Địa chỉ mua áo phản quang công trình giá sỉ rẻ

Công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ mua áo phản quang công trình giá sỉ rẻ Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt luôn là tiêu chí hàng đầu mà công ty chúng tôi đặt ra. Hãy cùng tìm hiểu về áo phản quang của Thu Hồng và những lợi ích mà nó mang lại và những ưu đãi hỗ trợ khi trở thành khách hàng của Thu Hồng ngay hôm nay.

Áo phản quang công trình

• Áo phản quang là loại áo được sử dụng trong bảo hộ lao động với khả năng “phản quang”, phát sáng được trong điều kiện thiếu ánh sáng nhằm tăng độ an toàn cho người sử dụng.

Áo phản quang được sản xuất từ vải dù thông thoáng, chống thấm nước và chịu được ánh sáng mạnh.

Các loại Áo phản quang bảo hộ công trình.

Bên cạnh đó, áo có các đường may chắc chắn, thiết kế nhiều kích cỡ phù hợp với mọi trang phục và được in thêu chữ, logo theo yêu cầu của khách hàng.

Áo bảo hộ phản quang có nhiều kiểu dáng từ dây đai, áo phản quang chữ H, chữ A, áo gilie, áo lưới gilie, ... Ngoài ra còn có thể in, thiêu logo, tên công ty theo yêu cầu của khách hàng.

♦ Áo phản quang gile lưới có túi.

Tại sao bạn cần sử dụng áo phản quang?

**Tăng tính an toàn.

Áo phản quang giúp cho bạn được nhận diện dễ dàng trong điều kiện thiếu sáng hoặc trong môi trường làm việc nguy hiểm, giúp tăng tính an toàn cho người lao động.

♦ Áo bảo hộ phản quang phát sáng giá rẻ chất lượng.

**Tuân thủ quy định.

Theo quy định của luật bảo hộ lao động, nhiều nghề nghiệp yêu cầu các nhân viên phải có trang phục bảo hộ, trong đó có áo phản quang.

**Tăng tính chuyên nghiệp.

Đặc biệt áo phản quang với thiết kế in, thêu tên công ty, logo, địa chỉ giúp nhân viên trông chuyên nghiệp và phù hợp với yêu cầu của các doanh nghiệp.

♦ Áo dây phản quang có khóa cài điều chỉnh kích cỡ.

Địa chỉ mua hàng giá rẻ uy tín đáng tin cậy nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm áo phản quang chất lượng cao và giá cả hợp lý, Thu Hồng là lựa chọn tốt nhất cho bạn. chúng tôi cung cấp nguồn hàng sỉ lẻ với mức giá vô cũng cạnh tranh, đơn hàng giao nhanh trong ngày đồng thời mọi đơn hàng điều được bảo hành đổi trả với mọi lỗi của công ty.

♦ Áo phản quang bảo hộ giá rẻ chất lượng uy tín tại Thu Hồng.

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ lao động, chúng tôi luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Địa chỉ mua áo phản quang công trình giá sỉ rẻ Thu Hồng không chỉ đảm bảo an toàn mà còn tăng tính chuyên nghiệp cho nhân viên của bạn.

Áo phản quang là một trong những mặt hàng quan trọng trong bảo hộ lao động chính vì vậy nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm tốt nhất và nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi.

**Đặt hàng và tư vấn báo giá xin liên hệ:

Đ/C: Công ty TNHH Thu Hồng D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TPHCM.

ĐT/Zalo: 0985.385.733 – 0937.583.530 – 0907.535.608

Website: https://baotaylen.com/ 

Email: bigbeevnn@gmail.com.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng