Điểm bán rẻ găng tay cao su thủy sản

Thu Hồng là điểm bán rẻ găng tay cao su thủy sản tại TP.HCM chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Những găng tay này được thiết kế đặc biệt để bảo vệ tay trong môi trường làm việc ẩm ướt và tiếp xúc với hóa chất.

Thông Tin Về Găng Tay Cao Su Thủy Sản.

Trong ngành chế biến thực phẩm và sản xuất chế biến thủy sản, găng tay cao su chống thấm là vật dụng không thể thiếu cho công nhân lao động. đây là loại găng tay cao su được thiết kế đặc biệt để bảo vệ tay khỏi nước, hóa chất, và các yếu tố môi trường khác trong quá trình xử lý và chế biến thủy hải sản.

Găng tay cao su chống thấm đủ cỡ từ lớn đến nhỏ.

Găng tay cao su chống thấm đủ cỡ từ lớn đến nhỏ.

Kiểu Dáng Và Công Dụng Của Găng Tay Cao Su Thủy Sản.

+ Chất Liệu: Găng tay được làm từ cao su tự nhiên 100%.

+ Hình Dáng: Được thiết kế ôm sát tay, bao phủ toàn bộ bàn tay và cổ tay, đảm bảo không có khoảng hở để nước hoặc hóa chất xâm nhập.

+ Thiết Kế: Đầu ngón tay thường được gia cố với lớp gân hoặc các hoa văn nổi để tăng cường độ ma sát, giúp cầm nắm chắc chắn hơn.

+ Chức Năng: Giúp dễ dàng xử lý và cầm nắm các vật liệu trơn trượt như cá và hải sản.

+ Viền Cổ Tay:  Được gia cố se viề để giữ găng tay chắc chắn trên tay và không bị trượt xuống. Giúp ngăn ngừa nước và hóa chất xâm nhập vào bên trong găng tay.

+ Mềm Dẻo và Co Giãn: Giúp dễ dàng đeo vào và tháo ra, đồng thời không gây cản trở trong các hoạt động, tạo sự thoải mái và linh hoạt cho người sử dụng, cho phép thực hiện các thao tác một cách dễ dàng.

Găng tay cao su chế biến thực phẩm.

Găng tay cao su chế biến thực phẩm.

Găng tay cao su chế biến thực phẩm.

Lợi Ích Khi Mua Tại Thu Hồng – Điểm Bán Rẻ Găng Tay Cao Su Thủy Sản TPHCM.

Công ty Thu Hồng là Điểm bán rẻ găng tay cao su thủy sản TPHCM mà bạn đang tìm kiếm. Chúng tôi cung cấp găng tay cao su chất lượng cao tại TP.HCM, chuyên dụng cho các công việc chế biến thủy sản. Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu bảo vệ tay trong môi trường làm việc ẩm ướt và tiếp xúc với các chất liệu thực phẩm.

Thu Hồng cung cấp găng tay cao su thủy sản với mức giá rẻ nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí trong cả sử dụng cũng như trong kinh doanh mua bán.

Điểm bán rẻ găng tay cao su thủy sản tại TPHCM.

Điểm bán rẻ găng tay cao su thủy sản tại TPHCM.

Sản phẩm được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo hiệu suất, độ bền và an toàn cho người sử dụng.

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng tận tâm, sẵn sàng tư vấn và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cũng như về chính sách của công ty.

Nếu bạn đang tìm kiếm găng tay cao su thủy sản giá rẻ tại TP.HCM, điểm bán của công ty Thu Hồng là lựa chọn tuyệt vời. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao với mức giá cạnh tranh, giúp bạn bảo vệ tay hiệu quả trong quá trình làm việc.

Hãy liên hệ với chúng tôi để ngay khi bạn có nhu cầu đặt hàng và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất tại Thu Hồng về cả chất lượng sản phẩm lẫn chính sách và ưu đãi khi mua hàng.

Đặt hàng và nhận tư vấn báo giá xin liên hệ:

👉 Đ/C: Công ty TNHH Thu Hồng D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TPHCM.

👉 ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608.

👉 Email: bigbeevnn@gmail.com

👉 Website: https://baotaylen.com/


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng