Địa chỉ cung cấp găng tay vải mập giá rẻ nhất

Găng tay vải mập đa số được dùng trong bốc dỡ hàng hóa hoặc các công việc tay chân nặng nhọc. Địa chỉ cung cấp găng tay vải mập giá rẻ nhất tại TpHCM không thể bỏ qua cho các đại lý nhỏ lẻ đó là công ty TNHH Thu Hồng. Tại đây không những dịch vụ tốt mà giá thành rẻ kèm theo nhiều ưu đãi khi mua hàng.

>Video về găng tay vải mập<


Găng tay vải mập được ứng dụng trong những công việc gì?

Những việc đòi hỏi dùng nhiều sức hay lao động trực tiếp bằng đôi bàn tay thì việc bảo vệ và tránh những tai nạn rủi ro khi lao động là điều rất cần thiết. Găng tay vải mập được may với loại vải kaki hoặc vải jean có độ dày tương đối cao với lớp lót vải nỉ hoặc vải lưới bên trong.

“Bao tay - găng tay vải mập”

“Bao tay - găng tay vải mập”

Găng tay cao qua cổ tay, khổ rộng rãi phù hợp với vả nam và nữ đồng thời có sự thông thoáng và mềm mại với tay nhờ lớp vải lót bên trong.

Găng tay chịu được lực mài mòn cũng như lực va chạm tốt tranh đau tay cũng như có khả năng chống cắt trước các vật cứng nhọn khác.

Những việc cần sử dụng găng tay vải mập là bốc dỡ hàng hóa, xưởng gỗ, lò gạch, sản xuất sắt thép, cơ khí, xây dựng, kho,...

“Bao tay có lớp lót bên trong mềm mại, thấm hút tốt”

“Bao tay có lớp lót bên trong mềm mại, thấm hút tốt”

Địa chỉ cung cấp găng tay vải mập giá rẻ nhất hiện nay

Hiện nay nhu cầu sử dụng găng tay bảo hộ ngày càng nhiều chính vì vậy mà nhiều nhà cung cấp hám lợi bán hàng chất lượng kém. Chính vì vậy trước khi mua khách hàng nên tìm hiểu chi tiết cũng như tham khảo ý kiến của khách hàng cũ.

Một trong những địa chỉ cung cấp găng tay vải mập giá rẻ nhất có uy tín đó là thu hồng. Bạn có thể đến tận xưởng Thu Hồng để xem mẫu cũng như biết được cách thức làm việc và chính sách bán hàng tại công ty.

“Địa chỉ bán bao tay vải mập giá sỉ rẻ cho đại lý”

“Địa chỉ bán bao tay vải mập giá sỉ rẻ cho đại lý”

Những ưu đãi khi trở thành khách hàng tại Thu Hồng

Chúng tôi cung cấp găng tay vải mập với cam kết chất lượng trên từng sản phẩm. Khách mua hàng được thoải mái kiểm tra hàng trước khi nhận và được xem mẫu trước với khách xa nếu có yêu cầu. Với khách gần thì có thể đến xưởng để tham khảo và lựa chọn trực tiếp theo nhu cầu của mình.

Khi mua số lượng nhiều khách hàng được giảm giá. Khách sỉ tại công ty được chiết khấu % trên mọi đơn hàng.

Miễn phí vận chuyển khu vực TpHCM. Giao hàng toàn quốc nhanh chóng – chính xác.

Đến với chúng tôi khách hàng được nhân viên tư vấn nhiệt tình tận tâm và đúng sự thật. Có quyền đổi trả khi hàng kém chất lượng hoặc không đúng mẫu.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất và đúng nhất khi muốn mua găng tay vải mập chất lượng giá rẻ để được tư vấn báo giá chi tiết nhất khi có nhu cầu khách nhé.

Cảm ơn bạn đã xem tin tức này

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng