Điểm bỏ sỉ áo mưa nilon dùng 1 lần giá rẻ HCM

Áo mưa dùng 1 lần giá sỉ là giải pháp tiện lợi và tiết kiệm cho nhu cầu nhập hàng số lượng lớn của các nhà phân phối. Điểm bỏ sỉ áo mưa nilon dùng 1 lần giá rẻ tại HCM Thu Hồng của được làm từ chất liệu nilon bền, đảm bảo chống nước hiệu quả và dễ sử dụng.

Áo Mưa Dùng 1 Lần Tiện Lợi.

Áo mưa nylon dùng một lần là loại áo mưa được làm từ chất liệu nylon mỏng hoặc polyethylene, thiết kế để sử dụng trong các tình huống không thể dự đoán trước hoặc khi cần một giải pháp bảo vệ chống nước tạm thời.

Nguyên liệu sử dụng để làm áo mưa dùng 1 lần là loại áo mưa là nilon mỏng và được sử dụng một lần. Chúng thường được sử dụng khi cần tiện lợi và không cần phải giặt lại sau khi sử dụng. Bạn có thể mua chúng ở các cửa hàng tiện lợi hoặc siêu thị, thường được bán theo dạng túi nhỏ có thể mang theo dễ dàng.

Áo mưa dùng 1 lần nhiều mẫu, đủ màu người lớn.

Áo mưa dùng 1 lần nhiều mẫu, đủ màu người lớn.

Áo mưa dùng 1 lần nhiều mẫu, đủ màu người lớn.

Đặc Tính Của Áo Mưa Nhựa PVC.

  • Chất liệu: Nilon mỏng khả năng chống nước nhưng không quá bền như áo mưa nhiều lần.
  • Kiểu dáng: Đơn giản, nhẹ và dễ dàng gấp gọn, thường bao gồm áo và mũ trùm đầu.
  • Công dụng: Được thiết kế để giữ cho cơ thể khô ráo trong điều kiện thời tiết mưa nhẹ đến trung bình.
  • Độ dày: Từ 0.08 – 0.1mm.
  • Màu sắc: Xanh, đỏ, trắng, tím, vàng, hồng, họa tiết, hoa văn, …
  • Độ tuổi sử dụng: Dáng người cao từ 1m40 trở lên.

Áo mưa tiện lợi nam nữ giá tốt.

Áo mưa tiện lợi nam nữ giá tốt.

Tính Tiện Lợi Và Công Dụng Của Áo Mưa Nilon Mỏng Dùng 1 Lần.

  • Nhẹ và Dễ Mang Theo: Chúng thường rất nhẹ và có thể gấp gọn, dễ dàng mang theo trong túi xách hoặc ba lô cũng như để trong cốp xe phòng hờ.
  • Tiện Lợi: Rất hữu ích trong những tình huống khẩn cấp khi bạn cần bảo vệ khỏi mưa và không có áo mưa dự phòng.
  • Chi Phí Thấp: Thường có giá rẻ, phù hợp cho những người không muốn đầu tư vào áo mưa đắt tiền hoặc chỉ cần sử dụng trong những tình huống không thường xuyên.
  • Dùng Một Lần: Không cần phải giặt giũ hay bảo quản, tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Bảo Vệ Tốt: Có khả năng chống thấm nước tốt, giúp giữ cơ thể khô ráo trong những cơn mưa nhẹ đến vừa phải.
  • Tiện Dụng Khi Đi Du Lịch: Thích hợp cho những chuyến đi du lịch hoặc các hoạt động ngoài trời khi điều kiện thời tiết có thể thay đổi bất ngờ.

Tuy nhiên, áo mưa nilon mỏng dùng một lần cũng có nhược điểm như khả năng bảo vệ không lâu dài, không bền và có thể không thân thiện với môi trường do tính chất dùng một lần và thải bỏ và không chịu được môi trường mưa to hay gió lớn.

Điểm bỏ sỉ áo mưa nilon dùng 1 lần giá rẻ HCM.

Điểm bỏ sỉ áo mưa nilon dùng 1 lần giá rẻ HCM.

Xưởng Sản Xuất Áo Mưa Tiện Lợi Dùng 1 Lần Giá Rẻ HCM.

Áo mưa nylon dùng một lần rất hữu ích trong những tình huống cần sự bảo vệ nhanh chóng và tạm thời, như khi đi dạo, du lịch, hoặc khi làm việc ngoài trời trong điều kiện thời tiết xấu.

Xưởng sản xuất áo mưa giá rẻ Thu Hồng cung cấp áo mưa nilon dùng một lần với giá sỉ hấp dẫn nhất tại TP.HCM. Sản phẩm của chúng tôi được làm từ chất liệu nilon bền bỉ, giúp bảo vệ tối ưu khỏi mưa gió và giữ cho bạn luôn khô ráo trong mọi tình huống.

Chúng tôi hiểu rằng sự tiện lợi và hiệu quả là điều quan trọng nhất và vì vậy, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn giải pháp áo mưa chất lượng cao với giá thành cạnh tranh, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo sự an toàn và thoải mái.

Hãy tận dụng cơ hội nhận báo giá sỉ ưu đãi và các chương trình khuyến mãi đặc biệt từ Thu Hồng. Đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết. Chúng tôi rất mong được hợp tác và đồng hành cùng bạn!

Đặt hàng và nhận tư vấn báo giá xin liên hệ:

👉 Đ/C: Công ty TNHH Thu Hồng D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TPHCM.

👉 ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608.

👉 Email: bigbeevnn@gmail.com

👉 Website: https://baotaylen.com/


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng