<

1. Đặc tính

+ Găng tay bảo hộ cao su nitrile được sản xuất từ cao su nhân tạo hay còn được gọi là cao su nitrile giúp tăng độ bám dính và độ bền cho sản phẩm, tránh được việc bị rách hay xé khi sử dụng.

+ Độ dày khá mỏng (0.04mm) giúp cảm giác tự nhiên thật tay và thoải mái hơn khi sử dụng.

+ Sản phẩm được đóng gói tiện lợi trong hộp 100 chiếc, phù hợp cho nhu cầu sử dụng ở những nơi công cộng như bệnh viện, siêu thị, trường học, cơ sở sản xuất công nghiệp, thực phẩm, và gia đình.

>>Găng tay có độ mỏng cao, siêu đàn hồi<<

2. Tính ứng dụng

• Găng tay cao su nitrile được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, đặc biệt là trong môi trường sản xuất và lao động. Sản phẩm giúp bảo vệ tay của người sử dụng tránh khỏi nhiều bệnh tật như ký sinh trùng, vi khuẩn, virus hay chất độc hại trong môi trường sản xuất.

Ngoài ra, sản phẩm còn rất hữu ích trong cuộc sống hằng ngày của quý khách như khi chế biến thực phẩm, dọn dẹp vệ sinh, sát khuẩn, khử trùng vết thương tay chân, làm vệ sinh nhà cửa, nấu ăn... với mức giá phù hợp, sản phẩm này đang được rất nhiều người tiêu dùng tin dùng.

>>Cảm giác thật tay, độ nhạy cảm tốt, linh hoạt khi làm việc<<

II. Ưu điểm tốt nhất

Găng tay cao su công nghiệp có ưu điểm nổi bật nhất là giá rẻ, đáp ứng được nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng.

Được sản xuất từ cao nhân toạn, vật liệu hoàn toàn không độc hại và không gây kích ứng da, giúp bảo vệ tay người sử dụng tốt hơn.

>>Địa chỉ bán sỉ giá tốt găng tay cao su công nghiệp nitrile<<

III. Địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng và giá rẻ

♦ Quý khách có thể tìm mua găng tay cao su bảo hộ giá sỉ rẻ dùng 1 lần của công ty Thu Hồng trên trang web chính của công ty hay mua trực tiếp tại địa chỉ của công ty tại số D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh để được hưởng mức giá ưu đãi và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Với những tính năng và ưu điểm tuyệt vời, Găng tay cao su bảo hộ giá sỉ rẻ dùng 1 lần là sản phẩm không thể bỏ qua trong mọi hoạt động sản xuất hay đời sống hàng ngày của nhiều ngành nghề hiện nay.

Nếu quý khách hàng quan tâm hoặc có nhu cầu hã liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng để nhận được nhiều hỗ trợ ưu đãi lớn. Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp và sử dụng trong thời gian dài.

**Đặt hàng và tư vấn báo giá xin liên hệ:

ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608

Website: https://baotaylen.com/ 

Email: bigbeevnn@gmail.com.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng