Địa chỉ cung cấp găng tay len sợi poly – bao tay bảo hộ lao động giá rẻ

Với những công dụng ưu việt mà găng tay len sợi poly mang đến như chống trơn, chống cắt, chống bám bụi hay chống chai sần da tay trong khi làm việc thì việc các đại lý tìm địa chỉ cung cấp găng tay len sợi poly bao tay bảo hộ lao động giá rẻ là điều dễ hiểu. Ngoài giá thành rẻ thì tại đây luôn có những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

Găng tay len sợi poly và những công dụng

Cũng như bao loại găng tay khác thì găng tay len sợi poly có công dụng chính là bảo vệ và giảm thiểu những tổn thương cho người sử dụng do những sự cố trong lúc làm việc gây ra.

Găng tay được sản xuất theo công nghệ hiện đại với dây chuyền máy móc tiên tiến, được dệt bằng máy kim 10 nên sợi len dày, chắn chắn tuy nhiên vẫn đảm bảo được độ thông thoáng cũng như dễ chịu cho người dùng.

“Bao  tay len sợi poly”

“Bao tay len sợi poly”

Với thành phần sợi len và sợi polyester thì việc găng tay có đặc tính dẻo dai bền chắc với bề mặt trơn bóng mát mịn tạo sự thoải mái cho đôi tay khi sử dụng.

Găng tay có tính co dãn tốt, thấm hút mồ hôi, cử động tay thoải mái. Được ứng dụng chủ yếu trong thu hái nông sản, làm vườn, nông – lâm nghiệp, công nghiệp chế tạo, lắp ráp – sữa chữa, cơ khí, xây dựng,...

“Bao tay thông thoáng co dãn tốt”

“Bao tay thông thoáng co dãn tốt”

Địa chỉ cung cấp găng tay len sợi poly – bao tay bảo hộ lao động giá rẻ

Có rất nhiều nơi bán loại găng tay này thế nhưng vì sao Thu Hồng luôn là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng hợp tác và mua hàng đến vậy?

Thu Hồng là địa chỉ cung cấp găng tay sợi poly giá rẻ với đầy đủ cam kết về chất lượng cũng như số lượng ngoài ra công ty còn có chính sách ưu đãi cho khách hàng như:

Chất lượng bao tay tốt

Bao tay do Thu Hồng cung cấp được công ty sản xuất và phân phối trực tiếp từ xưởng vì vậy nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho người lao động.

Bảo hành đổi trả hoàn tiền khi khách hàng phát hiện hàng kém chất lượng hoặc hàng bị lỗi cho nhà sản xuất.

“Bao tay len sợi poly giá rẻ tại Thu Hồng”

“Bao tay len sợi poly giá rẻ tại Thu Hồng”

Giá thành sỉ cạnh tranh

Giá thành tại Thu Hồng luôn ở mức giá sỉ rẻ cho khách hàng. Mua bao tay tại thu hồng bạn tiết kiệm được từ 30 – 50% so với giá trên thị trường.

Chính sách ưu đãi nhiều

Được miễn phí vận chuyển nội thành TpHCM. Giao hàng toàn quốc nhanh chóng – chính xác từ 1 đến 3 ngày.

Giá thành sẽ càng rẻ nếu khách hàng mua với số lượng nhiều.

Khách sỉ mua hàng được chiết khấu % trên từng sản phẩm và được áp dụng trên mọi đơn hàng.

Mua hàng kiểm tra rồi mới thanh toán. Khi không hài lòng về sản phẩm khách hàng không nhận mà không tốn bất kỳ khoản chi phí nào.

Hãy đến địa chỉ cung cấp găng tay len sợi poly bao tay bảo hộ lao động giá rẻ Thu Hồng để được nhân viên tư vấn loại bao tay phù hợp nhất với quý khách và báo giá chi tiết nhất khi có nhu cầu mua hàng khách nhé.

Cảm ơn bạn đã xem tin tức này

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng