Găng tay bảo hộ len sợi poly ở đâu rẻ

Bạn muốn tìm nơi bán găng tay bảo hộ len sợi poly ở đâu rẻ? Đừng vội lướt qua bài viết này nếu muốn đáp án tối ưu nhất. Hãy đến Thu Hồng nơi chuyên sản xuất & phân phối găng tay bảo hộ giá rẻ chất lượng hàng đầu hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của găng tay bảo hộ len sợi poly

Nói về găng tay bảo hộ lao động thì có hàng nghìn loại như găng tay len thời trang, găng tay len cotton, găng tay vải thun, găng tay chống trơn, găng tay chống hóa chất,... bài viết hôm nay của Thu Hồng tập trung về găng tay rất thông dụng hiện nay đó là găng tay len sợi poly.

Về chất liệu

Được dệt từ sợi len poly tổng hợp, trong đó sợi len 35% và 65% là sợi polyester (poly). Poly là loại sợi phổ biến hiện nay không chỉ ở Việt Nam mà trên cả thế giới. Có nguồn gốc từ dầu mỏ nên poly cũng là một loại nhựa.

>Găng tay len sợi poly<

Giữa vô vàn các loại vải như thun, cotton, nỉ,.. thì sợi poly là dạng sợi tổng hợp nhân tạo, thế nhưng rất được ưa chuộng, cùng điểm qua những đặc tính và ưu điểm của găng tay len sợi poly nhé.

Ưu – nhược điểm của găng tay

Ưu điểm:

Bền. Đây là ưu điểm lớn nhất mà không một loại sợi nào là đối thủ của poly, bất chấp thời gian và mức độ sử dụng.

Chắc. Kết cấu sợi chặc chẽ khiến găng tay có tính chắc chắn, dẻo dai không hề giảm tuổi thọ, hoặc bị “lão hóa” nguyên liệu khi bị ngâm trong nước.

Rẻ. Đây là sợi tổng hợp nhân tạo, với công nghệ hiện đại cùng máy móc tiên tiến nên việc sản xuất hàng loạt được thực hiện nhanh chóng nên việc giá thành rẻ là điều dễ hiểu.

>Găng tay co dãn tốt, thông thoáng khi sử dụng<

>Găng tay co dãn tốt, thông thoáng khi sử dụng<

Nhược điểm:

Nóng: Vì là sợi tổng hợp nhân tạo mà thành phần chủ yếu là nhựa nên găng tay sử dụng trong thời gian dài sẽ có cảm giác khô nóng, để giải quyết điều này bạn nên tháo găng tay ra khoảng 1,2 phút sau 1đến 2 giờ sử dụng.

Ít co dãn: Sợi nhựa tổng hợp không có tính co dãn, hay đàn hồi như sợi thun và sợi len cotton, tuy nhiên bề mặt láng mịn mềm mại đã cứu cánh không ít cho điểm này.

Địa chỉ bán găng tay bảo hộ len sợi poly ở đâu rẻ hiện nay?

Muốn biết găng tay bảo hộ len sợi poly ở đâu rẻ thì trang web Baotaylen.com là lựa chọn không thể tốt hơn giành cho bạn. Tại đây có rất nhiều găng tay bảo hộ trong đó có găng tay len sợi poly.

>Găng tay len poly giá rẻ chất lượng<

>Găng tay len poly giá rẻ chất lượng<

Giá thành rẻ - chất lượng đạt chuẩn đó là tiêu chí hoạt động của chúng tôi. Luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng là nhiệm vụ của Thu Hồng.

Chính sách CSKH chuyên nghiệp và thân thiện. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí vận chuyển với đơn hàng tại TpHCM.

Tuyển đại lý trên cả nước với mức % hoa hồng cao hấp dẫn.

Với những thông tin trên thì việc mua găng tay bảo hộ len sợi poly ở đâu rẻ đã không còn là vấn đề khó khăn cho bạn nữa đúng không nào? Liên hệ với thu hồng để được báo giá rẻ nhất khi có nhu cầu khách nhé!

Cảm ơn bạn đã xem tin tức này.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng